nếu sớm biết rằng, làm 1 cũng sẽ bị xâm phạm

191 4 2
                                    

【 năm hạ /pwp】 nếu sớm biết rằng, làm 1 cũng sẽ bị xâm phạm [ phục chế liên tiếp ]

这个东西超难吃

Thứ này siêu khó ăn

Tiêu đề thực hài, nội dung một chút đều không hài

Nếu ngươi lãng phí mười phút sinh mệnh click mở, ngươi khả năng nhìn đến có:

Sở thích mặc đồ khác giới hạnh nghiện thủy chiên làm tinh diễn viên hư loại

Nhưng là ngươi sẽ lãng phí mười phút sinh mệnh

Lâu chủ | phát biểu với 2022-6-26 21:05:46 | chỉ xem nên tác giả

Biến thái sắc tình cuồng, chết đồng tính luyến ái, sở thích mặc đồ khác giới ngụy nương... Hạ du biết người khác sẽ như thế nào nói hắn, bại lộ chân tướng sau sẽ được đến cái dạng gì đãi ngộ. Nhưng hiện tại hết thảy đều hảo, hắn thực hoàn mỹ Địa Tạng ở bên trong liễm nhã nhặn lịch sự nữ cao trung sinh xác ngoài.

Mặc kệ là học tập vẫn là xử sự, lão sư các bạn học đối hạ du đánh giá đều không tồi, chỉ là hơi chút mà có chút mâu thuẫn xã giao điểm này có vẻ có chút không hợp đàn, bất quá mọi người lý giải là tính cách cho phép, cũng không thương phong nhã.

"Tính cách cho phép", tế cứu đi lên cũng hoàn toàn không tính sai. Hắn khống chế không được mà đi tưởng tượng chính mình cùng bên người nam tính hàng xóm, nam lão sư cùng nam đồng học thậm chí nam tính người qua đường phát sinh quan hệ tình cảnh. Mặc dù nhiều ít ôm có vài phần áy náy cùng tội ác cảm, cũng vô pháp đình chỉ ảo tưởng cùng tự mình an ủi.

Thẳng đến vị kia họ năm điều đồng học chuyển tới hắn lớp học, đi vào trước mắt hắn. Sở hữu mặt khác trong trí nhớ, ảo tưởng thân thể đều trở nên bẹp mà buồn tẻ, xứng đồ ăn tuy là có chút ít còn hơn không, lại giống như rốt cuộc nếm không ra đã từng tư vị như vậy, càng thêm nhạt nhẽo không thú vị.

Hắn không thể lại vứt bỏ cái này sạch sẽ tân hình tượng. Nhưng năm điều đồng học, hắn sinh khó có thể vừa thấy mỹ mạo, ngón tay xinh đẹp thon dài, thể trạng cũng thực hảo, nơi đó thoạt nhìn cũng...

Hạ du ở trong mộng cùng hắn vong tình triền miên giao cấu, giống như quá vãng mỗi một ngày đã thiết thực phát sinh đếm rõ số lượng mười lần, hơn trăm lần như vậy, quyến luyến lại quen thuộc lẫn nhau thân thể. Nhưng đây là hắn lần đầu tiên chân thật chạm đến đối phương cơ bụng. Ở phòng y tế, bọn họ hai người, môn từ nội thượng khóa, mà trên giường người nhắm mắt lại, thân thể còn hơi hơi phát ra năng.

Qua lại khẽ vuốt cũng không có phản ứng, hơi chút dùng sức ấn cũng không có phản ứng, hạ du lớn gan buông lỏng ra đối phương lưng quần, ngón tay dọc theo đường cong mê người háng trượt xuống dưới đi. Đẩy ra quần lót chạm đến đoản mà thô cứng cuộn lại lông tóc, có thể nghĩ là giống như năm điều đồng học màu tóc giống nhau bạch. Tươi tốt, ấm áp, đem khe khẽ lẻn vào bàn tay hong ra tinh mịn mang theo năm điều đồng học dày đặc hơi thở hãn. Hắn mới từ sân vận động trên dưới tới, hắn độ ấm... Hắn hương vị...

Hạ du trái tim không được mà kịch liệt rung động, không thể tin được chính mình thật sự đối với trong lúc hôn mê đồng học làm như vậy sự, kia đồ vật nóng hầm hập nằm ở chính mình trong tay, mặc kệ là hình dạng, chiều dài vẫn là đường kính đều làm hắn cảm xúc thay nhau nổi lên, mà này vẫn là đối phương không có hưng phấn lên trạng thái.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ