Natalo nga nila Ang kanilang kalaban kaya nakita ko sa screen ay sumisigaw ang mga nanonood pero hindi namin ito naririnig.
kaya natira nalang ang kanilang leader ngunit hindi ko inaasahan ay natalo nalang niya bigla ang aking mga kasamahan sa sobrang gulat ko ay natutulala na lamang ako ng pa isa Isa silang nawawala
naka ngiti na lamang sila sa akin at nag wika na hindi ko marinig. Tumingin ako sa prince ng zorte kingdom umiilaw ang kanyang mata na kakulay ng kidlat naka tingin sa akin ng seryo.
" Pagbabayaran mo ang iyong ginawa " - galit at poot Kong winika.
Cristel Pov.
naluluha ako sa aking nakikita dahil sobrang napuruan sila Rico dahil sa ginawa ng princepe.
" napaka sama ng ginawa ng prince alam niyang walang kalaban laban sila Rico grabi ang kanyang ginawa sa kanila " - naluluwang sabi ni Hannah
Umiilaw pa ang mata ng princepe at Ang kanyang itchura ay makikita mong papatay ito, tinignan ko so Kyle ay alam Kong nagulantang sa mga nangyare
" Sana maging ligtas ka Kyle " - winika ko sa aking sarili.
Someone Pov.
Nagulat ang lahat sa kanilang nasaksihan sa araw na ito ngunit nag aabang sila sa mga susunod na mangyayare.
Bigla nalang tumingala Ang leader ng zorta at umiilaw na din ito na kulay ginto makikita mo dito Ang galit at poot.
Sumugod na silang dalawa sa isa't Isa at nakikita mo dito na ayaw nilang magpatalo.
ang bilis ng kanilang kilos at Wala ni isang nagsasalita sa lahat ng nanonood dahil nasaksihan nila ang Isa pang intense fighting sa mismong dalawang ito.
Sa sobrang bilis kidlat nalang ang kanilang nakikita at liwanag na nagmumula sa dalawang ito .
Hinampas nila Ang kanilang ispada sa isa't Isa at kalakip nitong liwanas sa dalawa kay Kyle lumiliwanag na kulay ginto samantala sa princepe ng zorte ay kulay white na my blue.
tinaas ng princepe Ang kanyang kamay at nag wika ng
" lightning rain " - sigaw nito at bigla nalang nagsibagsakan Ang malalaking kidlat na nag Mula sa kalangitan." Zorya Inch " - enchant ni Kyle at lahat ng nagbabagsakan sa kanya ay bigla nalang nagiging paro paro na kulay ginto.
lahat ng mga nanonood ay namangha sa kanilang nakikita. Dahil sobrang lakas ng kalaban ng princepe
huminto na ang mga nagbabagsakan na kidlat sa kanya. Sa sobrang Dami nito kaya sobrang Dami din na mga bulaklak na nasa palagid.
" Saksihan mo at damdamin mo ang sarili mong kapangyarihan Mahal na princepe " - nakakatok na winika ng leader ng zorta guild.
bigla nalang tinuro ng kamay ni Kyle patungo sa kanyang kalaban kaya lahat ng paro paro ay nag sipunta sa princepe.
"Thunder Shield" - enchant ng princepe at nagkaroon ng shield ang princepe ngunit hindi kinaya ng
Kaniyang ginawang harang upang protectahan Ang kanyang sarili.nagkaroon na ng cruck ang kanyang harang at nasalo na niya ang lahat ng mga paro paro. Bawat digit nito sa kanya kalabit nito ang napaka lakas na kuryente. hindi na kinaya ng kanyang lakas kaya bigla nalang ito ng Hina at nahimatay kaya unti unti itong nahulog Mula sa itaas.
ngunit si Kyle ay nagliliwanag pa din ng napaka lakas tinignan niya lamang ang kalaban na unti unting bumabagsak mula sa itaas.
" Nasaksihan natin ang matinding laban mula sa magkalaban na guild ng zorta at alzur guild. Ngayon pa lang natin nakita Ang napaka husay na kakayahan na nag Mula sa zorta guild. Ngunit nakaka lungkot sa nasapit ng ating princepe Mula sa kanyang kalaban at nasapit din sa mga kakampe ng zorta guild. ngunit sasabihin ko na Ang nanalo ngayon taon ay walang iba kundi Ang zorta guild, palakpakan natin ang kanilang kahusayan sa pakikipag laban.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22