mê muội

142 5 0
                                    

Năm hạ · mê muội

居海JH 10-05 02:07 khiếu nại đọc số: 1641

abo

Thích làm biến thái đồ vật

Sẽ có cốt truyện...... Bất quá thực kéo

Lần đầu tiên viết ooc tạ lỗi

Kiệt cùng lão nhân không do quá nhưng bị bắt bị sờ qua cấp khẩu quá, thói ở sạch vào nhầm

Bơ vị năm a× ấm dương vị hạ o

"Ngươi là ta ngày mùa hè duy nhất ấm dương."

——————————

"Nhiệm vụ mục tiêu...... Là cái lão nhân?! Nói giỡn sao?!" Năm điều ngộ ngồi ở cái bàn một đầu, hai điều thon dài chân đặt tại trên bàn, vừa mới bị hắn ném phi trên ảnh chụp rõ ràng là một cái thượng tuổi vừa thấy liền hành động không tiện lão nhân.

"Gia chủ, ngài nếu không lại nhìn kỹ xem?"

Đối nga, làm gia chủ, giống nhau nhiệm vụ là phái không đến hắn nơi này. Năm điều ngộ lại nắm lên ảnh chụp nhìn nhìn, xác định thật sự không phải cái gì đại nhân vật sau kinh ngạc cùng quản gia đối thượng ánh mắt.

"Hắn là ngài vẫn luôn muốn tìm đến cũng diệt trừ người."

Năm điều ngộ hơi ngây người, tùy cơ cuồng tiếu: "...... Phốc, ha ha ha ha ha ha! Rốt cuộc, rốt cuộc làm ta tìm được hắn!"

Sự tình còn muốn từ 5 năm trước nói lên. Năm điều ngộ làm năm điều gia gia chủ từ nhỏ liền gánh vác nặng nề trách nhiệm, tuy rằng này đối một cái Alpha tới nói không tính cái gì, nhưng hắn vẫn là yêu cầu một cái có thể phát tiết xuất khẩu.

Cứ như vậy, niên thiếu tiểu thiếu gia ở sinh nhật khi phá lệ được đến một cái hoàn toàn thuộc về chính mình người hầu —— là cái trường hắn năm tuổi nam tính bate, kêu hạ du kiệt. Năm điều ngộ cho tới bây giờ đều nhớ rõ, hắn ôn nhu, quả quyết. Hắn giống buồn tẻ nhạt nhẽo mùa hạ trung ấm dương, chiếu sáng khói mù.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, đương lão gia chủ phát hiện chính mình nhi tử đối một cái bate sinh ra dơ bẩn tình cảm, vì thế đem hắn đuổi đi. Năm điều ngộ vẫn luôn canh cánh trong lòng, thẳng đến lão gia chủ tắt thở, chính mình tiền nhiệm, không tiếc hết thảy đại giới tìm hai năm mới tìm được hạ du kiệt rơi xuống.

"Kiệt......" Năm điều ngộ vuốt ve ảnh chụp trung người mặc bạch vô cấu hạ du kiệt mặt, nỉ non: "Thế nhưng bị gả cho một cái lão nhân a. Sách!"

Thế nhưng đoạt chính mình đồ vật, vậy...... Đừng nghĩ chết tử tế!!! Năm điều ngộ đem ảnh chụp xé thành hai nửa, một nửa điểm ném vào thùng rác, một nửa kia tắc bỏ vào tây trang nội trong túi.

Nơi nào đó xa xôi khu vực phòng ốc, người mặc huyền sắc hòa phục người nhìn bị gió thổi sàn sạt rung động thụ, hắn cảm giác mưa gió cùng cơ hội muốn tới.

Cách thiên, năm điều ngộ cứ theo lẽ thường rời giường xử lý sự vụ. Duy nhất bất đồng chính là đi bệnh viện tư nhân tìm một chuyến gia nhập tiêu tử. "Hai loại dược tuyệt đối quá sức, ngươi lại chơi nào vừa ra?" Tiêu tử nhìn đem hai loại dược phân biệt phóng hảo, cả người đều có cổ khó nén kích động năm điều ngộ, cảm giác hắn muốn làm sự tình.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ