Chapter 20 - DARK HENERAL

4.3K 28 0
                                    

kulay ginto Ang aking palaso at tinira paitaas at bigla nalang dumami bumaloksok sa kinalalagyan ng kalaban kaya gumawa siya ng dark shield ngunit, hinila ko ulit ang pisi ng aking pana at tinira sa kanya ang aking puting palaso na bumabaloksok kahit sa makakapal na pader.

Hindi niya inaasahan aking parating na palaso at tumagos sa kanyang puso at binawian na siya ng Buhay. Tumingin sila sa akin at nag thumbs up na lamang ako at pinuntahan na namin ang aming kalaban na naka bulagta sa aming harapan..


Kyle Pov.

kinabukasan, maaga kaming nagicing kumain na muna kami ng umagahan at nag kape na din. lumabas muna ako at nilasap ang simoy ng hanging sa labas ng aming tinitirahan.

naglalakad lakad muna ako sa bayan na ito habag nag lalakad ako my nakita akong sapa at napaka ganda nitong pagmasdan.

Napaka linaw nito at napaka linis kaya hindi ako nag dalawang isip na maligo, natira na lamang sa aking kasuotan ang aking saplot at sabay lusong sa sapa.

napaka sarap lumangoy sa sapang ito, makaka limutan mo Ang iyong mga problema dahil dito. pagkatapos ko maligo ay umuwe na ako sa aming tinitirahan.

" San ka galing? " - tanong ni rico sa akin, " sa may sapa, malapit lang dito bakit " - tanong ko naman pabalik.

" Whatt!!!!!, Hindi ka man lang na Aya " - sabi ni princess Alys " oo nga " - sigunda naman ni princess May. naka simangot nila sa akin.

" Aba malay ko ba nohh, malay mo my next time naman diba " - sabi ko sa kanila sabay ngiti .

" By the way wag mo na kaming tawaging princessa't princepe, ok na sa amin yung mga pangalan nalang, we're friends naman diba " - naka ngiti nilang sabi sa akin at tumango na lamang ang mga lalake.

" Friends "- sabi ko at sabay kaming nag group hugs kasama na din si Rico.

Pag dating Gabi, na handa na Kami dahil ngayong araw dadating Ang isang darkens

My naranig Kaming sabog sa labas ng bahay kaya dali dali kaming lumabas upang tignan Ang mga mangyayare sa labas.

nakita namin ang isang lalakeng darken ngunit napaka gwapo niya para dito.

" Omg napaka gwapo niya " - tili ng dalawang babae na kasama namin " ngunit kalaban siya " - naka simangot naman nilang sabi.

'' ohh, my bisita pala Tayo dito, magandang gabi sa pag dating ng bayan na ito. " - naka ngiti ng kalaban namin.

" Ako nga pala ang heneral ng zanya kingdom, dito na kayo mamatay HA HA HA HA " - halakhak nito

" Sorry not sorry, baka ikaw Ang mamatay dito bleee " - sigaw naman ni Alyss. nagalit ang kalaban kaya binato kami ng napaka raming dark ball kaya nag hiwalay hiwalay kami.

Nag babato din sila ng kanilang kapangyarihan ngunit si xandre ay nag labas ng ispada kaya nag buno sila ng heneral.

makikita mo na Hindi kinakaya ni xandre ang kalaban kaya sinuportahan ko siya kaya nakaka laban na siya sa kanyang kalaban.

naka taas lang aking kamay upang supportahan Ang kanyang ginagawa. Ngunit hindi niya talaga kaya Ang kalaban kaya ako na ang nakipag laban sa heneral.

" Ohh ako naman ready ka na ba heneral " - naka smirk Kong sabi sa kanya.

nainis ata sa sinabi ko kaya sinugod ako at inatake ng napaka rami. kaya nag buno Kaming dalawa.


























ITUTULOY...

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon