【 năm hạ】STOP! Trong trường quấy rối tình dục cấm!
Ngàn đủ tử_Zzz (landfly_Zzz)
Summary:
【 toàn văn bổ sung hoàn tất】
Ngũ Điều bởi vì ngoài ý muốn mất ký ức, trí nhớ ngược lại trở lại cao chuyên mới vừa vào tiết học, đem mình cùng Hạ Du là người yêu sự tình cũng đã quên, thanh Hạ Du trở thành bình thường đồng học. Nhưng đầu óc tuy nhiên quên, thân thể cũng rất có trí nhớ, mất trí nhớ Miêu Miêu kinh hãi: người nam này đồng học ta giống như...... Đối với hắn có cảm giác? ! (← trước quyển sách đến nơi đây)
Lúc này, Hạ Du nuốt một cái không ổn linh, hắn cảm thấy toàn thân rét run, vô cùng vô cùng cần đồng học duỗi ra viện trợ chi thủ, lại để cho hắn ấm áp——, HE;
Work Text:
1,
Ngũ Điều Ngộ mất ký ức.
Nguyên nhân gây ra là ở sao tương thể sự kiện sau, hắn vì đối với chính mình thuật thức xâm nhập khai phát mà vào đã thành người can đảm nếm thử, lại để cho " Không hạn cuối" Tùy thời bảo trì tại vận tác trạng thái, bởi vậy, hắn cần lệnh mới lĩnh Ngộ đến xoay ngược lại thuật thức cũng đồng thời bảo trì vận tác, bao giờ cũng lính bảo an địa phương hộ đại não, muốn làm đến như thế tinh tế lực điều khiển, cũng liền chỉ có đồng thời gồm nhiều mặt " Sáu mắt" Mới có thể làm được.
Có thể đạt tới trình độ như vậy chỉ có Ngũ Điều Ngộ, hắn không hổ là chú thuật giới mấy trăm năm đến nay duy nhất sinh ra đời thiên tài, là hoàn toàn xứng đáng " Mạnh nhất".
Nhưng mạnh nhất thiên tài, cũng chạy không thoát ngoài ý muốn.
Một tên cũng không để lại thần, thuật thức thao tác xuất hiện chỗ sơ suất, trong nháy mắt, Ngũ Điều Ngộ bị bản thân thuật thức công kích đại não. Hắn lúc ấy lẻ loi một mình, tại chỗ đã mất đi ý thức. Cái thứ nhất phát hiện hắn không đúng chính là gia nhập tiêu tử, nàng nghe được sân huấn luyện ở bên trong truyền đến ầm ầm nổ vang, đuổi đi qua lúc phát hiện Ngũ Điều Ngộ ngồi ở đã trở thành phế tích trong sân, lông tóc không tổn hao gì, liền bụi bặm củng chưa đụng được một điểm, nhưng biểu lộ là trước đó chưa từng có ngốc trệ.
Gia nhập tiêu tử biết rõ hắn cũng sẽ xoay ngược lại thuật thức, cho nên lúc này căn bản không lo lắng, còn nhàn nhã mặt đất kẹp lấy một cây dài nhỏ phu nhân yên (thuốc), đi đến bên cạnh hắn quơ quơ hắn, hỏi: " Thật thê thảm hiện trường...... Ngươi đây là làm cái gì? "
Có thể Ngũ Điều Ngộ cùng thường ngày rất không giống nhau, hắn cao thấp dò xét nàng, căn bản không phải đối với quen thuộc đồng bạn cái loại này túm trời cao bộ dáng, tựa hồ tại phân biệt nàng rốt cuộc là ai, chậm quá mặt đất đã đến câu: " Ngươi là...... Gia nhập đồng học? "
Gia nhập tiêu tử sợ tới mức yên (thuốc) cũng mất.
Cực kỳ khủng khiếp a ! Xảy ra chuyện lớn! Gia nhập tiêu tử lập tức lấy điện thoại cầm tay ra đánh cho Hạ Du Kiệt, mặt mày biến sắc mặt đất hướng bên kia la to: " Ngũ Điều đã xảy ra chuyện! Hắn vậy mà gọi ta' gia nhập đồng học'! Tuyệt đối không bình thường! Hắn giống như...... Ách, mất ký ức! Ngươi——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.