【 năm hạ】The Giving Geto
LuRin_632
Summary:
Một phát hết, nguyên tác hướng, cao chuyên năm thứ nhất bắt đầu đến27 tuổi sau cũng vẫn rất khoái lạc câu chuyện.
Nội dung bao hàm rất ái Hạ Du kiệt năm điều Ngộ, rất ái rất ái năm điều Ngộ Hạ Du kiệt, rất ái rất ái rất ái Hạ Du kiệt năm điều Ngộ...... Các loại bắn pháo cùng với ngọt ngàoBE(?
Dự cảnh: bệnh thái ái tình xem, mặc hoàn đánh đinh( núm vú, đầu lưỡi, rốn, tỏa cốt, dương vật), angry sex, nhẹ thân thể cải tạo, băng luyến các loại, rất nhiều không hợp la tập cái gì cùng bộ phận thời gian tuyến thiết lập. Quyển sách danh và linh cảm đến từ ái tâm thụ(The Giving Tree)
Work Text:
Năm điều Ngộ đạt được một quyển hội vốn, khi hắn tiến vào cao chuyên năm thứ nhất sinh nhật ngày đó.
01.
Cùng Hạ Du kiệt cùng một chỗ thời gian thật sự rất khoái lạc, mặc dù trước kia liền không lo nghĩ, nhưng thật là không thú không thú vị, cho nên nhận ra thành thật với nhau hảo hữu sau lộ ra khoái hoạt hơn nhiều.
Hạ Du kiệt sẽ cùng hắn cùng một chỗ làm chút thú vị, ngây thơ, hoại tâm, hoặc là không ý nghĩa sự tình, thanh quanh mình người đùa nghịch được đoàn đoàn chuyển, vài lần đều có người tìm được chủ nhiệm lớp bên kia khiếu nại, có thể dù cho bị trách mắng hoặc giáo huấn, cũng không có thể ngăn cản bọn hắn tiếp theo như thế làm, bởi vì thật sự rất khoái lạc.
Bất quá cũng không phải vẫn luôn là vậy tốt, tổng có cãi nhau sau đó.
Lần thứ nhất khởi tranh cầm lúc nhất chấn kinh không ai quá gia nhập tiêu tử, nàng cảm thấy ánh mặt trời muốn đánh phía Tây ra đến, bầu trời muốn dưới hồng mưa.
Năm điều Ngộ nói: " Có thể hay không đến điểm tạo ra mới thuyết pháp? "
Gia nhập tiêu tử trả lời: " Hạ Du muốn đi đương trớ sư? "
Năm điều Ngộ cười to: " Này thật sự rất tạo ra mới! " Lập tức ngay lập tức biến má, " Nhưng hắn mới sẽ không, hắn ưa thích nhất ta, trừ phi ta cũng đi đương. "
Này muốn từ ở đâu nhả ra rãnh khởi?
Nàng quyết định cái gì cũng không nói, ý định thừa dịp lấy vào học lần trước phút rảnh rỗi đi bên ngoài rút cây ư, trên đường gặp thấy chiến tranh lạnh trong tên còn lại.
Hạ Du kiệt trước kia một bộ như có điều suy nghĩ, đã gặp nàng liền lập tức thay lên bình thường thung dong, gia nhập tiêu tử cùng hắn sát bên người mà lỗi thời nói: " Năm điều đại khái muốn cùng ngươi bỏ trốn. "
Như thế vui đùa thoại, có đầu mọi người thính cho ra đến...... Phải biết. Dù sao nàng là không nghĩ đến lời nói này sẽ để Hạ Du kiệt sắc mặt phi biến.
Nàng bỏ cuộc rút ư, theo đối phương cùng một chỗ hồi giáo phòng, cảm thấy khả năng sẽ có cái gì chuyện thú vị.
Năm điều Ngộ vẫn cái kia phó hoài ưu tang chí gục xuống bàn hình dạng, tại Hạ Du kiệt tiến cửa sau lập tức ngồi thẳng thân, đối mặt bục giảng biểu lộ tụ tập cao ngạo, lạnh lùng, bài xích, cùng với một chút ít ta đây rất không vui vẻ cần hò hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.