Chapter 24: Awareness
Kinabukasan, hindi pa sumisikat ang araw ay gising na ako. Wala na si Riyuu sa aking tabi at naririnig ko ang ingay ng shower sa banyo ng kuwarto. Bumaling ako sa side table ng kama sabay inabot ang cellphone ko upang tingnan kung ano nang oras.
4:50 AM. Ang aga pa para pumasok sa trabaho.
Napabangon ako nang tumigil ang tunog ng shower at bumukas ang pinto ng banyo. I glanced at Riyuu who's messing up his damped hair. Hubo't hubad siya ngunit may nakatapis na maliit na tuwalya sa ibabang bahagi ng kanyang katawan.
My eyes dragged on his stomach up until his all-embracing wet shoulders. There was droplets of water falling from the strands of his hair. I can't look away knowing how hot this view is. Kung ganito ang makikita ko tuwing umaga, talagang magseset ako ng alarm araw-araw. Kahit puyat pa ako.
Uminit ang pisngi ko nang salubungin niya ang mata kong nakadikit sa katawan niya. Kinagat ko ang aking labi habang napangisi naman siya.
"Morning," he said between his wicked smirk.
Tumikhim ako. "M-Morning..."
"I'll cook for our breakfast. What do you want?" he asked.
"Ayos lang kung h-hindi na-"
"Hindi ayos sa akin," aniya sa matigas na tono.
I blinked when he crawled from the bed foot and gave me a peck on my lips. I was breathless. First thing in the morning... a pair of cold lips of his touched mine. Fuck. Buhay na buhay ang mga namamahay na paru paro sa tiyan ko. Hindi sila maawat.
"You smell nice." he commented.
Suminghap ako at napangiti. Nakalimutan ko, may umamin na pala sa akin kagabi.
"Magbihis ka na, maliligo lang ako," bilin ko at tumayo.
Lalampasan ko na sana siya kaso hinigit niya ako pabalik sa kama. Tila may kuryente na dumaan sa braso ko nang hawakan niya ang aking papulsuhan. Nanindigan ang balahibo ko. Muli akong napahiga nang sumampa si Riyuu sa aking ibabaw at walang pasabing sinakop ang aking labi. Hindi ko mapaigilang tumugon sa mapusok na paggalaw ng labi niya. The temptation expanded in my mind as he deepened our kisses.
Nagpakawala ako nang halinghing nang gumapang ang kamay niya sa ilalim ng damit ko. Dahil wala akong suot na bra, he instantly scooped my breasts and massaged it like a stress ball. Nasabunutan ko ang buhok niya at pinutol ang halik namin para makaungol.
"R-Riyuu... ah..."
"Damn, I love your voice while moaning my name," he whispered.
Tinulungan niya akong hubarin ang pang-itaas kong damit. He sucked my lips again as if he's chasing a due date. Umawang ang labi ko at kinuha niya itong pagkakataon upang ipasok ang dila niya.
"M-Maliligo pa ako, Ri—" hindi ko naituloy ang balak kong sabihin dahil hinila niya ako patayo at pinaupo sa hita niya.
Nakatingala siya sa akin ngayon habang nakasabit ang braso ko sa kanyang mga balikat. His adam's apple made its way to my gaze as it moves up and down. Nagtagis ang bagang niya nang huminga ako nang malalim.
BINABASA MO ANG
Querencia (Takeo Brothers Series #1)
RomanceIt started in her elementary phase when she fell in love with a Japanese boy named Riyuji Takeo. Kagaya ng mga nakikita sa pelikula, naririnig sa radyo at nababasa sa isang nobela tungkol sa pag-ibig, minahal at hinangaan niya ito nang patago. She w...