đừng đem tiếc nuối lưu đến tân niên

110 7 0
                                    

[ năm hạ ] đừng đem tiếc nuối lưu đến tân niên

hoshino77

Summary:

Là ai tới tự sơn xuyên hồ hải, lại hữu với ngày đêm, phòng bếp cùng ái.

Notes:

Không viết ra muốn cảm giác, còn có điểm bug, tạm được đi. Chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng, tân một năm vạn sự thuận ý.

Work Text:

"Leng keng, leng keng"

Ba viên đầu nhỏ ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ ——

"Đột nhiên chạy tới có phải hay không không tốt lắm a?"

"Mặc kệ nó! Đáng yêu học sinh chuyên môn tới xem hắn, liền lòng mang cảm kích mà hảo hảo chiêu đãi đi!"

"......"

Cửa mở, ba người nhanh chóng kéo ra pháo mừng, ba phương hướng dải lụa rực rỡ toàn phương vị chiếu vào người tới trên người.

"Phanh! Năm điều lão sư, tân niên vui sướng!" Ba người trăm miệng một lời mà nói.

Phía sau cửa người sửng sốt một chút, sau đó thực bất đắc dĩ mà cười cười: "Ngượng ngùng, hắn không ở."

Đinh kỳ dùng khuỷu tay dỗi phục hắc một chút, thấp giọng hỏi: "Ai a?"

Phục hắc: "Năm điều lão sư bằng hữu."

Hổ trượng lớn tiếng nói: "Thực xin lỗi, chúng ta đi nhầm!"

Hạ du kiệt cười đến càng vui vẻ: "Không đi nhầm, cửa không phải viết năm điều gia sao? Các ngươi là ngộ học sinh đi, tiến vào ngồi."

Đinh kỳ nhíu nhíu mày, không đợi nàng chải vuốt rõ ràng trước mặt tình huống, lại nghe thấy hổ trượng vang dội thanh âm: "Nga! Nguyên lai là sư mẫu!"

Phục hắc: "......"

Đinh kỳ cẩn thận đánh giá khởi trước mặt người, đối phương làn da tái nhợt, thoạt nhìn không thường ra ngoài; lưu trữ quá dài tóc đen, dùng một cái phát vòng tùng tùng tán tán hợp lại ở sau đầu; ăn mặc to rộng quần áo ở nhà, thoạt nhìn không thế nào vừa người; có một đôi thon dài đôi mắt, cười rộ lên mi mắt cong cong, cả người khí chất thực nhu hòa, xác thật có điểm sống mái mạc biện.

Nhưng xác thật là nam đi, nàng tưởng.

Ba người cùng nhau ngoan ngoãn vào cửa, ngồi ở trên sô pha, hổ trượng cảm thán nói: "Năm điều lão sư gia thật lớn a!"

Đinh kỳ: "Thiết, kẻ có tiền."

Hổ trượng: "Phục hắc! Ngươi trước kia đã tới sao?"

Phục hắc: "Không có tới quá, hắn vẫn luôn trụ trường học."

Hạ du kiệt bưng mâm đựng trái cây đi tới, thuận thế nói tiếp nói: "Chúng ta năm trước vừa mới dọn lại đây. Đúng rồi, muốn uống cái gì? Có hồng trà, tủ lạnh còn có đồ uống."

Trên người hắn dải lụa rực rỡ đã rửa sạch sạch sẽ, thay đổi kiện quần áo mới, vẫn như cũ lỏng lẻo.

"Nga! Ta muốn Coca!" Hổ trượng nhấc tay.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ