trong bình tình yêu

180 2 0
                                    

【 năm hạ 】 trong bình tình yêu ( pwp )

AkaiYuuko

Summary:

* nguyên tác if, bách quỷ dạ hành sau năm điều gia chủ mang về một người, nói hắn là chính mình thê tử

* không có tam quan cùng cốt truyện pwp, cầm tù, dạy dỗ, hậu thiên song tính, tẩy não thư đọa bốn người văn học ( 28 tuổi, 32 tuổi, 38 tuổi năm x28 hạ, ở phía sau nửa bộ phận ), là phong kiến bệnh năm, là ooc, tiểu hạ bị hoàn toàn dạy dỗ thành ly tự sướng, không thích như vậy không cần xem, nhìn liền không chuẩn mắng ta

Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:

Ngũ điều ngộ đem hạ du kiệt mang về thời điểm đang ở hạ tuyết, hắn đi vào viện môn khi đầu vai đã lạc đầy bông tuyết, áo sơmi vải dệt bị ướt nhẹp kề sát làn da, lộ ra cơ bắp hình dạng. Ra tới bung dù nghênh đón lão quản gia ngoài ý muốn thấy gia chủ trong lòng ngực còn ôm người, trên mặt là làm vết máu cùng hòa tan tuyết thủy, nam nhân rời đi khi còn ăn mặc màu đen áo khoác gắt gao khóa lại đối phương trên người.

"Làm người hầu đi đánh mấy bồn nước ấm, lại kêu bác sĩ đi phòng ngủ chính."

Nam nhân sườn một chút thân mình, đưa lưng về phía quản gia vào cửa, mặt vô biểu tình mà lập tức hướng phòng ngủ đi đến, tuy rằng chỉ là thoáng nhìn, nhưng lão nhân vẫn cứ thấy, đó là gia chủ đầu giường bày mười năm trên ảnh chụp người.

Làm người đối cái gì nghiện kỳ thật cũng không tính việc khó, trước làm hắn thống khổ, lại thi lấy viện thủ cho người ta giải thoát, dược phẩm cùng thủ đoạn năm điều gia chủ đều rất nhiều, như thế tuần hoàn lặp lại, làm người ở phân không trong sạch trời tối đêm trong phòng giãy giụa rên rỉ. Hạ du kiệt mới đầu còn nỗ lực nhớ kỹ, học phiêu lưu đến cô đảo người trên ý đồ dùng móng tay trước mắt dấu vết, nhưng nhật tử qua đi đến quá nhiều, chậm rãi liền cũng nhớ không rõ chính mình bị đóng bao lâu. Bởi vì lo lắng máu bầm, chiều dài vừa lúc xiềng xích sẽ thay phiên treo ở cổ hắn, thủ đoạn cùng mắt cá chân thượng, sờ không chuẩn cái gì tài chất, thực nhẹ lại cũng đủ kiên cố, ngũ điều ngộ còn vì hắn lót mềm bố, chỉ cần về nhà liền sẽ cởi bỏ, kiên nhẫn mà thay người xoa ấn để lại dấu vết làn da.

Bọn họ cũng ở trên giường gặp qua huyết, khung ảnh pha lê phiến bị hạ du kiệt gắt gao nắm chặt ở trong tay, trên ảnh chụp thiếu niên mặt bị huyết tích che khuất. Ngũ điều ngộ khom lưng, nhặt lên tới, dùng ngón cái chà lau rớt kia lấy máu, rút ra tương giấy bỏ vào tủ đầu giường, đem khung ảnh tùy tay ném đi ra ngoài.

"Không quan hệ, ảnh chụp ta còn có rất nhiều."

Hắn rất dễ dàng mà liền cầm hạ du kiệt tế gầy cổ tay, ngón cái chống gân tay, hơi dùng sức nhấn một cái toái pha lê liền dừng ở trên giường, nam nhân một chút cũng không giận, ngược lại hứng thú rất cao mà cho người ta giải thích.

"Còn có kia hai năm ghi hình, một bức một bức tẩy ra tới, có như vậy —— hậu nga."

Thậm chí còn thực tính trẻ con mà duỗi tay cho người ta khoa tay múa chân.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ