gả

205 9 0
                                    

【 năm hạ 】 gả

relic_of_oblivion

Summary:

28 gia chủ năm × 16 song tính hạ

Phong kiến tiểu lão bà văn học chú ý tránh lôi

【 văn phó thượng huân hương bao vây lấy hạ du kiệt, đó là loại cùng ngũ điều ngộ cho người ta cảm giác hoàn toàn tương phản, trầm ổn yên lặng mộc chất hương điều. Ta hiện tại...... Trên người cũng đều là cái này hương vị đi. Hạ du kiệt mờ mịt mà tưởng. 】

Work Text:

【 thượng thiên 】

Đựng: Liếm âm chỉ gian triều xuy

————

Hạ du kiệt không nghĩ tới chính mình sẽ ở mười sáu tuổi kết hôn, vẫn là lấy nữ nhân thân phận, gả cho một người nam nhân.

Từ sáng sớm bắt đầu đại động can qua. Bên người vây quanh rất nhiều thị nữ. Một cái vì hắn thượng trang, một cái vì hắn xuyên áo lót, một cái sơ phát, một cái nhuộm móng tay, còn có hai cái ở sửa sang lại trên giá áo bạch vô cấu. Hạ du kiệt tưởng, trên thế giới tuyệt đối sẽ không lại có đệ nhị bộ như thế đại kích cỡ bạch vô cấu. Từ vải dệt đến thủ công lại đến thêu văn thoạt nhìn phi thường sang quý, nhưng là hạ du kiệt diện mạo thân cao cùng thân thể khung xương cũng không giống nữ nhân, dẫn tới này bộ thuần trắng quần áo còn không có thượng thân, trong mắt hắn đã mất so buồn cười. Sau đó hắn thoáng nhìn móng tay thượng màu đỏ, nghĩ quả thực muôn vàn trò khôi hài như một, chọc người bật cười.

Hạ du kiệt cùng chính mình tương lai trượng phu kỳ thật không tới cũng đủ kết hôn cảm tình trình độ, nhiều nhất tính "Chỗ đến không tồi người quen", ăn qua vài bữa cơm, phát quá không đau không ngứa tin nhắn. Một lần bữa tối sau, ngũ điều ngộ tháo xuống bịt mắt hướng hắn cầu hôn. Hạ du kiệt ngây người vài giây, đáp ứng rồi.

Nói thật ra, hắn tiền mười bảy năm nhân sinh thực không thú vị, đáp ứng cầu hôn có lẽ là đối quá khứ năm tháng phỉ nhổ, cùng với đối tương lai một chút chờ đợi. Nhưng mà ở hiểu biết đến ngũ điều ngộ lai lịch cùng chân thật gia cảnh về sau, chờ đợi giống phao phao giống nhau bang mà rách nát. Hạ du kiệt đối với loại này khắp nơi tôi tớ, quang tiến cái nhà chính liền phải xuyên qua mười mấy đạo môn cổ xưa thế gia hoàn toàn không hiểu biết, nhưng hắn minh bạch nếu điểu bị quan tiến lồng sắt, lồng sắt chờ đợi tuyệt không phải cái gì ngũ thải ban lan tân thiên địa. Lời tuy như thế, khi đó hôn lễ đã hừng hực khí thế mà trù bị đến nhất định giai đoạn, hạ du kiệt cũng đối ngũ điều ngộ có cái dạng nào thủ đoạn cùng ảnh hưởng có bước đầu hiểu biết, không có xuẩn đến cùng ngũ điều ngộ nói hắn tưởng đổi ý. Hắn chỉ là về tới đối hết thảy sự vật không quá quan tâm trạng thái, ngũ điều ngộ đem cái gì đều xử lý hảo, hắn càng lười đến nhọc lòng, phảng phất muốn kết hôn người không phải chính mình.

Ngũ điều ngộ luôn là rất bận, tựa hồ cùng hắn chức nghiệp cùng địa vị có quan hệ. Cụ thể ở nơi nào vội chút cái gì, hạ du kiệt liền không được biết rồi. Hắn di động có cùng loại mấy tổ tin nhắn: "Là đêm nay thấy sao", "Khả năng không kịp, xin lỗi, ngày mai có thể chứ", "Hảo"

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ