( phong kiến tiểu mẹ văn học thần tử năm * cửu vĩ hạ R ) câu

98 4 0
                                    

 ( phong kiến tiểu mẹ văn học thần tử năm * cửu vĩ hạ R ) câu

肥肠蛋炒饭

Ruột già cơm chiên trứng

Căn cứ cốt truyện yêu cầu, bịa đặt năm điều gia có, tượng đất hạ có, ooc chú ý, còn tiếp trung

Tam quan bất chính. Giai đoạn trước lẫn nhau câu, hậu kỳ đi hướng là bạo quân yêu phi.

Cá nhân tính phích sản vật, bao gồm nhưng không giới hạn trong dưới nước / phát sốt / linh đường play, thủy chiên, cụt tay, song tính, cầm tù chờ

Tổng kết lên đại khái là xấu xa hồ ly cùng ngây thơ ( trà xanh ) thần tử chuyện xưa

Câu

Tiết tử

Thế gian vạn vật hấp thu thiên địa linh khí, phụ lấy quanh năm suốt tháng tu luyện, mới có thể hóa thành hình người, là cố vì yêu; yêu chịu chi 12 đạo thiên lôi, nếu có thể tồn tại, phi thăng vì tiên; tiên hạ phàm rèn luyện, tích lũy 999 cọc công đức, liền có thể thành thần. Thần chưởng quản càn khôn vạn vật, điều tiết vận hành quy luật, khống chế nhân gian khí vận. Thần trung rút đến thứ nhất giả, tôn vì Thiên Đế, quản lý chúng tiên.

Có một cửu vĩ, với Thiên Đế dưới tòa nghe giảng, thành tâm ngộ đạo, toại thành hồ tiên. Rơi vào phàm trần hành thiện tích đức là lúc, Hồ tộc thảm tao độc thủ, nhất tộc trên dưới sống mái lão ấu, toàn chết với rừng núi hoang vắng, tử trạng làm cho người ta sợ hãi. Thiên Đế ra tay cứu giúp, nhưng đã quá muộn, to như vậy Hồ tộc còn sót lại một đôi gào khóc đòi ăn song bào thai thư hồ. Cửu vĩ rèn luyện trở về, nghe nói việc này đau đớn muốn chết, đối Thiên Đế cử chỉ cảm động đến rơi nước mắt, thề vì này cống hiến, tích tụ công đức, để báo ân tình.

"Cửu vĩ," Thiên Đế thanh âm từ cao ngất trong mây cầu thang cuối truyền đến, ở trống trải tiên đình tiếng vọng, "Năm điều gia vận số đem tẫn, ngươi tiến đến quạt gió thêm củi, trợ này diệt vong, lấy giảm sinh linh đồ thán, đồng môn tương tàn, là vì công lớn. Đãi việc này chấm dứt, ân tình đã còn, Tiên giới chi môn không hề hướng ngươi rộng mở. Ngươi nên thành thần, chớ có tại đây hao phí thời gian."

"Cửu vĩ lĩnh mệnh. Cẩn tuân Thiên Đế dạy bảo, nhất định không phụ gửi gắm. "

Hôm nay vừa lúc gặp ngày hoàng đạo, năm điều gia xử lý hỉ sự, nơi chốn giăng đèn kết hoa, náo nhiệt phi phàm. Phu nhân sinh hạ thiếu gia khó sinh qua đời, gia chủ nạp quá mấy phòng tiểu thiếp, mơ ước chủ mẫu chi vị nữ nhân nhiều đếm không xuể, không dự đoán được cuối cùng hạ xuống nam tử tay. Lúc trước trong nhà liền có nghe đồn, không hảo nam phong gia chủ cùng lai lịch không rõ nam tử thân thiết nóng bỏng, đối phương có được thật là hiếm thấy yêu linh thao thuật cùng được giải nhất trong phòng bí thuật, đem một phen tuổi gia chủ mê đến thần hồn điên đảo, tam hồn đi bảy phách.

Lập tức bộc lộ quan điểm, người này quả thực phong thái lỗi lạc, tuy là nam nhân khí khái, nhưng một đoạn eo liễu lay động sinh tư, không thua bất luận cái gì một vị nữ tử; diện mạo khí chất lại là không hợp đồn đãi đoan trang, tế mi trường mắt ôn nhu đại khí, xác có vài phần đương gia chủ mẫu khí tràng. Hắn đứng thẳng khi vô thanh vô tức, lại có thể hấp dẫn ánh mắt mọi người; mở miệng khi tiếng nói êm tai, lời nói khẩn thiết, bắt tù binh ở đây khác phái phương tâm. Hạ du đối nhân xử thế mọi mặt chu đáo, trên mặt treo gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, cơ hồ thắng được năm điều gia trên dưới yêu thích, trừ bỏ một người ----- năm điều ngộ.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ