[ năm hạ ][bg] người yêu luyến vật
BirdU_alwayz
Summary:
Hắn luôn luôn thích nàng, nhưng không phải xuất phát từ giới tính. Có lẽ là bởi vì hai người quan hệ quá thân; cũng có lẽ chỉ là bởi vì hắn, năm điều ngộ, ở tính cùng yêu trời sinh độn cảm, cũng không quái nàng.
Work Text:
1
Hạ du kiệt đứng ở sáng ngời trong phòng tắm, trái tim kinh hoàng. Nàng hiện tại thật sự ở năm điều ngộ gia, còn muốn ở hắn trong phòng tắm tắm rửa. Tuy nói năm điều ngộ bản nhân cũng không có ở một bên nhìn, nhưng là "Này gian phòng tắm là năm điều ngộ ngày thường ở dùng" sự thật này đủ để cho nàng khẩn trương. Quanh thân mỗi lập phương centimet không khí đều tràn ngập năm điều ngộ sinh hoạt quá hơi thở.
Hắn mỗi ngày ở chỗ này chiếu gương. Này mặt gương là cỡ nào hạnh phúc a, mỗi ngày đều có thể bị năm điều ngộ nhìn chằm chằm xem chính mình đầu tóc hay không bị sơ rất đẹp, xem chính mình hồ tra có hay không quát sạch sẽ. Hắn mỗi ngày ở chỗ này đánh răng, tắm rửa, nơi này cái giá sẽ phóng hắn quần áo cùng áo tắm dài, nơi này không khí bao vây quá thân thể hắn.
Mà hiện tại, nơi này không khí chính bao vây lấy thân thể của nàng. Hạ du kiệt chậm rãi cởi ra áo trên, váy cùng tất chân, nàng làn da vào lúc này trở nên vô cùng nhạy bén, bởi vì không được tự nhiên, mỗi cái lỗ chân lông đều như lâm đại địch.
Nàng quyết định tốc chiến tốc thắng, nếu không có vẻ quá chột dạ. Nước ấm trình độ nhất định thượng trấn an nàng căng chặt, nàng dùng năm điều ngộ nói "Bảo đảm là tân, kiệt không cần lo lắng" khăn lông lau khô thân thể, sau đó thật cẩn thận mà —— đem chính mình áo trên ném tới trên mặt đất.
Hạ du kiệt nhìn trên mặt đất bị nước bẩn làm dơ quần áo, nghĩ thầm, chính mình thật sự làm ra tới.
Nàng đi đến phòng tắm cửa, dùng ảo não ngữ khí kêu năm điều ngộ. "Ngộ, ta không cẩn thận đem áo trên làm dơ, ngươi có thể mượn ta một kiện áo sơmi mặc sao?"
Năm điều ngộ xa xa lên tiếng, một lát sau tiếng bước chân tiệm gần, ở cửa nói: "Cho ngươi." Ly kẹt cửa rất xa, chỉ duỗi dài cánh tay đưa qua đi. Hạ du kiệt cũng ly kẹt cửa rất xa, vươn cánh tay tiếp nhận tới. Nàng nghe thấy năm điều ngộ lập tức bước nhanh đi rồi.
Mục đích đạt thành.
Hạ du kiệt phi thường cao gầy, có thể miễn cưỡng căng đến khởi năm điều ngộ cỡ siêu lớn quần áo. Nàng mặc vào cái này áo sơmi, tuy rằng nó tính chất phi thường mềm mại, nhưng là nàng lông tơ vẫn là từng cây chậm rãi dựng lên. Cái này áo sơmi tràn ngập sạch sẽ tạo hương, cũng mơ hồ lộ ra ngày thường có thể ở trên người hắn ngửi được hương vị. Hạ du kiệt bị nước ấm cùng cái này áo sơmi hong đến lộ ra mồ hôi mỏng.
Hạ du kiệt mặc xong rồi áo sơmi. Màu trắng vải dệt có thể lộ ra nàng màu đen tam giác ly văn ngực, màu đen ren bị nàng vú chống, từ áo sơmi ngoại xem đến càng thêm rõ ràng. Văn ngực không có ngực lót, chỉ có hơi mỏng hai tầng vải dệt, vì thế áo sơmi hạ lờ mờ màu đen tam giác ly trung gian rõ ràng có hai cái nhô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.