nghi thất nghi gia ( thiếu gia hầu gái )

85 1 0
                                    

【 năm hạ |R】 nghi thất nghi gia ( thiếu gia hầu gái )

Suzam

Summary: Luận năm điều gia quản giáo hầu gái thủ đoạn ( không

Warning: Súc ruột, spanking, cuntboy hạ du, vi lượng hầu gái, vi lượng roleplay

( ta ái nữ phó, ta ái cuntboy

Suzam

"Cô ô...... Ngộ, ha a...... Hảo, hảo trướng......" Hạ du nằm sấp trên mặt đất, phòng tắm lãnh ngạnh gạch men sứ cộm đến hắn đầu gối đau, nhưng này nhỏ bé không khoẻ xa so ra kém trong bụng khó có thể chịu đựng no căng cảm. Hầu gái chế phục váy dài bị cuốn đến trên eo, to rộng làn váy lay động mà đôi trong người trước, sấn hắn càng lúc càng phồng lên bụng nhỏ. Hạ du đáng thương mà rên rỉ, duỗi tay đi bắt bạn trai ống quần, khó chịu mà đem gương mặt gối lên sát bóng lưỡng giày da thượng. Năm điều buồn cười mà nâng nâng mũi chân, hạ du đầu cho hắn một cái tức giận ánh mắt, trên mặt mềm thịt dán ở giày trên mặt run run.

"Lúc này mới 300 ml, kiệt còn muốn nỗ lực oa." Năm điều tàn khốc mà cử cao cánh tay, hắn cố ý tễ một chút trong tay cầm giữa không trung truyền dịch túi, phía dưới hợp với ống mềm biến mất ở hạ du mông gian. Hạ du bị không ngừng ùa vào bên trong mông chất lỏng kích thích đến cái miệng nhỏ hút không khí, run run rẩy rẩy mà một tay che lại bụng nhỏ, một cái tay khác tức muốn hộc máu mà đánh một chút năm điều cẳng chân. Năm điều mặc hắn chùy vài cái, dùng giày da tiêm nhẹ nhàng đá hạ bờ vai của hắn.

"Đây chính là trừng phạt, kiệt tác vì hầu gái phạm sai lầm, muốn trường trí nhớ mới được." Hắn ra vẻ hung ác mà nói, giày da thuận thế liêu một chút hạ du trên tạp dề khinh phiêu phiêu lá sen biên, sau đó lại cợt nhả nói, "Kiệt tới cùng ta cùng nhau —— hút hút hô, hút hút...... Ngao!"

Hạ du huy khởi nắm tay hung hăng tạp hướng hắn chân mặt, lại bị năm điều hô đau triệt chân động tác liên lụy đến trụy đau không thôi hạ bụng, phát ra một tiếng hỏng mất khóc kêu.

*

Nửa giờ trước bọn họ ở yến hội đại sảnh thượng, hạ du đẩy toa ăn đứng ở trong một góc, mắt lạnh nhìn không biết tốt xấu thiền viện thẳng thay đối hắn xú mặt bạn trai nài ép lôi kéo, một hai phải tới trước mặt hắn nói một ít cái gì, chỉ có bọn họ nhân tài như vậy có thể cho nhau lý giải, ngộ quân cùng chính mình mới là một cái thế giới người. Ngộ quân. Hạ du trên mặt không hiện, trong lòng một trận cười lạnh. Chờ thẳng thay rốt cuộc kết thúc chính mình thao thao bất tuyệt xoay người muốn đi, hạ du cúi đầu, lặng lẽ ở làn váy phía dưới vươn chân, lại không ngờ bực bội năm điều so đắc ý dào dạt thẳng thay đi được càng mau, hung hăng đánh vào hạ du trên đùi, ở hai người hoảng sợ mà nhìn chăm chú hạ thẳng tắp mà quăng ngã ở toa ăn thượng bánh kem.

Chỉnh chuyện duy nhất chỗ tốt chính là bị làm dơ quần áo rốt cuộc cho năm điều một cái thoát đi yến hội lấy cớ, liên quan hạ du cùng nhau ở thẳng thay kinh ngạc ánh mắt hợp pháp kiều ban. Tuổi trẻ tiểu tình lữ còn không có vào phòng liền thân tới rồi một khối. Năm điều mục quang sáng ngời, ở hợp thể tây trang trang phục soái khí bức người. Hạ du bị hắn hôn đến thở hồng hộc, chỉ là đầu lưỡi ở trong miệng quấy khiến cho huyệt òm ọp òm ọp mà ứa ra nước, tiểu sườn núi dường như bộ ngực ở tầng tầng lớp lớp lá sen biên hạ tê tê ngứa ngứa, vội vàng mà khát vọng bị vuốt ve một phen.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ