" Walang personalan Ang mangyayare bukas dahil paglalabanan natin Ang pwesto ng elite 7 " - William
" Tama kayo pero hindi masisira Ang ating pag kakaibigan ng dahil sa magaganap bukas na laban " - sabi ko sa kanila at tahimik na lamang na nakikinig si xandre sa Amin. Hindi ko ba alam sa taking to bakit parating tahimik na lagi nalang na naka tingin sa akin na para bang lagi akong inuusisa sa lahat ng mga bagay.
Naka uwe na kami sa aming silid ni Rico dahil kakatapos lamang ang aming pagsalo salo ng mga princessa't princepe, hindi namin na Malayan na Gabi na pala dahil sa aming mga pinag uusapan.
Kyle Pov.
Andito na kami sa stadium na napaka laki para sa pag titipon, andito Ang lahat ng hari at Reyna sa loob ng stadium at Ang nasa gitna ay Ang hari at Reyna ng Zorte Kingdom.
" Ngayon araw ay matapos na Ang pag susulit, at malalaman natin kung Sino sino Ang mauuna at mahuhuli sa spot ng elite 7, hindi ko na papatagalin pa simulan na " - sigaw ng emcee kaya pinawala na Amin Ang sarili ni Rico upang hindi kami matalo agad,
Nakikita ko na hinahanap kami nila at napansin ko din na nagtataka ang lahat ng hari at Reyna sa kanilang nasaksihan.
nakikita ko na naglalaban laban silang lahat at ayaw nilang magpatalo, pinakita nila Ang kanilang tunay na kakayahan. Nakaka mangha Ang kanilang pinapakita ngayon, Ang lalakas nila lalong Lalo na si Xandre hindi na nga nakakapag taka na siya na Ang susunod na magiging hari ng Zorte Kingdom.
Nakita ko na nasasayan Ang hari ng Zorte Kingdom sa kanyang nakikita ngayong araw, mas sasaya siya kapag lumaban na ako sa kanyang pinaka mamahal na anak.
Sipa dito , sipa dun, sapak dito, sapak dun, Ay Ang magaganap.
" Fire dragon "
" Water snake "
" Air Eagle "
" Earth Golem "
Sabay sabay nilang atake Kay xandre at nag inchant ng napaka lakas ang princepe ng zorte Kingdom.
" Thunder rain " - inchant ni xandre kaya gumawa ako ng barrier para sa aming dalawa ni Rico.
nawala ang mga pinalabas nila, allyss, Carl, William at may at sa huli natalo sila ni xandre at bigla nalang naglaho sila ng pa isa Isa.
" Ohh, mga Kaibigan nasaksihan natin Ang pinaka malakas na atake Ang ginawa ng mahal na prince xandre, ngunit my dalawa pang natitira Maya Maya sila siguro magpapakita " - emcee
Pag tapos niyang sabihin iyun ay lumabas na Kaming dalawa, at bigla nalang siyang nawala at nawala na din si Rico sa aking tabi.
Hindi ko na Malayan na natangal niyang napaka bilis Ang aking matalik na kaibigan, pati Ang lahat ng nanonood ay nagulat sa mga pangyayare kaya ni Isa ay walang nag sasalita sa kanila.
umiilaw pa ang mata ng princepe, kung ganito ang iyong nais ay pag bibigyan kita.
nilabas ko Ang aking sagradong ispada at nakipag buno na sa kanya, bawat hampas ng aming mga ispada ay my mga lumalabas na kidlat at liwanag sa Amin.
paitaas kami ng paitaas, dito kami sa itaas na nag buno, hindi niya namalayan na nasapak ko siya at na sapak niya din ako.
" Thunder bird " - inchant nito at my lumabas na napaka laking ibod na ito, pa sugod na ito sa akin pero bago siya naka lapit sa akin ay isang pitik lang aking ginawa at naging paro paro na ito
" Yun lang ba " - naka ngiti kong sabi dito sabay ngisi sa kanyang harapan kaya Lalo itong nagalit at pa sugod na sa akin.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22