Chapter 8 : KYLE VS XANDER

9.5K 61 1
                                    

hinahanap ko na yung dalawa para matapos na talaga yung laban ngayon. dahil napapagod na talaga ako dahil sa kanya nakuu ahh Todo Iwas ako dun jusme.

habang naglalakad ako, nasa harapan ko na pala yung leader ng Alzur, napa ngiti na lamang siya dahil nakita ako

" Xander "










Rico Pov.


nakikita ko dito sa tv na nasa harapan namin na naka harap niya yung leader ng Azure Guild nakuu sub element pa naman yan ng water.

nakakaba dahil baka hindi siya manalo sa laban nilang dalawa dahil nakakagamit yang leader ng sub element.

" nakuuu naka harap niya na yung leader ng Azure Guild " - sabi ni hannah na kinakabahan pati naman ako kinakabahan dahil baka mapahamak si Kyle.

" mag tiwala na lamang tayo kay leader " - sabi ni Carlo kaya sumang ayon na lamang ako sa kanya dahil tama naman yung sinabi niya ehh mag tiwala na lamang yun na lang ang maitutulong namin sa leader.

nag palabas na ng kapangyarihan yung leader ng Azure Kay kyle pero nagulat na lamang ako pati yung mga kasamahan ko at kasama na din ang mga nanonood na nag labas si Kyle na napaka lakas na barrier ang heaven barrier.

napa tayo na lamang si headmistress sa kanyang nakita dahil nagtataka siya kung paano naipalabas ni Kyle na ganyang ability.

nakita ko na namamangha na lamang yung mga kasamahan ko sa ginawa ni Kyle.

" Wow, galing ng leader natin " - sigaw ni cristel

" Go leader " - shiela

" Kaya mo yan " - Hannah

" Talunin mo na yan leader " - Carlo

" Woooahh " - Ronald

mga sigaw ng kasamahan ko napa ngiti na lamang ako at tumingin ako sa screen ng tv pinapanood namin kung ano ang susunod na mangyayare.

pagtapos magpalabas ng kapangyarihan  nila nag labas ng ispada ang Azure Guild. ang ganda talaga ng ispada niya dahil kumikinang ito.

nagulat na lamang ako na nagsalita dahil sa paglabas ng ispada ng kalaban niya

" Wow ang ganda naman niyan pwede pahiram kahit saglit lang " - sabi nito kaya napatawa na lamang kami dahil sa oras ng laban namangha talaga nakuu kyle.

my mga sinabi pa si Kyle kaya lalong nagalit yung kalaban niya, nakaka intense yung laban dahil inaasar talaga niya yung kalaban.

puro Iwas na lamang yung mga ginagawa niya hindi ko nakikita na natatakot siya makikita mo sa mukha na yung saya sa pag Iwas.

nagulat na lamang ako na bigla na lang siyang nawala sa harapan ng kalaban at lumitaw sa likod at sabay bulong na hindi ko o namin maintindihan dahil mahina lamang ito.

nag sigawan kami dahil bigla nalang napa tumba niya yung kalaban sa pag bigkas niya ngunit bulong lamang ito

" Woooahh " - masayang sigaw ni Ronald dahil sa nangyare

" Galing ng leader natin - masayang sigaw din ni hannah

" Tama " - sigaw nila dahil nanalo yung leader namin sa nangyare, pero napa isip ako dahil paano niya nagamit yung teleportation kung hindi naman siya my dugong bughaw at hindi siya Royal's paano niya nagawa yun.

tinignan ko si headmistress at makikita mo sa mukha na nag tataka siguro dahil sa ginawa ni kyle kani kanina lamang.

Tumingin na lamang ulit ako sa screen, naglalakad na lamang siya siguro dahil hinahanap niya yung susunod na kalaban niya.

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon