[ năm hạ ] đầu ngón tay chảy xuôi.
Sashka (Zhenlaine1895)
Summary:
Hư cấu AU.
Đọc bổn văn, ngài đem nhìn đến:
Ngoạn nhạc đội 18 tuổi tiểu ngũ có được hai cái lão bà;
Một ít về cổ điển nhạc, kim loại, tước sĩ chờ âm nhạc lưu phái cấp thấp sai lầm;
Chapter 1
Chapter Text
Đi cầm phòng phía trước, hạ du kiệt lệ thường kiểm tra rồi một lần chính mình. Hắn giáo phục thực chỉnh tề, viên đầu gắt gao thúc ở sau đầu; sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư chia hắn hộp thư nhạc phổ đã download đến cứng nhắc thượng; sửa sang lại tốt giấy chất cầm phổ cùng đóng gói tốt cơm trưa cũng đều bỏ vào cặp sách. Hết thảy ổn thoả, hắn đem bữa sáng chén đũa ném vào rửa chén cơ, gõ hai hạ miêu chén. Đây là nhắc nhở kia chỉ ăn vạ hắn trên giường chậm chạp không lên đại chỉ Maine miêu ăn cơm tín hiệu.
Kia chỉ màu trắng trường mao miêu lấy không phù hợp nó hình thể linh hoạt thoán thượng bàn ăn, nó ngửi ngửi miêu trong chén nóng hôi hổi thịt viên, lại lười biếng mà nằm ngã vào bàn ăn trên đệm mềm.
"Không được nga," hạ du kiệt dùng hống tiểu hài tử ngữ khí hống hắn miêu, "Trường cốc xuyên bác sĩ nói, Satoru là 18 tuổi lão gia gia, thịt viên không thể lại thêm đường."
Satoru dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm một chút hạ du ngón tay, "Miêu ——"
"Là là, ngươi còn bất lão." Hạ du kiệt duỗi khai bàn tay, làm Satoru đem nó khí vị cọ đến hắn trên tay, rải sẽ kiều sau, miêu cuối cùng bắt đầu ăn kia phân thịt chất tô lạn chưng thịt viên. Nó miêu mao du quang tỏa sáng, động tác ưu nhã lung lay, lại ở buổi sáng một hơi ăn xong rồi ba cái thịt heo hoàn. Nếu không phải này 17 năm cùng nó sớm chiều ở chung, hạ du kiệt đều sẽ không tin tưởng Satoru so với hắn tuổi tác đều đại.
"Hảo," hạ du mặt cọ cọ ăn uống no đủ Maine miêu rộng mở cái bụng, lông xù xù, lại thật sâu hút một ngụm, cảm giác vừa rồi rời giường khí một chút đã bị chữa khỏi, "Ta đi cầm phòng lạp!"
Hiện tại là buổi sáng 8 giờ 10 phút, cầm phòng còn không có mở cửa, hạ du tính toán đi trước phụ cận tiệm cà phê mua ly cà phê. Cà phê đậu mùi hương làm hắn hơi chút phấn chấn tinh thần, hạ du một bên xếp hàng chờ đợi một bên nghe ca, tai nghe truyền phát tin chính là hắn hôm nay yêu cầu luyện tập Lý Tư đặc. Trong tiệm người không quá nhiều, thực mau, hạ du từ cà phê sư trong tay tiếp nhận hắn cafe đá kiểu Mỹ, mà ở xoay người khi, một cái cứng rắn màu đen hộp đụng phải hắn cái trán, hạ du da đầu truyền đến một trận đau đớn, hộp thượng kim loại liên cùng tóc của hắn dây dưa ở cùng nhau.
Hạ du kiệt trong tay cà phê bởi vì hai người chống đối bát ra một đạo đường cong, cuối cùng dừng ở đàn ghi-ta hộp chủ nhân màu trắng áo sơ mi cùng tóc bạc thượng. Hạ du gian nan mà quay đầu, cõng đàn ghi-ta vóc dáng cao thanh niên thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn, màu nâu cà phê dịch từng sợi mà từ người kia tóc bạc theo kính râm đi xuống rớt, hắn tựa hồ còn không có từ vừa rồi đánh sâu vào trung hoãn quá thần. Hạ du bị đàn ghi-ta hộp cuốn lấy đầu tóc, tóc bạc thanh niên đầy mặt đầy người cà phê, một màn này giống như bọn họ hai người ở tiệm cà phê lâm thời biểu diễn vừa ra kịch hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanficĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.