Xích ngày đối trời xanh
Fortress82
Chapter 2
Notes:
(See the end of the chapter for notes.)
Chapter Text
Sáng sớm, Gojo Satoru tại nửa mê nửa tỉnh đang lúc trở mình, cánh tay tự nhiên mà vậy mặt đất đáp hướng người bên cạnh trần trụi bên cạnh eo.
Gia chủ độc thân hơn hai mươi năm, lúc này đột nhiên sờ đến bên gối nhiều một cái ấm áp tươi sống người, thoáng chốc toàn thân cơ bắp cũng căng thẳng. Hắn đột nhiên mở mắt ra, cảnh giác lại nhanh chóng tập trung ánh mắt.
Getou Suguru khi hắn chỉ thước xa ngủ say, sợi tóc tán loạn, giữa lông mày còn treo móc trắng đêm hầu hạ quaalpha sau rất nhỏ vẻ mệt mỏi. Gojo Satoru lẳng lặng yên nhìn một hồi, duỗi ra ngón tay thanh mấy cây rơi vào Getou Suguru bên cạnh gò má chỗ sợi tóc về phía sau câu, lúc này mới dần dần hồi tưởng lại chính mình cóomega. Vì vậy thần thái của hắn phục lại thư giãn xuống, bàn tay lười biếng mặt đất sờ hướng Getou Suguru ngực, đánh một cái ngáp, thân thể về phía trước đỉnh đỉnh, một bên vuốt veomega mềm mại hơi đạn nhũ thịt, một bên chậm rãi thanh tỉnh.
Getou Suguru bị chơi tỉnh. Hắn ở đây mơ mơ màng màng đang lúc bị người sờ đến văn vê đi, trợn mắt lúc trước liền cứng thoáng một phát, đột nhiên ý thức được chính mình đang đứng ở loại nào hoàn cảnh, vì vậy vừa nhập nhèm một cái chớp mắt hai mắt lại chăm chú bế trở về.
Tại đêm đầu tiên ngày hôm sau, hắn bởi vì còn chưa nghĩ ra muốn như thế nào ứng đối một cái sáng sớm đột nhiênalpha, dĩ nhiên cũng làm như vậy ra vẻ trấn định mặt đất bắt đầu ở nam nhân trong ngực giả bộ ngủ. Nhưng mà hắn chân thật giả bộ rất không đến vị trí, Gojo Satoru liếc qua sắc mặt hắn, vặn núm vú vặn nặng Getou Suguru mí mắt liền run lên một cái, khóe miệng cũng động đậy khe khẽ, ba phen mấy bận muốn khó nhịn mặt đất mân khởi môi, lại cố nén ý đồ làm cho mình biểu lộ khôi phục bình thường. Gojo Satoru cười thầm gom góp đi qua, hai người mũi đụng mũi, cái trán chống đỡ cái trán, alpha cố ý dùng sức trong nháy mắt, dùng chính mình dài lông mi đi gãi di chuyển Getou Suguru lông mi, đồng thời hai tay như trước tạiomega trên người tùy ý lục lọi; hai phe lông mi đánh nhau, Getou Suguru rốt cục bất đắc dĩ mở mắt ra.
"...... Gojo đại nhân. " Hắn khàn giọng kêu lên.
Getou Suguru mới mở miệng mới phát hiện thanh âm của mình lại thấp lại ách. Hai người song song sững sờ, Gojo Satoru vô ý thức mặt đất xoa nắn hắn cái cổ, Getou Suguru đi theo thanh hắng giọng, mượn xuyên thấu qua vải bông che quang mảnh vải lọt vào trong phòng ngủ đến, ảm đạm mờ mờ nắng sớm nhìn xem Gojo Satoru mặt, thăm dò tính mặt đất còn gọi là một tiếng Satoru, kết quả như trước không có thường ngày trong trẻo.
Gojo Satoru nhăn lại lông mày, đem hắn ôm vào trong ngực vuốt, thuận tay kéo qua góc chăn cho hắn dịch dịch. " Ta tối hôm qua vô dụng thôi Suguru miệng a. "
" Ách, " Getou Suguru hàm hồ nói, " Nhưng là một mực......"
Hắn nói đến một nửa liền không hề lên tiếng. Getou Suguru tính cách cứng cỏi, nhưng ở hai ba tuổi hài đồng thời kì đương nhiên cũng bởi vì này tốt việc nhỏ như vậy khóc rống qua, khi đó sẽ gặp có trưởng bối ôm hắn dỗ dành, nói tiểu Suguru khó hơn nữa qua xuống dưới, cần phải thanh cuống họng khóc hư mất. Hiện tại đại khái cũng giống như vậy đạo lý, trước một đêm Gojo Satoru tận hứng mặt đất đã làm rất nhiều lần, càng về sauomega sinh sản khang liền bị quá lượng tinh dịch thúc giống như động dục lúc giống nhau khó chịu không kiên nhẫn, khi tắm Getou Suguru không thể nhịn được nữa, đành phải chủ động cọ tiến Gojo Satoru trong ngực đi, lại bị người kia ôm lấy đến nắm cả chân ngoặt đặt ở phòng tắm trên gương làm một hồi. Trong lúc Getou Suguru tổng lo lắng cho mình muốn đem mặt kính ỷ xấu, vì vậy phản phản phục phục mặt đất hướng trước người Gojo Satoru trong ngực lách vào, lại phản phản phục phục mặt đất bị đính đến sau này trốn, ba phen mấy bận qua đi Gojo Satoru liền cắn lỗ tai hắn cười: Suguru còn như vậy gọi, cả đầu trên hành lang gác đêm mọi người cũng bị đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
Hayran KurguĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.