Chapter 17 - FIRST MISSION

4.6K 25 0
                                    

tapos na ang aming klase at pumunta na kami ni Rico sa cafeteria upang kumain at magpa hinga na din dahil napagod at sa aming training ngayong araw na ito.

Umorder ako ng kakainin namin ni Rico dahil ako na nag presenta na bumili ng aming kakainin.

pagtapos ko omorder dumiritcho na ako sa table naming dalawa ni Rico, kumain lang kami ng kumain habang nagkwekwentuhan at nag kwento lang kami sa pangyayare ngayong araw na ito.

pagtapos naming kumain ay pumunta na kami sa aming kwarto upang magpa hinga na.




Kyle Pov.

binabagtas namin ni Rico Ang hallway papunta sa opisina ni Headmistress dahil pumunta ang isang studyante na pinapatawag kami daw ni Headmistress.

andito na kami sa harapan ng opisina ni Headmistress, kumatok muna ako bago ko pinihit at buksan ang pinto ng opisina niya, natuluyan ko ng buksan at bumungad sa akin Ang mga princessa't prince ng bawat kaharian.

naka ngiti sila sa amin ni Rico ng tuluyan kaming naka pasok sa opisina ni Headmistress.

"Pinatawag ko kayong lahat dahil bibigyan ko kayo ng isang mission at kasama kayo dun Kyle at Rico at ito din ang inyong unang mission " - naka ngiting turan nito sa aming dalawa ni Rico

" Ngunit Headmistress bago lamang sila at walang sapat na kakayahan upang maka kuha ng mission " - sabi ni princepe xandre

" Remember Xandre tinalo kaniya hindi lang Isa? Twice pa " - naka smirk na turan ni Headmistress Kay princepe xandre

Natahimik siya sa tinuran ni HM sa kanya, na iling na lamang ang kanyang mga kasama.

" Ang inyong unang mission ay tulungan niyo ang kalapit nating bayan dahil nilulusob sila ng mga darkens " - turan ni Headmistress

" Ok, tandaan ingatan niyo ang inyong mga kasamahan at magkaisa kayo sa lahat ng bagay wag na wag kayong mag hihiwalay sa lahat ng oras " - Headmistress sumang ayon na lamang Kami sa kanyang tinuran.

Na unang umalis ang mga kamahalan sa opisina ni Headmistress at nagpa alam na din kami sa kanya dahil kukuha Kami ng aming gamit para sa paglalakbay papunta sa bayan ng Lanya.

"Rico sa makikita mo ngayon ay sa atin atin lamang ito " - sabi ko sa kanya, bago siya makapag salita ay naglaho na kami at andito na Kami sa aming kwarto

" ohhhh " - gulat na gulat na Rico sa aking harapan, natawa na lamang ako sa kanyang itchura dahil hindi ko mawari kung ano ang kanyang itchura ngayong araw na ito.

" Paano mo Yun nagawa Kyle, at chaka pure na dugong maharlika lamang ang makaka gawa nun katulad na lamang ng ating hari at Reyna at Ang mga princessa't princepe" - katwiran niya sa akin.

" Sa iyong mga katanungan ay pati ako ay hindi ko Kilala Ang aking sarili at Ang iyong mga katanungan ay isarili mo na lamang " - wika ko sa kanya kaya tumango na lamang siya sa akin at nag si hakuta na kami ng aming dadalhin sa aming pag lalakbay .

kumuha ako magic bag upang kahit marami Ang aking dalhin ay hindi ako mabibigatan kumuha ako ng mahahalagang bagay, katulad na lamang ng damit, short, at mga pagkain at inomin.

paglabas ko ay paglabas na din ni Rico at nag handa na upang umalis kumapit siya sa akin upang makapag laho na kami.























ITUTULOY..

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon