【 năm hạ 】 trang trí vật
JitterclickJr
Summary:
Song tính Getou Suguru, có bức, Getou Suguru xuyên âm đế hoàn, OOC, khó chịu thỉnh rời đi
Work Text:
Năm điều ngộ nhìn không đàng hoàng, nhưng hắn không phải cái kia thật sự điên lên gì đều làm người, người này nói chính là Getou Suguru.
Getou Suguru thành tích khá tốt, rất đáng tin cậy, là cái hảo chú thuật sư, sau đó hắn xuyên cái âm hoàn.
Nhất thời hứng khởi xuyên.
Đừng mẹ nó tin tưởng này nhất thời hứng khởi chuyện ma quỷ, rượu lại không phải tẩy não dược, uống rượu sau sẽ làm ra tới cái loại này điên sự người không gọi thường thức người, kêu áp lực kẻ điên, càng áp lực càng điên, càng điên càng áp lực, thổ nhưỡng phải có hạt giống mới có thể trường, tinh quang ngoài ruộng có thể sinh ra tới cái gì ngoạn ý, cho nên nhìn hảo, một ý niệm sẽ không trống rỗng xuất hiện, người cũng sẽ không tiếp thu chưa bao giờ nghĩ tới hiện thực.
Trước nói hảo, Getou Suguru có cái bức, bất quá có cái bức ở nguyền rủa đầy đất chạy trong thế giới không tính gì, hắn cũng lười đến giấu cái này, đầu tiên gia nhập tiêu tử chủ yếu làm là trị liệu, ở này đó làm trị liệu người trong mắt nam nhân nữ nhân đều là người, giấu nàng không ý nghĩa; lại đến bọn họ liền ba người, chỉ nói cho tiêu tử không nói cho năm điều ngộ sẽ giống xa lánh.
Dù sao năm điều ngộ sẽ như vậy nháo, cho nên Getou Suguru liền nói đều là cùng nhau nói, tiêu tử nói đã biết, năm điều ngộ nga một tiếng, nhìn như tầm thường, cũng xác thật tầm thường mà đi qua, sau đó một vòng sau hắn cùng năm điều ngộ liền lăn lên giường.
Ai chủ mưu không quan trọng, dù sao bọn họ lên giường có rất nhiều chỗ tốt, đầu tiên bọn họ đều là huyết khí phương cương tuổi tác, tiếp theo hai người dáng người diện mạo đều không kém, huống chi bọn họ luôn là kết bạn ra nhiệm vụ, thuận đường quẹo vào thượng tình yêu lữ quán thật sự dễ dàng vô cùng, đoàn người đều vừa lòng.
Cái này xuyên hoàn sự phát sinh ở một lần nhiệm vụ mặt sau tiệc rượu mặt sau.
Bọn họ uống lên rất nhiều, cho tới Getou Suguru lỗ tai, Getou Suguru nói này có cái gì, ta còn tưởng ở địa phương khác xuyên cái hoàn đâu.
Mặc ở nơi nào hảo đâu, môi có điểm nhàm chán, nhĩ cốt lại bình đạm, năm điều ngộ từ mắt kính mặt sau híp xem hắn, cho nên xuyên nơi nào hảo.
Getou Suguru làm một ly, bàn tay đi xuống ấn, lướt qua rốn xuống chút nữa, nhếch môi.
Gia nhập tiêu tử không sao cả, năm điều ngộ xem náo nhiệt không chê to chuyện, bắt đầu khuyến khích, ngươi dám không dám đợi chút liền đi, Getou Suguru say khướt mà nói có cái gì không dám, ngươi thả xem trọng, bia ở pha lê trong ly, kim hoàng mang theo bọt biển, phản xạ trên đỉnh mờ nhạt quang, chiếu vào người đáy mắt.
Đêm khuya bọn họ đi ra Izakaya, gia nhập đối bọn họ hoạt động toàn vô hứng thú, đi trước rời đi, năm điều ngộ ôm lấy Getou Suguru bả vai tìm được một gian thời gian này còn mở ra cửa hàng, cửa hàng trưởng là cái nữ, cánh tay thượng thứ đầy hình xăm, có nùng đến khoa trương lông mi cùng mắt trang, khô vàng tóc dùng cái kẹp kẹp, phát căn đã phản hắc, năm điều ngộ đi theo Getou Suguru mặt sau, Getou Suguru hướng nàng chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.