cua chân giáo tổ một giờ một vạn ngày nguyên ( nữ A nam O )

120 7 0
                                    

[ năm hạ ] cua chân giáo tổ một giờ một vạn ngày nguyên ( nữ A nam O )

Phi thiên bạc hà miêu (pumpkin554)

Summary:

Năm hạ, năm hạ, năm hạ.

Nữ A nam O!

Mặt lạnh nữ giáo viên x đêm tập tà giáo giáo tổ.

Kết cục giáo tổ mang thai cảnh cáo.

Work Text:

Hoàn thành nhiệm vụ sau đã là đêm khuya.

Năm điều ngộ nhìn thời gian, quyết định trước tìm khách sạn ở một đêm, ngày mai lại phản hồi Đông Kinh.

Nàng xách theo ban ngày mua tới hỉ lâu phúc, một mình đi qua xa hoa truỵ lạc đường phố.

Trong không khí tràn ngập gay mũi mùi rượu cùng nước hoa vị, say rượu cả trai lẫn gái ồn ào nhốn nháo, thường thường liền có con ma men lảo đảo hướng năm điều ngộ phương hướng đâm lại đây, đều không ngoại lệ đều bị một tầng vô hình cái chắn cách trở bên ngoài.

Tuyết sắc tóc dài nữ tính Alpha đi vào gần đây một nhà khách sạn.

Bỗng nhiên, nàng dừng lại bước chân, như có cảm giác mà quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ nhìn thấy một đám mượn rượu làm càn con ma men.

"......"

Năm điều ngộ tin tưởng vừa mới cũng không phải nàng ảo giác.

Có người đang âm thầm nhìn chăm chú vào nàng.

Cuối cùng, nàng chỉ là khinh miệt mà cười một chút, thong dong đi vào khách sạn.

Mùa hạ vĩnh viễn đều là chú thuật sư nhất vội lộ thời kỳ, chú linh giếng phun thức tăng trưởng, năm điều ngộ làm chú thuật giới tối cao chiến lực, mỗi đến mùa hè càng là vội đến chân không chạm đất, mà này năm nay mùa hè, năm điều ngộ luôn là có thể gặp phải nơi nơi bắt giữ chú linh nguyền rủa sư.

Nghe nói là chợ đen có người giá cao thu mua cao cấp chú linh, luôn luôn đều thực thiếu tiền nguyền rủa sư nhóm liền sôi nổi sinh động lên, trong khoảng thời gian này, nguyền rủa sư cùng chú thuật sư chi gian vì đoạt quái sự tình cọ xát không ngừng, cấp chú thuật sư nhóm công tác mang đến phiền toái không nhỏ.

Nàng hôm nay vừa rơi xuống đất, không nói hai lời đem một cái xui xẻo nguyền rủa sư tẩn cho một trận, năm điều ngộ xuất hiện tin tức thực mau ở nguyền rủa sư trong vòng khuếch tán, ngắn ngủn nửa ngày thời gian, nơi này nguyền rủa sư liền chạy cái sạch sẽ.

Đến nỗi vừa rồi tầm mắt......

Hơn phân nửa là cái nào nguyền rủa sư tới tra xét tin tức đi.

Năm điều ngộ đơn giản giải quyết bữa tối, rửa mặt qua đi liền nằm lên giường.

Nàng đã vài thiên không có hảo hảo nghỉ ngơi qua, học được xoay ngược lại thuật thức sau không cần quá ngủ nhiều miên, nhưng nàng rốt cuộc vẫn là cá nhân, ngẫu nhiên cũng là yêu cầu nghỉ ngơi một chút.

Gió đêm từ nửa sưởng cửa sổ thổi vào tới, năm điều ngộ hô hấp dần dần thả chậm.

Một giờ sau.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ