Chapter 30 - PAG BITAY

176 14 0
                                    

kaya napa talsik ako ako ng tuluyan, at sinundan pa ng mga power ball nilang lahat kaya napa subsub ako ng tuluyan..

napa iyak na lamang ako sa kanilang ginawa. " Sana hindi kayo mag sisi sa pag titiwala sa babaeng yan " - wika ko sa kanila nakita ko na naka smirk si Andrea na labis kong kina inis kaya nag laho ako ng tuluyan.

Alam kong mag tataka sila, Wala na akong paki alam dun.

Kyle Pov.

Maaga akong nagicing dahil sa lakas ng katok na nasa labas. Nag papahinga Kasi ako ng dahil sa nangyare kahapone na Hindi ko inaasahan mangyayare.

" Ikaw ay aking dinadakip sa utos ng hari ng Zorte Kingdom dahil ay Ikaw ay bantay sa bayang ito " - bungad ng isang kawal sa pinto, Wala na akong nagawa ng hinila na nila ako paglabas.

Hindi ko kasama si Rico dahil sa nangyare kahapone, kaibigan ko siya pero bakit Hindi siya naniwala sa akin..

Pero ayus lang kung ito Ang kanilang kagustuhan ay pag bibigyan ko na lamang sila.

Andito na kami sa loob ng kaharian ng zorta, andito Kami sa napaka laking stadium nila at andito din Ang lahat ng mamamayan ng Zorte pati na din ang mga studyante ng academy.

" Ikaw binata, Isa ka pa lang banta sa aming Mundo at isa ka pang salot " - galaiti ng hari.

Inikot ko Ang aking mata nakita ko nasa itaas Ang mga ibang hari at Reyna pati na din ang mga royalties kasama din nila si Andrea na naka smirk sa aking harapan.

" Kung ano iyong nana isin, ito ay aking tatangapin na Hindi ko man lang ginawa hindi na ako mag sasalita sapagkat Wala din namang maniniwala sa aking sasabihin " - wika ko sa Mahal na hari.

" Bago bitayin ang binatang yan ay hampasin ng lagito ng isang Daan, para maranasan niya manlang Ang hirap at sakit " - galit na sabi ng hari kaya lahat ng nanonood ay sumigaw at sinigaw ang katagang salot sa lipunang ito

napa ngiti na lamang ako ng mapait sa kanilang sinasambit, tumingin ako sa lahat ng royalties, at nag inchant ng bago ako mamatay mag iiwan ako ng isang salita na dadalhin niyo sa habang nabubuhay kayo.

" Maraming salamat sa ilang buwan nating pag sasama mga royalties, pati na din sa aking matalik na kaibigan na si Rico mag iingat kayo sa darating na unos na mangyayare" - inchant ko, yayakapin sila nito ng mahigpit sa pagkawala ko sana maging masaya  kayo.

Naka ilang lagito na sa aking likod kahit mahirap at sakit ng dinanas ko ngitian ko lamang sila, nakita ko sa isang gilid na umiiyak sila, Hannah, shiela, Carlo at Ronald ngitian ko lamang sila ay bumulong na ayus lamang ako at wat na mag alala pa sa akin.

tinignan ko Ang mga royalties muli hind sila nang hinayang sa kanilang ginawa sa akin ngayong araw na ito pati na din si Rico na naka tahimik pa din.

Someone Pov.

Hindi nila alam na pasugod na Ang kalaban upang sugudin Ang Kaharian ng Zorte Kingdom.

" Humanda na kayo dahil ngayon kayo ay babagsak na, dahil ang iyong bibitayin ay isang nilalang na hindi niyo nanaisin bitayin " - halakhak nito at nag pa sabog sa labas ng tarangkahan ng kahiran ng zorte Kingdom..

























ITUTULOY...

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon