miễn phí thử dùng

148 5 1
                                    


※abo, pwp, luyện ( 31x15 ), cắn

※ đọc trước thỉnh xác nhận có thể tiếp thu dưới nội dung:

Omega không có bất luận cái gì nhân quyền abo thế giới quan / tuổi kém / độ cao vật hoá / đại lượng khẩu giao miêu tả

Trở lên không thành vấn đề nói:

※ chuyên vì quyền quý phục vụ Omega chăn nuôi suy nghĩ tẫn biện pháp hướng năm điều ngộ đẩy mạnh tiêu thụ nhiều lần thất bại, rốt cuộc quyết định mời hắn tới miễn phí thử dùng một lần "Nhất nhất lưu học sinh xuất sắc" Omega miệng. Bị sử dụng quá o giá trị sẽ trên diện rộng giảm xuống, làm chăn nuôi sở thừa nhận như vậy kếch xù tổn thất lúc sau, nhất định sẽ hết hy vọng không dám lại đến quấy rầy —— năm điều xuất phát từ ý nghĩ như vậy đáp ứng rồi

Vẫn cứ không thành vấn đề nói ↓










"Thỉnh nhiều chiếu cố."

Năm điều ngộ có điểm ngoài ý muốn, hắn nguyên tưởng rằng đưa tới sẽ là càng thêm...... Tinh xảo sang quý hài tử. Trước mặt thiếu niên xuyên kiện mộc mạc màu trắng áo trong, hơi dài tóc đen quấn lên tới, hành lễ thời điểm lộ ra một đoạn đường cong sạch sẽ sau cổ.

Hắn dáng ngồi đoan chính mà không cứng đờ, giống nào đó mềm dẻo thực vật, một cây không dễ bẻ gãy tiểu đoản châm tùng. Hành lễ sau liền vẫn luôn rũ mắt nhìn mặt đất, thần thái bình thản, vừa không nịnh nọt cũng không kháng cự.

Này cùng năm điều ngộ thiết tưởng không quá giống nhau. Hắn không có minh bạch chính mình tình cảnh sao?

Tuổi trẻ gia chủ không có đáp lời, ở trong nhà chậm rãi đi dạo một vòng, cuối cùng hơi chút cúi người, rất có hứng thú mà đánh giá hắn mặt. Omega trầm mặc mà ôn thuần mà tùy ý hắn ánh mắt trên dưới băn khoăn.

Không tính thực kinh diễm, cũng không tính trắng nõn, không phải cái loại này điển hình, người ngẫu nhiên giống nhau quý báu Omega. Bất quá khí chất thực đặc biệt, so sánh với mặt khác, nhiều vài phần cùng thức cổ điển, so với hoa hoặc nguyệt, càng giống rung lên đao.



"Ta sẽ không mang ngươi đi." Hắn đột ngột nói.

"Đúng vậy."

"Hôm nay qua đi, ngươi chính là second-hand hàng thanh lý nga."

"Đúng vậy."


Năm điều ngộ đe dọa không có khởi đến hiệu quả, đối phương thanh âm biểu tình đều không thấy gợn sóng. Hắn bắt đầu cân nhắc, có lẽ chăn nuôi sở lần này được ăn cả ngã về không ở cái này hài tử trên người, thật là có lý do. Hắn gọi là gì tới?

Hắn chuyển động thiếu niên trên cổ vòng cổ, tìm được viết tên giới thiêm. "Kiệt."

"...... Năm điều đại nhân."

"Ngươi so với ta trong phủ tổ truyền danh đao còn sang quý đâu." Hắn cố ý hơi mang trào phúng mà nói.

"Là vinh hạnh của ta."

Năm điều ngộ lần này nửa quỳ xuống dưới, cẩn thận đoan trang hắn. Hạ du kiệt cũng rốt cuộc nâng lên ánh mắt, cách màu đen bịt mắt nhìn thẳng hắn. Lúc này, hắn đích xác cảm thấy có vài phần vừa ý đứa nhỏ này.

Hắn tựa hồ không có thượng trang, môi rất mỏng, nhan sắc cũng đạm, đường cong hơi ngại nhạt nhẽo, không khỏi không đủ đáng yêu. Nhưng lấy càng đơn thuần ánh mắt tới xem, vẫn là ưu nhã xinh đẹp. Như vậy môi mới nếm thử tình yêu, đối tượng lại là Alpha dữ tợn dương vật, đích xác đáng tiếc.

Vì thế hắn mang theo nào đó nhất thời hứng khởi thương hại, ngồi xếp bằng ngồi xuống, vỗ vỗ đầu gối đầu nói: "Lại đây đi, ta muốn thân ngươi."

Hạ du kiệt quỳ đi mấy bước lại đây, tiểu tâm mà nghiêng người ngồi vào hắn giữa bắp đùi khe hở, ngẩng mặt xem hắn. Năm điều ngộ ngón cái ở hắn môi dưới vuốt ve hai hạ, thực tự nhiên mà cúi đầu.

Đại khái là thượng quá phương diện này chương trình học, cứ việc khuyết thiếu kinh nghiệm, nhưng cũng biết đem đầu lưỡi vươn đi cùng hắn giao triền. Bị mềm nhẹ mà liếm nhập khẩu khang thời điểm, thân thể hắn rốt cuộc sinh ra một tia khó có thể cảm thấy cứng đờ cùng run rẩy. Năm điều ngộ đặt ở hắn phía sau lưng xúc cảm giác đến, hừ ra một tiếng rầu rĩ cười khẽ, bàn tay hướng về phía trước dịch đến bàn tóc sau đầu.

Hắn thực nghiêm túc, hẳn là đem học quá kỹ xảo toàn dùng tới, mỏng mà mềm đầu lưỡi có chút khẩn trương mà liếm quá răng liệt cùng vách trong, hướng hắn biểu diễn không quá thành thạo khiêu khích. Năm điều ngộ lại rất kiên nhẫn, chỉ là chậm rãi hàm mút. An tĩnh trong phòng thực mau chỉ còn lại có ướt át mà sền sệt tiếng nước. Khuyết thiếu kinh nghiệm Omega dần dần bị mang tiến hắn tiết tấu, hơi chút thả lỏng lại, tiếp thu hắn thong thả ung dung nhấm nháp.

Hắn có lẽ bị dạy dỗ Alpha đều là lỗ mãng lại gấp gáp gia hỏa, đối mặt lướt qua liền ngừng thử ngược lại không có chủ ý. Nhưng hắn hiếu học mà thông minh, thực mau là có thể bắt chước phối hợp, khẩn trương môi lưỡi chậm rãi mềm mại xuống dưới, phảng phất ở đi theo Alpha thăm dò tân thể nghiệm. Theo hôn môi gia tăng, năm điều ngộ dùng đầu lưỡi cuốn lên mãn hàm tin tức tố nước bọt, một chút một chút uy qua đi. Hắn ngón cái đụng vào thiếu niên còn chưa trường tốt hầu kết, cảm thụ nơi đó run rẩy lăn lộn nuốt. Này nhiều ít là khuất nhục, nhưng hắn thoạt nhìn giỏi về nhẫn nại, một chút khuất nhục sẽ đem hắn sản xuất đến càng mỹ vị.

Alpha lấy lớn tuổi giả thong dong dẫn đường khống chế hắn, chuyên chú mà lâu dài mà hôn hắn, bàn tay hư hư hợp lại sau cổ, cảm giác được kia chỗ tuyến thể dần dần ẩn ẩn nóng lên. Kết thúc khi năm điều ngộ hô hấp chút nào không loạn, hạ du kiệt cũng chỉ là hơi hơi thở dốc, bởi vì tiếp xúc Alpha tin tức tố mà tim đập hơi mau, cả người bởi vậy sinh động vài phần. Năm điều ngộ nhìn chăm chú hắn trong chốc lát, bỗng nhiên nói:

"Ngươi tóc mái rất quái lạ."

Hắn thoạt nhìn rốt cuộc có một tia chợt lóe mà qua tức giận, hơi đông cứng mà không xong mà nói: "...... Xin lỗi."

Năm điều ngộ cười một chút, ở trước mặt hắn đứng lên, thong thả ung dung mà cởi bỏ bên hông dây lưng.

"Đến đây đi, làm ta nhìn xem bản lĩnh của ngươi."


Hạ du kiệt hơi chút đứng thẳng người, nuốt một chút, về phía trước tới gần hắn dưới háng cổ khởi một bao. Đầu lưỡi chọn một chút, liền đem khóa kéo nhẹ nhàng mà cắn ở trong miệng, một chút xuống phía dưới kéo ra, dương cụ tanh nhiệt khí vị hỗn hợp tin tức tố xuyên thấu qua vải dệt chảy ra.

Hắn làm được rất có kỹ xảo, hoàn toàn vô dụng tay, hiển nhiên trải qua lặp lại luyện tập, lại gãi đúng chỗ ngứa bảo lưu một chút lần đầu thực chiến vụng về. Hắn dùng chóp mũi củng khởi áo sơmi vạt áo, mới vừa bị hôn qua mà phiếm hồng môi một chút hướng lên trên, nhẹ nhàng đụng chạm bụng nhỏ màu xanh lá hiện lên mạch máu. Ướt át đầu lưỡi một câu, hàm răng bạch mà trong suốt, cắn bên người quần áo bên cạnh kéo xuống, Alpha nửa bột đồ vật liền hiện ra ở trước mặt hắn.

Năm điều ngộ từ phía trên dù bận vẫn ung dung mà quan sát hắn, muốn nhìn một chút hắn khi nào sẽ bại lộ nội tâm dao động. Hạ du kiệt lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi Alpha tin tức tố, xuất hiện một chút giả tính động dục bệnh trạng, tim đập nhanh hơn, trên người nóng lên, dựa vào ý chí lực ổn định tâm thần, hàm chứa nước bọt nhuận nhuận lưỡi mặt, từ cán phía dưới huyết quản chậm rãi liếm qua đi.

Cây đồ vật kia thực mau vào một bước sung huyết trướng đại, đe dọa dường như xử tại hắn trước mắt, thân gậy thượng kiều, rắn chắc no đủ, so giảng bài khi dùng khí cụ còn muốn khoa trương vài phần. Cũng may bộ dáng khí vị đều sạch sẽ, liền lông c* cũng tu bổ chỉnh tề, không giống nghe đồn có chút Alpha dương vật ô xú bất kham. Hắn nội tâm cũng không cảm thấy kháng cự, thậm chí cảm thấy cấp như vậy một cây dương vật khẩu giao nhưng xem như may mắn.

Hắn nhắm mắt lại, thử bính trừ tạp niệm, thoáng nghiêng đi mặt dùng môi cùng má sườn chậm rãi cọ quá dương vật, như là chơi đùa dường như cùng nó thân mật trong chốc lát. Theo sau trở lại đỉnh, môi bao vây lấy quy đầu, một chút nuốt ăn vào đi.

Năm điều ngộ hít vào một hơi, bụng nhỏ hơi căng thẳng. Hắn ăn thật sự có kỹ xảo, khoang miệng nội cơ hồ không lưu không khí, kín kẽ mà gắt gao hút mào gà, hàm răng thu đến xảo diệu, chỉ có thể cảm giác được ướt mềm sốt cao niêm mạc. Nhưng mà chỉ giằng co mấy giây liền lại phun ra đi ra ngoài, trở lại lúc trước trêu chọc dường như liếm láp. Ướt hồng phồng lên quy đầu bị lượng ở trong không khí, khoái cảm chậm rãi thư hoãn đi xuống đồng thời không khỏi chờ mong lại lần nữa bị hàm mút. Đem cán dùng đầu lưỡi cẩn thận nhuận quá một lần, hắn mới lại lần nữa chiếu cố kia chỗ, lấy đồng dạng kỹ xảo hàm đến càng sâu vài phần, thu nạp hai má liếm mút.

"......" Năm điều ngộ đặt ở hắn đỉnh đầu ngón tay giật giật. Hạ du kiệt hàm không đến mười giây, gãi đúng chỗ ngứa mà dừng, sau này rút khỏi tới, môi cùng dương vật đằng trước là giống nhau ướt át đỏ thắm, phun ra một đoạn ngắn đầu lưỡi. Hắn lúc này lần đầu tiên hướng hắn đầu tới tầm mắt, ướt át đôi mắt nheo lại tới, biểu tình vẫn cứ là bình tĩnh, năm điều ngộ lại phảng phất nhìn ra hai phân khiêu khích dường như ý vị.

Hắn cũng không cảm thấy mạo phạm, ngược lại cảm thấy vài phần đáng yêu, đối với tiếp theo lưu trình sinh ra một ít gấp không chờ nổi tâm tình.

Đại khái là khai vị đồ ăn kết thúc, hắn điều chỉnh một chút dáng ngồi, bắt đầu phun ra nuốt vào đằng trước, nhợt nhạt vài lần, cuối cùng đến non nửa căn. Hắn thả lỏng lực đạo, cố ý làm khoang miệng nội tích tụ nước bọt theo dương vật cắm vào mà hơi chút tràn ra, ngẫu nhiên ở bên môi nắm ti nhỏ giọt, phảng phất cắm vào một ngụm mềm lạn nhiều nước huyệt. Non mềm khẩu môi nội sườn nhẹ nhàng bọc nhục cụ, ở mỗi lần phun ra hành đầu khi thu nạp mà hơi hơi đô khởi, ở tinh khổng lưu lại hôn môi dường như ba tức thanh. Gác tại hạ môi đầu lưỡi giống như trải thảm đỏ, đem hắn lại lần nữa triền miên mà đón vào, bất đồng với phía trước cường thế mút vào, có vẻ dịu ngoan mà giàu có xem xét tính.

Một thất sền sệt tiếng nước trung, năm điều ngộ nghe thấy chính mình tăng thêm hô hấp. Trừ này bên ngoài còn có Omega nhỏ vụn thanh âm. Ngay cả thanh âm cũng chọn không ra bất luận cái gì sai sót —— phảng phất theo động tác trong lúc vô tình lưu tiết rất nhỏ kêu rên cùng giọng mũi, ngẫu nhiên há mồm khi run rẩy thở dốc, từ kia trương vì hắn phục vụ trong miệng linh tinh lậu ra tiếng vang cấu thành phập phồng khoái cảm trung bí ẩn tiết tấu, liên tục điều động hắn tình dục, xa so dáng vẻ kệch cỡm rên rỉ khiêu khích càng lay động tiếng lòng. Mút vào thanh, môi lưỡi quấy tiếng nước, cắm vào khi rất nhỏ òm ọp thanh. Liền này đó cũng phảng phất trải qua tính toán giống nhau, mềm nhẹ mà tình sắc, cơ hồ xưng được với ưu nhã.

Hắn là thật sự ở nhẫn nại trung không cẩn thận ra tiếng, vẫn là cố ý xây dựng như vậy hiệu quả lấy dụ dỗ Alpha động tình? Năm điều ngộ không xác định, nhưng hắn dần dần lưu ý đến không ít chi tiết: Hắn trước sau ở thời khắc điều chỉnh động tác, bảo đảm dùng khoang miệng nhất non mềm bộ phận bao vây dương vật, hơn nữa chưa bao giờ nhân dừng lại nghỉ ngơi mà đánh gãy khoái cảm. Đối với như thế chuyên chú mà dụng tâm mà hầu hạ chính mình Omega, hắn không thể không tâm sinh trìu mến.

Hạ du kiệt gãi đúng chỗ ngứa mà giương mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, thực mau lại nhắm lại, thoáng ngưỡng mặt phương tiện Alpha thưởng thức hắn khẩu giao bộ dáng. Hắn cảm thấy vất vả, thể lực so ngày thường luyện tập khi tiêu hao đến mau thượng rất nhiều, nhưng vẫn là cực lực khống chế được mỗi một động tác. Giả tính động dục đồng dạng ảnh hưởng hắn, làm hắn tim đập gia tốc, tư duy hôn mê, cũng may lại đây phía trước đánh quá ức chế tề, miễn cưỡng còn có thể bảo trì thần trí, nhưng hắn đã bắt đầu mê luyến thượng mút vào Alpha dương vật cảm giác. Ý loạn tình mê không phải chuyện tốt...... Đầu lưỡi của hắn duyên thân gậy một đường trượt xuống, nghiêng đi mặt từng cái liếm láp trầm trụy trứng trứng, cảm thụ chúng nó no đủ trọng lượng, sau đó tiểu tâm mà hàm nhập khẩu trung. Hắn lần đầu tiên dùng tới tay, miễn cưỡng vòng cán, không nhanh không chậm mà vuốt ve, dùng hổ khẩu nhẹ nhàng đè ép khe mũ, đầu lưỡi cách làn da khảy tinh hoàn, nghe thấy trên đỉnh đầu trầm trọng hô hấp. Hắn tiểu tâm mà thu hàm răng, tưởng tượng trong đó tinh dịch phân lượng cùng hương vị, bụng nhỏ một trận run rẩy.

Alpha ngón tay đưa qua, hắn ôn thuần mà ngậm lấy, liếm láp phun ra nuốt vào, đem hai căn ngón tay thon dài hàm đến nước chảy dầm dề. Năm điều ngộ ở hắn khoang miệng giảo giảo, tùy tay dâm loạn một phen ướt mềm môi lưỡi, nắm dương cụ ở bên môi hắn đảo quanh, hắn liền phối hợp mà duỗi lưỡi, làm viên sưng quy đầu nghiền đi lên tả hữu hoạt động. Cuối cùng nhấp khẩn môi, lại lần nữa nuốt ăn vào đi.

Đằng trước tạp ở hẹp hòi hầu khang, hắn điều chỉnh một chút tư thế, đem đầu thong thả đi phía trước đưa đi. Năm điều ngộ thấp suyễn một tiếng, cảm thấy dương vật dần dần tạo ra co chặt hầu khẩu, thọc nhập hẹp hòi chỗ sâu trong.

"Hô, cô ách......"

Ở nuốt trung phát ra nan kham tiếng nước. Hắn hoàn toàn không có phản nôn, lấy kinh người lực khống chế làm bổn không ứng bị xâm phạm khí quan tiếp nhận hắn. Theo sau, hắn buộc chặt hai má, lấy ổn định tần suất nhanh chóng phun ra nuốt vào lên.

Năm điều ngộ có ngắn ngủi vài giây sai cho rằng đây là Omega phía dưới kia cái huyệt, mà phi dùng để ăn cơm khí quan. Hoạt nộn mà ướt mềm, quy đầu nhiều lần chôn nhập khẩn trất yết hầu, phảng phất thao tiến sát trắc khoang sinh sản khẩu. Hắn từ trên cao nhìn xuống góc độ rõ ràng thấy kia trương nước chảy dầm dề miệng bọc thô dài dương cụ, gần như tàn nhẫn mà đem yết hầu hướng thịt nhận thượng đưa, chỉ vì làm hắn hưởng dụng. Hắn ngẩng đầu lên, phía sau lưng nhân khoái cảm mà hơi hơi rùng mình, phảng phất có nhỏ bé yếu ớt điện lưu thông qua.

Khẩu giao đã giằng co thời gian rất lâu, dương vật ở tiết tấu thỏa đáng kích thích trung đã tiếp cận điểm tới hạn, mạch máu hơi hơi bành trướng đột nhảy, mà Omega phụng dưỡng không hề có lơi lỏng. Thẳng đến bắn tinh dự cảm sắp buông xuống, thiếu niên động tác mới đúng lúc thả chậm xuống dưới, vài lần phun ra nuốt vào sau hồi triệt, cuối cùng một chút phun ra ướt át đỏ đậm dương vật.

"...... Ha......"

Năm điều ngộ nhắm mắt lại chậm rãi bật hơi, không chút nào che giấu khen ngợi chi ý. Hắn nghe ra Omega hô hấp hỗn độn, đã tương đương mỏi mệt, nhưng vì hắn cung cấp phục vụ vẫn cứ là tối cao tiêu chuẩn. Này phân thống khổ nhẫn nại cũng là thượng vị giả khoái cảm thêm vào trang điểm chi nhất. Hắn còn không có tận hứng, lúc này bị mạnh mẽ thâm hầu ép ra tới chỉ biết cảm thấy chưa đã thèm, hạ du kiệt đối tiết tấu an bài thực hợp hắn ý, gián đoạn ở một cái vừa lúc nơi nơi, sẽ không làm người quá mức nôn nóng vị trí. Lúc này hắn chính điều chỉnh hô hấp, lưỡi mặt nhẹ nhàng chậm chạp mà đảo qua cán thô trướng gân xanh.

Cứ việc là trung tràng nghỉ ngơi thời gian, hắn vẫn cứ làm được thực dụng tâm, eo lưng trầm xuống, mỗi một chút liếm láp đều liên quan rất nhỏ đong đưa thân thể, giơ lên cổ, thong thả mà đầu nhập, bày biện ra lưu luyến vi diệu mỹ cảm, phảng phất cùng tình nhân triền hôn. Hắn động tác biên độ rất nhỏ, thoạt nhìn cũng không cố tình, xem ở Alpha trong mắt, là đúng mực vừa vặn hứng thú còn lại tiết mục. Là biểu diễn cho hắn xem, nhưng không có cái loại này gọi người hứng thú tẻ nhạt biểu diễn dấu vết. Hắn ngón tay lướt qua mềm mại vành tai, Omega về phía trước cúi người, đầu lưỡi từ dương vật hệ rễ dọc theo phía dưới vẫn luôn liếm đến hệ mang, chậm rãi chia lìa, ở trong không khí lôi ra một đạo nhận mà lớn lên chỉ bạc. Ở nó đứt gãy phía trước, ướt át môi cùng lưỡi lại lại lần nữa triền miên mà leo lên hành thân.

Khoái cảm thoáng bằng phẳng, hắn lại hàm nhập phần đầu, đầu lưỡi linh hoạt mà vòng quanh khe mũ đảo quanh, cuốn lên đầu lưỡi gây xích mích tinh khổng, cho thích hợp kích thích. Hắn ngẩng đầu xem năm điều ngộ số lần rất ít, Alpha dưới háng này căn đồ vật mới là hắn tối nay chủ nhân, hắn tiếp thu sở hữu khắc nghiệt huấn luyện đều là vì giờ phút này. Hắn sẽ chứng minh hắn là tốt nhất Omega.

Khoái cảm tựa như thủy triều, làm nó dâng lên, nhưng là không cần tràn ra tới. Lại chờ đợi trong chốc lát, nó sẽ trướng đến càng cao. Hạ du kiệt đối tiếp thụ quá dạy dỗ nhớ rất rõ ràng, khơi mào Alpha tình dục, ở cao trào phía trước dừng lại, lần nữa lặp lại —— sau đó ở thích hợp thời điểm, làm nó vỡ đê.

Hắn lại lần nữa điều chỉnh tư thế, cổ họng trầm xuống, về phía trước một chút một chút đem thịt vật áp tiến yết hầu, một bên điều chỉnh hô hấp một bên đi phía trước dịch, cho đến nguyên cây dương cụ căng ra yếu ớt yết hầu. Thân thể nhân vô pháp ức chế sinh lý phản ứng mà không được run rẩy, tiết ra nước mắt dọc theo gương mặt trượt xuống, lạch cạch nhỏ giọt trên mặt đất. Hắn chậm rãi chớp chớp mắt, nỗ lực triều thượng nhìn nhìn.

Năm điều ngộ cũng nhìn hắn, dùng ngón tay vuốt ve cổ thượng bị căng ra nhô lên hình dạng, cảm nhận được thống khổ run rẩy. Hiện tại Omega mặt hoàn toàn chôn ở hắn dưới háng, chóp mũi chống lông c* tùng gian nan mà hô hấp, phát không ra bất luận cái gì thanh âm, thân thể căng chặt sắp co rút. Hắn dồn dập mà hô hấp trong chốc lát, nhắm mắt lại nuốt.

Đương nhiên vô pháp nuốt xuống đi cái gì, chỉ là đối hầu khẩu mềm thịt tạo thành càng sâu đau đớn mà thôi. Nhưng co rút buộc chặt cơ bắp áp bách dương vật, hơn nữa chỗ sâu trong sinh ra hướng vào phía trong hấp lực, cơ hồ muốn trong nháy mắt ép ra hắn tinh dịch tới. Năm điều ngộ hô hấp đột nhiên tăng thêm, cắm ở hắn phát gian ngón tay không tự giác buộc chặt. Đến lần thứ tư khi, hắn nâng lên một cái tay khác, lòng bàn tay đè ở hắn bên tai, đem đầu của hắn cố định ở một đôi to rộng bàn tay gian, bắt đầu rất hông thọc vào rút ra.

"Cô ách, phốc ngô, ngô ——"

Giống ở thọc vào rút ra một ngụm ướt hoạt nhục huyệt giống nhau, phốc kỉ phốc kỉ sền sệt vang dội tiếng nước, phức tạp chịu đè ép mà khống chế không được tiết ra thấp thấp hầu âm. Hạ du kiệt sớm đã làm ra nhất dễ bề hắn sử dụng tư thế, cố nén không khoẻ rộng mở yết hầu, làm Alpha thô tráng dương vật không hề thương hại mà xuyên vào.

Lưỡi căn bủn rủn, đại lượng phân bố nước bọt bị giảo đánh thành trở nên trắng bọt biển, theo thọc vào rút ra rơi li li bắn ra tới, chật vật mà chảy đầy cằm, bị nặng trĩu trứng trứng theo va chạm lặp lại đánh ra. Hắn miệng hoàn toàn thành cung dương vật phát tiết thịt bao, không hề yêu cầu cung cấp tinh tế linh hoạt phục vụ, chỉ cần giống cái ly tự sướng giống nhau bị thô bạo mà sử dụng.

Bị kịch liệt thao làm yết hầu Omega rốt cuộc mất thong dong, nhân mãnh liệt thống khổ mà cả người run rẩy, vài sợi tóc đen tán loạn mà buông xuống, tròng mắt nhân hít thở không thông mà thượng phiên, nước mắt mũi thủy đều khống chế không được mà đi xuống chảy. Nhưng mà hắn trước sau chưa làm giãy giụa, cưỡng chế trụ bản năng cầu sinh, đem một ngụm ướt mềm hầu huyệt dịu ngoan mà sưởng ra tới, thậm chí chưa từng làm hàm răng đụng tới hắn mảy may. Không biết bao lâu ngang ngược thọc vào rút ra sau, năm điều ngộ đè nặng hắn cái gáy dùng sức ấn ở dưới háng, đình chỉ động tác. Khoang miệng dương vật hơi hơi rung động, tiến thêm một bước bành trướng lên.

Hắn bị cố định thật sự khẩn, cái mũi dán bộ phận sinh dục lông tóc, cơ hồ liền hô hấp đều khó khăn, nhưng gây ở phía sau não lực đạo không cho phép hắn nhúc nhích chút nào. To ra dương vật kết khóa lại hắn, có chứa nồng hậu Alpha khí vị trù tinh một cổ một cổ rót tiến yết hầu.

Năm điều ngộ thực mau buông lỏng tay ra. Hạ du kiệt vô pháp ngẩng đầu, chỉ có thể duy trì đồng dạng tư thế mồm to nuốt, bởi vì quá liều quán chú mà không được co rút. Dài dòng bắn tinh qua đi, kết còn sẽ duy trì ít nhất 30 phút, hắn cần thiết tại đây đoạn thời gian vẫn luôn bảo trì thâm hầu trạng thái.

Cung khách quý nghỉ ngơi sô pha liền ở sau người vài bước nơi xa, năm điều ngộ sau này lui, dưới háng Omega liền phản ứng nhanh chóng theo sát trước khuynh, quỳ đi mấy bước, lại phối hợp nằm phục người xuống, làm hắn thoải mái mà ngồi xuống.

Hắn thoạt nhìn thực chật vật, hốc mắt ướt hồng, cả khuôn mặt cũng nhân thiếu oxy mà phiếm hồng, khó khăn mà hô hấp, hai má bị hắn kết căng đến cố lấy. Dài dòng thời gian trôi qua, to ra kết rốt cuộc biến mất, năm điều ngộ mới nâng hắn cằm, chậm rãi rời khỏi tới.

Hắn miệng nhất thời không khép được, nan kham mà giương, hồng nhuận lưỡi ngâm ở nùng tinh. Môi nội sườn ở va chạm khi bị chính mình hàm răng khái phá, ra điểm huyết, ở bạch dịch điểm xuyết một chút phá thân dường như màu son, môi răng gian còn dính một hai căn ngân bạch lông c*. Khẩu nội thành kết không thuộc về thường quy chơi pháp, một khi sặc khụ, khả năng bị thương thậm chí hít thở không thông bỏ mạng. Nhưng hắn xuất sắc mà hoàn thành toàn bộ. Hắn mệt mỏi thở hổn hển, nuốt hạ cuối cùng một ngụm tinh dịch, ánh mắt đầu hướng tôn quý khách nhân. Năm điều ngộ cúi đầu nhìn hắn, bịt mắt sau ánh mắt tựa hồ rốt cuộc nghiêm túc mà dừng ở trên người hắn.







Môn mới vừa một khai, không xa không gần chờ sở trường chạy nhanh chạy chậm qua đi, đôi khởi buôn bán tính tươi cười. Năm điều ngộ quần áo chỉnh tề, một thân tươi mát tề khí vị, lập tức mại hướng thang máy.

"Hai ngày này thu thập một chút đưa lại đây đi." Hắn nhìn nhìn biểu, không đợi đối phương mở miệng liền lên tiếng nói. "Chi phiếu buổi chiều tới bắt."

Sở trường tươi cười lập tức trở nên phát ra từ thiệt tình. "Ngài thích liền thật tốt quá, ta đây liền đi an bài...... Bán ra có chủ Omega ấn lệ thường phải làm cái đâm, ngài xem? Đứa nhỏ này đầu vú mẫn cảm độ thực hảo, không bằng ——"

"Vành tai đi, khuyên tai ta sẽ làm người đưa tới." Năm điều ngộ thoáng suy tư một chút.

Rời đi trước, hắn ngắn ngủi quay đầu lại nhìn nhìn kia nói nhắm chặt môn, cổ áo chỗ tươi mát tề khí vị bên trong, còn tồn lưu một mạt mơ hồ tàn hương.



end



[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ