" the god's sword of heaven " - sigaw ko at bigla nalang kuminang ang aking kamay at my lumabas na liwanag na napaka lakas.
tumambad sa aking harapan ang aking ispada na lumiliwanag na sobra na kulang ginto at my lumalabas na dust na kulay ginto din.
hindi ko na kailangan pa ilabas ang aking sagradong pakpak baka mas lalo pa silang mag taka sa aking gagawing ngayong araw.
kahit na nanghihina ay pinilit kong tumayo at lumaban sa kanyang ginawa sa akin.
" Handa ka na ba " - cold kong sabi sa kanya na labis siyang kinabahan sa aking pinapakita na walang ka emosyon.
Someone Pov.
bigla nalang nanginig sa takot Ang leader ng Alzur Guild na si xander sa sinabi ni Kyle sa kanya. makikita mo sa mukha ni Kyle na walang ka emosyon emosyon na labis niyang kinatakot.
" natatakot ka na ba sa akin kamahalan " - cold na sabi ni kyle kay Xander, kaya kahit na kinakabahan ay pinakita niya na kaya niya itong labanan
" bakit naman ako matatakot sayo mababang nilalang " - sabi nito sabay smirk sa kanya.
" Kung ganun kamahalan simulan na natin " - cold na sabi ni Kyle sa kamahalan na labis niyang kinabigla.
Samantala...
" Nakakatakot " - yun nalang ang nailabas sa bibig ng mga nanonood sa kanya. dahil wala ka emosyon emosyon na makikita sa mukha nito.
" leader natin yan diba " - natatakot na sabi ni cristel
" Nakakamangha dahil parang mas angat pa siya sa princepe ng Zorte " - shiela
" nakakawa si Kyle kanina nung binugbug siya ng princepe " - malungkot na sabi ni hannah sa kanila.
" Tama " - sabat naman ni Ronald
tumahimik nalang si rico at bumaling na lamang sa dalawang naglalaban. nag aalala siya sa kanyang kaibigan dahil ngayon niya lamang ito nakita na ganyang ang itchura.
Samantala...
naglalaban na ang dalawang magkatungali makikita mo dito na ayaw nilang magpatalong dalawa.
pag tama ng dalawang ispada nag kikislapan ang mga ito. umiilaw din ang ispada ng princepe na kulay blue na my halong white, at sa ispada naman ni kyle ay nag liliwanag na kulay ginto mas matingkad sa lahat.
Umiilaw ang mata ni kyle na kulay ginto kaya nagulat ang princepe sa kanyang nakikita
" bakit nasa mahinang guild siya kung mas malakas pa siya sa kanyang mga kasamahan " - Nagtataka nitong bulong sa kanyang sarili
paiba iba ang kanilang posisyon sa kanilang mga atake, napaka bilis at napaka husay ang kanilang pinapakita.
"Lightning wings " - bigkas ng prince at bigla nalang nagkaroon ng pakpak ang kanyang likod pero kidlat ito na nag form ng wings.
napa smirk nalamang si kyle sa ginawa ng prince kahit na hindi niya ilabas ang kanyang sagradong pakpak ay kaya niya pa ding lumipad.
nagulat nalang ang princepe na kaya nitong lumipad na hindi manlang gumagamit ng mahika. pero hindi niya ito pinahalata.
Bawat hampas ng kanilang ispada ay my halong suntok ang kanilang ginagawa, suntok sa bawat katawan nila at sa mukha pero hindi nila ito pinapansin dahil nasa isip lamang nila ang matalo ang kanilang katungali.
" Mababang nilalang handa ka na ba matalo " - sabi ng princepe sabay smirk sa kanya.
" Ikaw bahala " - cold na sabi ni kyle at sabay smirk.
tumingin ng masama ang princepe sa kanyang kalaban. kaya gagawin niya na ang kanyang pinaka huling alas sa kanyang mga kalabana.
bigla nalang imalaw ng napaka lakas ang kanyang ispada at inikot nito.
inikot ng inikot na isang bilog napaka bilis at bigla nalang pinapatama niya sa kanyang kalaban ang kanyang buong lakas.Bigla nalang siyang lumipad ng napaka taas at sumigaw ng napaka lakas lakas at nag sabi ng kanyang kailangan sabihin sa kanyang huling alas
" The power of lightning final judgement " - sigaw nito at ipapatama na sa kanyang kalaban.
ngunit hindi niya alam na gagamitin din sa kanya ang lakas na ginamit nito sa mataas na angel na nasa kanyang panaginip.
binukaka nito ang kanyang kamay at nag ipon ng napaka lakas na energy upang maging malakas ang kanyang ibibitaw.
" The elements shot " - malakas na bigkas ko at kasama ng pag bitaw ko ng aking kapangyarihan.
makikita mo na nag kikislapan ang aking ginawang buong lakas na kapangyarihan. nag sisiikot dito ang mga kidlat napaka bilis.
nag tama ang aming ginawang kapangyarihan sa isa't isat kaya tinodo ko at dinagdagan upang matalo ko siya.
Samantala.
makikita mo sa mga nanonood ang pag hanga sa dalawang nag lalaban dahil walang gustong magpatalo sa kanilang dalawa.
at makikita mo sa mukha ng headmistress na nagtataka na my paghanga sa pinapakita ng kanyang inaanak sa kanyang harapan pero nasa screen lamang niya napanood.
" Sino ka ba talaga Kyle " - tanong niya na lamang sa kanyang sarili dahil nagtataka siya sa kanyang nakikita.
labis din ang paghanga ng kanyang mga kasamahan sa kanyang mga pina malas na laban ngayon.
" Si Kyle ba talaga yan " - tanong na lamang ni shiela dahil sa kanyang mga nakikita ngayon.
" ang galing " - bulalas na lamang nila Carlo at Ronald dahil sa kakayahan ni Kyle ngayon.
tamang nood na lamang sina Hannah at cristel sa kanilang nakikita dahil hindi sila makapag salita sa napanood nilang laban ngayon
" sino ka ba Kyle " - tanong na lamang sa sarili ni Rico dahil labis na siyang nagtataka sa kanyang kaibigan.
sumabog na lang ng napaka lakas at yumanig din ng sobrang lakas sa kanilang tinatayuan. nakikita na lamang sa screen ng sobrang usok.
Samantala...
pinipilit nilang dalawa na hindi sumuko sa kanilang pinakawalan ng kapangyarihan ngayon.
parehas na silang nahihirapan pero kinakaya pa ni kyle ang kanyang ginagawa pero ang princepe ay labis na nahihirapan sa kanyang ginagawa.
" Sino ka ba at bakit napaka lakas mo" - bulong nalang sa kanyang sarili, hindi na niya kinaya kaya binatawan na niya ang kanyang pinakawalan.
bigla nalang sumabog ang kanilang pinalabas na kapangyarihan at nahulog na ang princepe, nahimatay na ng dahil nasugpo na niya ang kanyang limit kaya nahimatay na ng tuluyan.
nawala ang usok at nakita nila na si Kyle nalang ang nasa taas na umiilaw ang mata at makita nila na ang princepe na naka higa na sa bato.
" Ang nanalo sa laban na ito ay si Kyle nag mula sa Zorte Guild " - sigaw ng mc kaya nag sigawan ang mga kasamahan niya na napaka lakas.
bigla nalang nahimatay si Kyle sa labis na napagod at unti unti na siyang mahuhulog sa lupa.
naka hundusay na siya sa lupa at nahimatay na ng tuluyan.
ITUTULOY.
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22