Về ta học sinh mẹ kế là ta chia tay nhiều năm bạn trai cũ chuyện này
FrandPapaya1994
Báo lôi: có TojiGe
Chapter 1: Gặp lại
1.
Năm điều ngộ đầu có điểm đau.
Vấn đề học sinh phục hắc huệ làm toàn ban cuối cùng một cái còn không có hoàn thành thăm hỏi gia đình học sinh hôm nay trong nhà rốt cuộc có người, năm điều ngộ làm cao một ( 3 ) ban mới nhậm chức chủ nhiệm lớp tây trang giày da tươi cười khéo léo mà đi theo học sinh cùng nhau về nhà, phục hắc huệ nói lão cha còn ở đi công tác không có trở về nhưng mẹ kế hôm nay có rảnh thời điểm, năm điều ngộ còn không hề nguy cơ cảm, chỉ là suy nghĩ học sinh cùng mẹ kế ở nhà sẽ không bị làm khó dễ đi hảo đáng thương hảo đáng thương.
Thẳng đến huyền quan môn mở ra, tóc đen nửa viên đầu nam nhân ăn mặc ở nhà phục bưng nước trà, nghiêng nghiêng đầu cười nói ——
お quy り.
Năm điều ngộ giả cười trên mặt xuất hiện một cái rất nhỏ vết rạn, từ thái dương căng chặt địa phương đến nhăn lại khóe mắt.
Hạ du kiệt năm nay 30 xuất đầu, cùng năm điều ngộ pha trộn ở bên nhau thời điểm mới mười sáu bảy tuổi, hai người một cái cao trung ra tới, bất quá hạ du kiệt không có bình thường tốt nghiệp, niệm đến cao trung năm 2 kết thúc lên cao tam nghỉ hè liền thôi học, sau lại lại chưa thấy qua.
Nguyên lai cùng nơi này cho người ta dưỡng hài tử đâu.
Năm điều ngộ tiếp nhận đối diện đưa qua trà, không có uống đặt ở trên bàn trà, nhấc lên mí mắt xem đối diện ngồi người, thanh thanh giọng nói, mở miệng: "Phục hắc thái thái?"
"Lão sư kêu ta hạ du là được," hạ du kiệt mỉm cười lắc lắc đầu, tiểu biên độ mà, "Huệ ba ba không có yêu cầu ta đi theo hắn sửa họ." Nói đến huệ, hắn giơ tay vỗ vỗ phục hắc huệ bả vai, sau đó xoa xoa đầu, nhìn qua cùng hài tử ở chung đến cũng không tệ lắm.
"Như vậy, hạ du tiên sinh," năm điều ngộ thu hồi tầm mắt, từ một bên công văn trong bao lấy ra một phần văn kiện, là phục hắc huệ trưởng thành ký lục biểu, "Xét thấy trước vài lần gia trưởng sẽ phục hắc gia không người tham dự tình huống, có không cho ta một cái nói được quá khứ giải thích?"
Hạ du kiệt mở ra phục hắc huệ trưởng thành ký lục, toàn khoa vì ưu, nhưng thường xuyên cùng đồng học phát sinh xung đột, chủ nhiệm lớp lời bình: Nhiều giao bằng hữu cũng là thanh xuân quan trọng một vòng ác ^_^
"Xin lỗi lão sư, nhà của chúng ta tình huống có điểm đặc thù, cực... Huệ ba ba thường xuyên đi công tác, ta trong tiệm trước mắt là mùa thịnh vượng không rời đi người, huệ đứa nhỏ này lại thực bớt lo..." Hạ du kiệt nói đến mặt sau chính mình đều ngượng ngùng, "Thực xin lỗi không có thể tham dự hài tử quan trọng nhân sinh giai đoạn, kế tiếp ta sẽ phối hợp hảo công tác cùng gia đình."
"Thứ ta nói thẳng, huệ thực hiểu chuyện không phải gia trưởng không quan tâm lý do đi."
"Ngài nói chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.