【 năm hạ 】 lu trung điểu
relic_of_oblivion
Trời trong nắng ấm buổi chiều, đội tàu thuận lợi đến bạch kim bờ biển. Bờ cát đúng là kỳ danh là tiếp cận bạch nhũ sắc, ở thái dương chiếu xuống phản xạ so sánh đá cẩm thạch ánh sáng. Minh minh ở tùy thân nhật ký thượng thêm vài nét bút, quay đầu dặn dò đại phó phải cẩn thận khuân vác hàng hoá. Đại phó cùng quá minh minh vài lần, so cái không thành vấn đề thủ thế, đối thủy thủ cùng công nhân nhóm thét to lên.
Minh minh đi xuống bến tàu. Cá thị khí thế ngất trời mà tiến hành, nàng xoay vài vòng, tùy ý hỏi các màu hóa giới, chờ công nhân nhóm đem hàng hóa trang hảo, nàng liền lên xe ngựa, hướng mục đích địa —— kia tòa mục có khả năng cập lớn nhất kiến trúc, đứng sừng sững không biết mấy trăm năm lâu đài cổ bước vào.
Lâu đài cổ chủ nhân miễn cưỡng tính nàng bằng hữu, cũng là nàng lớn nhất khách hàng, ở các lãnh thổ tự trị có ngón tay số lượng đếm không hết lâu đài. Đây là bọn họ nhận thức đệ tứ năm, mỗi quá mấy tháng, đương thương đội đi ngang qua bạch kim bờ biển khi, minh minh đều sẽ tự mình đem vơ vét kỳ trân dị bảo đưa qua đi. Tiền đối vị kia mà nói cái gì đều không phải, bởi vậy minh minh thực thích cùng hắn làm buôn bán.
Từ bến tàu đến lâu đài toàn bộ lộ tu thật sự bình thản, không bao lâu minh minh là có thể nhìn đến chờ đợi tôi tớ. Hàng hoá vận chuyển từ người hầu tiếp nhận, mà minh minh xe ngựa có thể xuyên qua thật lớn hoa viên, ở lâu đài cổ trước đại môn dừng lại.
Lâu đài cổ vẻ ngoài có lẽ có chút cổ xưa, nhưng nội bộ lại là người thường khó có thể tưởng tượng xa hoa. Xuyên qua thật dài hành lang, tinh vi tường vẽ, màu sắc rực rỡ pha lê hoa cửa sổ, người hầu đem minh minh tiến cử một gian rộng lớn thính thất.
Bài bố hoa lệ thêu văn tế ma khăn trải bàn thượng dọn xong bạc chất bộ đồ ăn, đựng đầy hồng rượu nho, pho mát khối, tạo thành tinh xảo hình dạng tiểu bánh mì, cùng dùng cho điểm xuyết hoa tươi.
"Đã lâu không thấy," cái bàn cuối người hô, "Tới ngồi."
Người hầu thế nàng kéo ra cao bối ghế. Minh minh mỉm cười: "Xác thật có một trận."
Năm điều gia sản nay chủ nhân thoạt nhìn quá mức tuổi trẻ mỹ lệ. Hắn có tuyết trắng sợi tóc cùng lam tinh thạch tròng mắt, cổ áo lụa mang hệ thật sự tùng, lộ ra nửa thanh sáng loáng trắng nõn ngực. Minh minh may mắn hắn quyền lực cùng tài lực giống nhau sâu không lường được, nếu không như vậy dung mạo chỉ biết đưa tới tai hoạ.
Lục tục có cái rương dọn tiến vào. Trừ bỏ trân châu đá quý vàng bạc khí cụ, còn có hàng mỹ nghệ, vải dệt, thực vật hạt giống chờ, đến từ đi mấy tháng thậm chí một hai năm mới có thể đến đại lục. Năm điều ngộ ai đến cũng không cự tuyệt mà nhận lấy.
Giỏi về xem nhan sát sắc minh minh chú ý tới hắn lộ ra một chút không kiên nhẫn. Năm điều ngộ tầm mắt quá quảng, lòng hiếu kỳ càng khó liên tục, muốn thảo hắn niềm vui đến đem hết cả người thủ đoạn. Cũng may minh minh không phải giống nhau thương nhân, nàng nhếch lên khóe miệng: "Như vậy, lệ thường hàng hoá tới trước nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
Fiksi PenggemarĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.