Sắc tình thành nhân xã ( tất cả đều là thịt chỉ thích hợp 18 tuổi trở lên xem ) - 橙菜包子扑
Báo động trước: ooc, Np, dạy dỗ, ghi hình, giám thị, gian thi, vật hoá, khẩu giao, chỉ gian, pua, nhân vật sắm vai, các loại xen kẽ thời không, cưỡng chế ép khô, cưỡng chế mang thai, song tính ( trạch long ), các loại người cùng thú loại còn có quỷ hút máu, thậm chí còn có động vật nhuyễn thể chờ, sinh con.
Trạch long là nam là có sinh dục năng lực nam nhân, đặc biệt ở thiếu tử xã hội hạ bị bắt làm hại xác suất cực đại cho nên hạ du kiệt vẫn luôn giấu giếm thân thể của mình tình huống, cũng bởi vậy vẫn luôn là cái diễn vai quần chúng.
Hạ du kiệt nguyên bản là một cái mới nhập môn phim ảnh ngành sản xuất tiểu bạch lại bởi vì bị đạo diễn dùng tiềm quy tắc thủ đoạn sờ soạng mông, hắn dưới sự tức giận muốn đem đạo diễn sửa thượng toà án, chính là ở trên đường có người đối hắn thân sự ác ý bịa đặt nói hắn là cái nam tiểu tam như vậy sự một nhiều hắn thanh danh tự nhiên không hảo, cuối cùng vì còn tiến lên công ty cao thái quá tiền vi phạm hợp đồng hắn lựa chọn tiếp nhận rồi đến từ năm điều tập đoàn cành ôliu.
Trượt chân thiếu nam ( 21 tuổi ) hạ du kiệt giấu giếm chính mình là trạch long thân phận tiến vào tới rồi trong truyền thuyết đãi ngộ không tồi năm điều công ty, hắn mới vừa đi vào liền phát hiện nơi này thực xa hoa, vào cửa thế nhưng có kim điêu sư tử bằng đá cùng từng hàng nam nữ người hầu, liền ở hắn cho rằng chính mình sẽ cùng những người này trở thành đồng sự thời điểm một cái còn tính lớn tuổi quản gia, tuy rằng tóc trắng xoá lại cũng là ưu nhã đến cực điểm hắn thấy hạ du kiệt trực tiếp hành lễ thỉnh hắn đến chỉ định địa điểm.
Hạ du kiệt tới trắng xoá một mảnh to rộng phòng sau mới phát hiện sở hữu gia cụ đều là mềm màu trắng trung ương nhất còn có một trương giường lớn nhìn qua thực mềm thực thoải mái, chính là hắn tới nơi này sau không quá vài giây liền hôn mê, ở cái này quá trình giữa hắn nhớ lại chính mình tựa hồ là uống lên một lọ bọn họ thủy.
"Ân... Ân a ~", hạ du kiệt lại lần nữa tỉnh lại khi phát hiện chính mình trên người nhiều một người, người kia mang theo màu đen bịt mắt thân cao đại khái 1 mễ 9 nhiều giờ này khắc này đã không biết như thế nào mở ra hắn đằng trước ở mãnh cắm, nho nhỏ huyệt đã trắng bệch phối hợp kia thô tráng gân xanh bạo khởi đồ vật đã vô cùng đau đớn, mà hắn tựa hồ là choáng váng đúng vậy trong miệng còn có một cái tanh tanh đồ vật là một cái khác bạch mao màu đen kính râm gia hỏa ở dùng hắn giọng nói đương ly tự sướng đâu, mà giờ này khắc này hạ du kiệt cảm giác được hậu huyệt cũng bị một cái bạch mao nhưng là màu trắng băng vải mặt lạnh biến thái cấp cắm, bọn họ tựa hồ là phát hiện hạ du kiệt tỉnh đều cùng nhau cười nhanh hơn tốc độ, ba cái địa phương cùng nhau kịch liệt lặp lại đè nặng hắn thọc vào rút ra tốc độ cùng lực độ là nhất trí, mà vừa rồi phát ra âm thanh người là cái kia tự xưng tuổi đại muốn trước cắm phía trước bắn tinh hắc bịt mắt, tên kia nổi điên đúng vậy lãng kêu phảng phất bị làm người là hắn, mà người bị hại hạ du kiệt còn lại là bị như vậy mãnh liệt chấn động làm đến sắp chết, phía trước bắn tinh người làm một phát lại một phát sau khi kết thúc liền cùng kính râm trao đổi vị trí tiếp tục làm, trung gian vô phùng hàm tiếp hạ du kiệt vẫn luôn ở nức nở cầu hắn buông tha chính mình chính là băng vải một bên đổi tư thế làm đến hắn kết tràng bên trong nói: "Chính là hiện tại còn ở ghi hình, kiệt, ngươi chính là như vậy đối đãi chính mình công tác sao? Như vậy chúng ta phải cho ngươi trừng phạt ~", nói xong hạ du kiệt liền cảm giác miệng mình bị phóng thích từng luồng tinh dịch, hạ thể cũng có vừa rồi đánh đi vào quá vẹn toàn chảy ra, thậm chí còn có tân làm đi vào tóm lại là rối tinh rối mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.