Chapter 29 - MALING SALAYSAY

131 11 0
                                    

maraming nag kwekwentuhan dito dahil sa pag babalik ni Andrea, sa naririnig na Isa pala itong maldita, mataray at matapobre sa lahat, Wala itong pinipili kaya talagang mapapa isawas ka talaga sa taong yan..

pag dating namin sa cafeteria nakita namin sila busy sa pakikipag usap Kay andrea, tumingin naman sa akin si Andrea na pinalalakihan ako ng mata kaya umiwas na lamang ako..

pagtapos namin kumain ni Rico ay umuwe na kami sa aming silid upang mag pahinga na....



Kyle Pov.

Habang papasok kami ni Rico ay bigla nalang kami kina usap ni Andrea.

" Kyle pwede ba tayong mag usap, I want to apologize kaya sana pwede tayong mag usap ngayon na Tayo lang " - paki usap nito sa akin, tinignan ko si Rico tumango na lamang siya sa akin kaya pumayag na ako sa paki usap ni Andrea.

pumunta kami sa likod ng school ni Andrea upang makipag usap, nagulat na Lang ako na bigla nalang akong sinampal nito.

" Diba I told you na don't near us kung asan kami dapat umiwas ka " - sigaw nito sa akin.

" Kakain lang kami masama ba yun " - takang tanong ko sa kanya, bakit masama bang kumain na andun sila.

" Oo masama kapag ikaw, kaya wag na wag kang lalapit sa kanila hampaslupang baklang to " - sigaw nito sa akin, nagulat na lamang ako na nalaman niya Ang tinatago Kong lihim paano na to .

" Nasa Batas ng lahat ng kaharian na bawal sa Mundo nito ang mga baklang kagaya mo, you want to know kung anong mangyayare sayo kapag nalamang ng lahat?, Papatayin ka nila dahil salot ka sa mundong ito " - smirk nito kaya napa tulak ko siya ng malakas.

at Maya Maya bigla nalang my nagsalita sa likod ko na Hindi ko inaasahan na mangyare.

" Anong ginawa mo ahh " - sigaw sa akin ni xandre na kinalaki ko ng mata.

" Xandre kina kausap ko lamang siya na kung pwede ba Kaming maging kaibigan, naki usap pa nga ako pero ayaw niya daw dahil ayaw niya akong maging kaibigan dahil my gusto daw siya sayo " - suwalat nito na walang katotohanan.

" Nangarap ka pa na magkaka gusto ako Sayo bakla ka, never in my wildest dream na magka gusto sa kagaya mo, kaya pala na nag observe ako sa lahat ng ginagawa mo dahil nag dududa ako sayo " - xandre

" At Isa pa xandre nabalitaan ko na malakas siya, kaya siya malakas dahil darken siya at Isa siyang heneral ng zanya kingdom kaya napaka lakas niya " - sabi pa ni Andrea na kinalaki ko ng mata

Nagulat ako sa mga sinabi niya na hindi totoo, tinignan ko silang lahat na kinalaki ng mata nila lalong Lalo na si Rico.

" Si Andrea at my kakayahang maka kita ng itim na aura kaya pala hindi kita gustong maka sama sa Amin Dahil Isa ka palang darken at Isa pang salot " - sigaw nito at Sabay nito sa pag bato ng thunder ball na hindi ko inaasahan na.

kaya napa talsik ako ako ng tuluyan, at sinundan pa ng mga power ball nilang lahat kaya napa subsub ako ng tuluyan..

napa iyak na lamang ako sa kanilang ginawa. " Sana hindi kayo mag sisi sa pag titiwala sa babaeng yan " - wika ko sa kanila nakita ko na naka smirk si Andrea na labis kong kina inis kaya nag laho ako ng tuluyan.

Alam kong mag tataka sila, Wala na akong paki alam dun.























ITUTULOY...

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon