kulay gintong binabalutan ng harang kanilang bayan at umiiyak silang nagpapasalamat sa akin. Tumango na lamang ako at ngumiti sa kanila.
Ang paglaho na lamang ang aming gagawin upang mapadali Ang aming pag babalik sa paaralan.
kumapit ako sa kanila at muling nag babye sa bayan ng Lanya.
" Hanggang sa muli " - Naka ngiti Kong sabi sa kanila at bigla nalang Kami lumitaw sa harapan ng malaking gate sa aming paaralan.
" Salamat Naka balik na tayong muli " - wika ko..
Someone Pov.
nagmamadali ang kawala para mag balita ng kanyang mga nalalaman at nasaksihan ang nakakamangha pero nakaka Kaba para sa kanilang kalagayan.
pumasok na siya sa kaharian ng kanyang hari at tinatanong kung asan Ang kanila hari nalaman niya ito ay nasa bulwagan.
" Mahal na hari "
" Mahal na hari " - sigaw nito at tumingin sa kanya ang kanyang hari na masama Ang tingin.
" Bakit ka sumisigaw kawal, at ikaw ay hinihingal asan Ang iyong heneral at bakit ikaw lang Ang naka balik " - takang tanong ng hari sa kanyang kawal.
" Ayan Ang dahilan kung bakit ako naka balik ng mas maaga dito, sapagkat ang ating heneral ay napaslang ng isang nilalang na nag aaral sa Zorta academy " - wika sa kanyang ng kawal.
" Anoooo!!!! " - sigaw nito at nagulat nalang ang nasa loob ng bulwagan na bigla nalang sumabog na nasang paligid nila.
" Subay bayan mo ang nilalang na yan, wag na wag kang babalik dito na Isang balita dahil, papaslangin ko ang iyong lahi " - sigaw nito sa kanyang kawal, kahit na takot na takot Ang kanyang kawal ay tumango na lamang ito kahit na kinakabahan dahil batid niyang itotoo Ang mga sinambit ng kanyang hari sa kanya.
Kyle Pov.
Andito na kami sa loob ng opisina ni Headmistress upang ibalita sa kanya ang mga naganap sa bayan ng Lanya.
" Mahusay ang inyong ginawa, dahil napalaya na muli Ang bayan ng Lanya bibigyan ko kayo na mag liwaliw ngayong araw dahil success Ang Inyong mission " - bangit sa amin ng Headmistress napa yes nalamang ang aking mga kasamahan .
Nag mamadali silang umalis sa opisina ni Headmistress kaya sumunod na lamang kami ni Rico, naglaho na kami at andito na Kami sa loob ng kwarto namin para magpalit ng aming susuotin.
naglaho na ulit kami, at andito na kami sa malapit sa gate ng school nakikita na namin sila na naka abang sa labas ng school.
" Oohh andito na pala kayo, Tara na pumunta na Tayo ng mall para mag liwaliw, kumapit na lamang kayo sa amin para sabay sabay Tayo maka punta sa mismong mall " - sabi ni allyss.
Pag dilat ng aking mga mata andito na Kami sa loob ng mall, nag pa alam na kami Isa Isa pero partner partner kami kaya kasama ko si Rico ngayon,
" Kyle anong bibilhin mo " - Tanong nito sa akin, napa isip naman ako hindi ko naman hilig mag shopping ok na kasama ko lang sila.
" nope, hindi ako bibili Hindi ko naman hilig bumili kaya Ikaw nalang sasamahan nalang kitang bumili dito" - ngiti Kong sabi sa kanya. Tumango na lamang siya sa akin.
nag ikot lang kami ng nag ikot ni Rico, konti lang naman yung binili niya kaya pumunta na kami sa bukana ng mall at nakita na namin yung mga kasamahan namin.
" Ohh Kyle bakit wala kang binili " - takang tanong ni may.
" Oo nga Kyle " - sigunda naman ni William
" Hindi ko naman hilig mag shopping ok lang " - ngiti ko sa kanila, pumunta na muna Kami sa restaurant na malapit sa pwesto namin..
pagtapos namin kumain ay umuwe na kami, nakaka pagod mag shopping kahit na Hindi ka bumili.
andito na kami sa loob ng kwarto namin at natulog na. Naka kain na din naman Kami kaya tutulog na, na Malayan ko na Lang na nilamon na ako ng dilim at tuluyan na naka tulog.....
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22