Giấc Mộng Đêm Hè

111 4 2
                                    

【 năm hạ 】 Giấc Mộng Đêm Hè

NorthTree

Summary:

Năm điều ngộ luôn là thực hảo hống. Chẳng sợ hạ du kiệt là lừa hắn, nhưng lừa như vậy nhiều lần, tổng nên có thứ là thiệt tình đi?

Là làm bộ AA năm hạ EA năm hạ

Dễ cảm kỳ ngộ

Work Text:

Hạ du kiệt ngựa quen đường cũ mở ra kia phiến môn thời điểm, phát hiện chủ nhà vẫn là không có đổi khóa.

Hắn mở cửa đi vào đi, phòng khách không có người, cũng không có bật đèn, nơi nơi đều là đen nhánh một mảnh. Chỉ có phòng bếp không có ninh chặt vòi nước có thong thả dòng nước nhỏ giọt thanh âm.

Hắn ngửi được trong không khí một tia không quá tầm thường hương vị, đó là đến từ Alpha hơi thở, tin tức tố nguy hiểm như lưỡi đao lạnh thấu xương, hướng về cái này đột nhiên xâm nhập chính mình lãnh địa khách không mời mà đến thị uy giống nhau, trong lúc lôi cuốn nào đó cảnh cáo ý vị quá mức trần trụi, làm hạ du kiệt bản năng sinh ra nào đó nguy cơ cảm.

Đồng dạng làm Alpha hạ du kiệt, tại đây loại nguy hiểm thả không hữu hảo tin tức tố hạ nỗ lực khắc chế sắp xao động bản năng, hắn đi tìm hòm thuốc nhảy ra hai mảnh ức chế dán, cho chính mình dán xong một mảnh sau hắn mới thật sâu hít vào một hơi mở ra năm điều ngộ phòng ngủ môn.

Quả nhiên, nghênh diện mà đến một trận che trời lấp đất hơi thở, hạ du chưa bao giờ có ở đâu cái Alpha trên người cảm thụ quá như thế nùng liệt tin tức tố, gần chỉ là đứng ở ngoài cửa, khiến cho hắn máu cũng bắt đầu cuồn cuộn.

Không biết có phải hay không năm điều gia có cái gì đặc thù biện pháp vẫn là sáu mắt thiên phú dị bẩm, ngộ tin tức tố cũng không có cái gì hương vị, lại giống như thực chất bản năng làm người cảm giác được giống tuyết giống nhau lãnh triệt cùng thấu cốt, quyển dưỡng tự mình địa bàn cảnh cáo hắn nhân sinh người chớ gần.

Ngộ ở dễ cảm kỳ.

Giờ phút này hắn cuộn lại ở trên giường, trong lòng ngực ôm hạ du lần trước lưu lại quần áo, hắn khóe mắt phiếm hồng, khớp xương bởi vì dùng sức nắm chặt mà phiếm bạch.

Hạ du thấy hắn lấy chính mình quần áo xây tổ, không khỏi ngẩn ra, bản năng đi tìm ức chế tề.

Càng cường đại Alpha ở dễ cảm kỳ càng là yếu ớt, ngộ loại trình độ này dễ cảm kỳ, ức chế dán chỉ sợ đã không có gì dùng.

"Trong nhà không có, đừng tìm." Năm điều ngộ mở miệng, thanh âm có chút khàn khàn, "Hơn nữa thứ đồ kia đối ta vô dụng."

"Vậy ngươi ôm ta quần áo cũng vô dụng, sẽ chỉ làm ngươi càng khó chịu." Hạ du đình chỉ lục tung, đứng lên loát một chút trên trán tóc mái đem chúng nó đừng ở lỗ tai mặt sau. "Ta ly ngươi xa một chút có thể hay không dễ chịu chút?"

Hắn lại lần nữa xoay người đi ra phòng ngủ, chuẩn bị đi huyền quan đổi giày.

"Ngươi đi đâu."

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ