【 một phát xong /R】 chơi diều thằng chơi ( năm điều gia chủ cùng phu nhân buộc chặt play )
东京咒高生徒A
Trick or treat~ sáp cốc biến cố năm đầy năm kỷ niệm (?
Đây là phía trước viết 《 trí thắng pháp tắc 》 phiên ngoại thiên, vạn tự thịt một phát xong, có hứng thú có thể điểm văn chương danh truyền tống đi xem
Báo động trước là buộc chặt, món đồ chơi, đặt, cơ hồ toàn thiên đều là R, đồ chay chủ nghĩa giả thỉnh dừng bước
Chính thiên tổng cộng 1w6 phiên ngoại viết 1w thực sự có ta ( đấm )
OOC về ta, nhân vật về các vị người cùng sở thích, ta còn là vô pháp cùng băng rồi ngộ giới thấy lão sư giải hòa
Cuối cùng hy vọng có thể có hồi phục, cảm ơn các vị w
——————————
Summary:
"Diều thằng chẳng những có thể đóng cửa chú lực, thậm chí còn có thể nhiễu loạn vật lý công kích, là rất mạnh đặc cấp chú cụ —— dùng cái này đem kiệt cột vào trên giường, ta muốn làm cái gì kiệt cũng chưa biện pháp phản kháng đi."
Đối mặt không ngừng về phía sau lui người yêu, năm điều ngộ thái độ khác thường không có từng bước tới gần, ngược lại khí định thần nhàn đứng ở cạnh cửa.
"Lại đây, quần áo cởi ra, dùng cái này đem chính mình trói lại."
Cất chứa cất chứa 102
Tiếp sóng tiếp sóng
Hy vọng đại gia có thể có hồi phục ~ có năm hạ chim cánh cụt đàn có thể tin nhắn mang mang ta, cảm ơn đại gia w
Hồi phục cử báo
Đông Kinh chú cao sinh đồ A
5
Chủ đề
61
Thiệp
228
Tích phân
Trung cấp hội viên
Rank: 3Rank: 3
Tích phân 228
Nghe đài TA phát tin tức
Sô pha
Lâu chủ | phát biểu với 5 ngày trước | chỉ xem nên tác giả
Bổn thiếp cuối cùng từ Đông Kinh chú cao sinh đồ A với 2023-10-31 21:46 biên tập
1,
Chú thuật giới từ trước đến nay không nói khoa học, chẳng sợ năm điều ngộ thuật thức nguyên lý là căn cứ vào Achilles nghịch biện đem thu liễm vô cùng cấp số đưa tới hiện thực, hắn bản nhân là rõ đầu rõ đuôi chủ nghĩa duy vật giả cũng là như thế. Rốt cuộc liền tính ở chú thuật giới bắt nguồn xa, dòng chảy dài trong lịch sử chết mà sống lại hiếm thấy trình độ cũng có thể đứng hàng trước mao, thậm chí vượt qua sáu mắt vô hạn cuối cùng chú linh thao thuật.
Nếu làm năm điều ngộ dùng một cái từ hình dung trước mặt khỏe mạnh hoàn chỉnh thậm chí còn có có dư tự hỏi như thế nào thoát ly hạ du kiệt, kia chỉ có thể là "Kỳ tích". Bởi vậy ở hạ du kiệt sống lại lúc sau năm điều ngộ khống chế dục đột nhiên bùng nổ, không ngừng thể hiện ở đem toàn bộ chú thuật giới quyền lợi một tay nắm giữ, còn có quan hệ với hạ du kiệt điểm điểm tích tích, lớn đến tình huống thân thể nhỏ đến hằng ngày đi ra ngoài, thậm chí là trên giường cao trào thời gian, hiện tại nghĩ đến hết thảy đều có dấu vết để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.