R18| hồ ly các lão bà hợp tập

202 3 0
                                    

 R18| hồ ly các lão bà hợp tập

Ayaka

Báo động trước: Gia chủ năm x28 hạ +14 hạ

Vị thành niên tính hành vi song tính đạo cụ mất khống chế chịu phương dán dán

"Chỗ nào làm ra?"

"Không biết, có thể là cái gì nguyền rủa đi."

"Ngươi hiện tại vài tuổi?"

Cái kia khuôn mặt cùng hắn cực tương tự nam nhân mở miệng hỏi.

"Mười bốn."

Hạ du kiệt cũng không biết chính mình như thế nào đến nơi này tới, bị một cái màu đen "U linh" truy tiến một cái gia phụ cận hẻm nhỏ, xuyên qua tới chính là bên này. Hạ du kiệt từ nhỏ có thể thấy người khác nhìn không thấy u linh, vài thứ kia có khi sẽ muốn thương tổn hắn, càng nhiều là sợ hãi hắn. Hắn mười tuổi thời điểm đem một cái ve trùng dạng u linh xoa thành viên cầu, đoan trang nửa ngày, ma xui quỷ khiến mà bỏ vào trong miệng. Hương vị giống ướt giẻ lau giống nhau ghê tởm, lúc sau hắn lại kỳ tích mà có thể thao tác cái kia u linh. Hắn không thể hiểu được xuất hiện tại đây gia đình viện, bị gia đinh làm như khả nghi nhân vật bắt được, áp giải về đến nhà chủ trước mặt.

"Thật là ta sao?"

"Sáu mắt xác nhận quá là."

"Nghe thấy không, hạ du kiệt, ta là tương lai ngươi, kế tiếp chúng ta lẫn nhau chiếu cố đi."

"Chiếu cố cái gì?"

Lời này không phải hạ du hỏi, mà là từ hạ du kiệt bên người đầu bạc lam mắt gia chủ trong miệng hỏi ra tới.

"Ngươi tưởng thao hắn đi? Ngộ ánh mắt hảo hạ lưu."

Thần sắc lãnh đạm thanh niên không tỏ ý kiến.

Hạ du nội tâm một trận sợ hãi, hạ du kiệt đang nói cái gì, bọn họ lại muốn làm gì, hắn đầu vốn dĩ liền rất loạn, lúc này càng lý không rõ. Tatami đầu trên ngồi hạ du kiệt đã bắt đầu cởi quần áo, lộ ra no đủ bộ ngực thượng rõ ràng dấu răng, hắn đánh nhũ đinh, nguyên bản nội hãm đầu vú bị mạnh mẽ bắt được, đáng thương hề hề mà ở đinh thượng súc thành một đoàn.

"Lại đây?"

Tên kia bị "Chính mình" gọi làm ngộ đầu bạc nam tử như thế dò hỏi hắn, ngữ khí nhu hòa, nghe tới lại giống mệnh lệnh. Tương lai cái kia hắn cởi hết quần áo đi xô đẩy năm điều ngộ, ngữ điệu như là hờn dỗi.

"Đừng dọa đến nhân gia, còn nhỏ đâu."

Mười bốn tuổi thiếu niên trong lòng lại một trận sợ hãi, đây là hắn sao, tương lai sẽ dùng loại này ngữ khí cùng nam nhân nói lời nói? Kinh hồn táng đảm, thân thể lại không tự giác đi qua đi. Hạ du kiệt thoát xong chính mình cấp năm điều ngộ cởi quần áo, đại thiếu gia nuông chiều từ bé, thao người đều phải phía dưới cái kia cho hắn thay quần áo. Nhận thấy được đi đến càng trước hạ du, hạ du kiệt duỗi tay đi túm hắn cổ áo tử, thiếu niên lảo đảo ngã xuống, hạ du kiệt dựa vào ký ức thực mau cũng lột bỏ hắn chế phục. Lập tức ba người đều thẳng thắn thành khẩn tương đối, da mặt mỏng tự nhiên thẹn thùng, bị bắt lấy cũng không biết phản kháng.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ