LiveHouse trên đường sờ cá đàn ghi-ta tay sẽ làm cái gì

60 0 0
                                    

[ năm hạ | hạ tính chuyển ] LiveHouse trên đường sờ cá đàn ghi-ta tay sẽ làm cái gì.

Sashka (Zhenlaine1895)

Summary:

* tới điểm cấp thấp thú vị, ngoạn nhạc đội hai mươi tuổi tiểu ngũ cùng thật · độc thân mụ mụ hạ.

Cảnh cáo: Hạ bẩm sinh tính chuyển, hạ cùng năm lượng người tuổi kém vượt qua 10 tuổi, đà đến ooc niên hạ tiểu 5, phi thường phi thường không xong lên tiếng

Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:

Hạ du kiệt mới vừa đem xe đình tiến ven đường xe vị, nàng hai cái nữ nhi liền gấp không chờ nổi mà đẩy cửa muốn xuống xe. Nhưng mà cửa xe vẫn như cũ khóa, khống chế mở cửa quyền điều khiển vị nhẹ nhàng ho khan một tiếng, đem bên trong xe chiếu sáng đèn mở ra. Vì thế hai vị mười lăm tuổi tiểu cô nương ngoan ngoãn mà ở xe hàng phía sau ngồi đến thẳng tắp đoan chính.

Hạ du vươn một bàn tay, từ đồ ăn tử viên trước lấy ra một cây đầu sợi. Nàng thật sự không yên tâm làm hai cái tiểu cô nương đi trận này Livehouse, nhưng nàng ở một tháng trước cũng đã làm hứa hẹn: Nếu song bào thai đều có thể đủ khảo nhập gia phụ cận kia sở lệch lạc giá trị ở 60 trở lên nữ tử cao trung, nàng liền sẽ tự mình đưa các nàng lại đây nghe buổi biểu diễn. Giờ phút này, quá độ bảo hộ mụ mụ có rất nhiều tưởng đối nữ nhi công đạo: Tỷ như không cần cùng người xa lạ đáp lời, cùng đồng học đãi ở bên nhau, gặp được tình huống như thế nào đều phải kịp thời cho nàng gọi điện thoại. Mà đồ ăn tử đôi mắt vẫn luôn đang ngắm đồng hồ của nàng, gấp không chờ nổi viết ở nàng trên mặt. Hạ du nuốt xuống đầy mình dặn dò, chỉ nói: "Không cần làm cho quá muộn. 9 giờ liền phải nhớ rõ cho ta gọi điện thoại, ta tới đón các ngươi."

Mỹ mỹ tử an tĩnh gật đầu, nhỏ giọng nói "Tốt, mụ mụ."

Nàng hai cái nữ nhi ở đạt được chấp thuận sau hưng phấn ngầm xe. Các nàng ở giao lộ gặp được kết bạn đồng học, mấy cái tiểu cô nương tay kéo tay, ríu rít mà triều kia phiến ầm ĩ sáng ngời phòng ở đi đến. Đang xem không thấy nữ nhi cùng các nàng đồng học thân ảnh sau, hạ du chính mình cũng xuống xe. Di động của nàng ở không ngừng chấn động, hạ du giải khóa di động bình, kẹo bông gòn giống nhau khung thoại không ngừng nhảy đánh ra tới, đi theo cuối cùng một đám emoji biểu tình cùng khoa trương nhan văn tự thực hình tượng mà thể hiện gửi tin tức người giờ phút này ái kiều. Nàng nhấp miệng cười, ly 9 giờ còn có một tiếng rưỡi, có một con quý báu xinh đẹp đại miêu đang chờ nàng đi trấn an.

Hạ du vì kia chỉ thích ngọt miêu mua một ly trân châu trà sữa, học nàng nữ nhi hướng bên trong bỏ thêm rất nhiều loại liêu, đến gần Livehouse quán lưng dựa kia tòa sau hẻm. Sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, hẹp hòi sau hẻm chỉ có một trản chợt minh chợt diệt đèn đường, nàng nghe được có tiếng ca xuyên thấu qua vách tường cùng cửa sổ chui ra tới, có chứa độc đáo yên giọng giọng nữ ở nhỏ giọng ngâm xướng. Hạ du thực mau phân biệt ra, ở nàng nửa mộng nửa tỉnh gian, từ phía sau ôm nàng người từng ở nàng bên tai hừ quá này đoạn giai điệu.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ