" Ok tap----- " - hindi natuloy ang dapat sabihin ng emcee dahil bigla nalang kami nagpakita sa kanilang harapan.halatang nagulat sila pati na din ang kasamahan namin na nonoodin din. halata ding nagulat ang kalaban namin. kaya napangiti ako sa kanilang harapan dahil nasa harap na nila Ang matatalo sa guild nila.
" It's showtime " - bulong ko sabay smrik.
Hannah Pov.
nagulat kami ni Cristel dahil hindi na namin makita sila Kyle at napapanood nalang namin ang tatlong guild na naglalaban ngayon kaya kahit na nanghihinayang kami ay nasa isip nalang namin na sana nasa mabuti sila ng kalagayan.
natalo na ng alzur ang dalawang guild kaya mag announcement na Ang emcee upang itanghal na sila Ang nanalo sa tournament na ito.
"Ok tap----- " - hindi na natuloy ang emcee ang kanyang sasabihin dahil bigla nalang lumabas Ang guild namin sa kanilang harapan na walang kagalog galos kaya labis na saya Ang nararamdaman ko ngayon dahil nasa mabuti silang kalagayan.
Kyle Pov
" Ok, hindi pala tapos ang laban kaya makikita natin ang kauna unang mangyayare sa ating history na maglalaban ang mahinag guild na zorta laban sa malakas na guild na Alzur kaya wag ng patumpik tumpik pa simulan na Ang laban - sigaw ng emcee
Kaya nakikita ko na tumatakbo na ang prince ng earth kingdom at prince ng fire kingdom kaya sumigaw na ako sa aking team
" Rico at Carlo kalabanin niyo ang prince ng earth kingdom at ikaw Ronald,Hannah kalabanin niyo ang prince ng fire kingdom ako na Ang bahala mag support sa Inyo " - sabi ko sa kanila kaya nag sitakbohan na sila sa kanilang kalaban.
ginamit na ni Rico at Carlo ang kanilang ability ngunit si Carlo ay hindi niya kayang ma control Ang princepe ng earth kingdom.
Samantala si Ronald ay nag shift Into wild animal na gray wolf's at si Hannah ay gumawa ng force field upang Ang mga atake ng prince ng fire kingdom ay hindi masyado tumama sa kanila.
Magandang taktika ang ginamit ni Hannah at maganda ang kanilang combination kaya sigurado akong kayang kaya na nila yan.
pero sila Rico at Carlo ay nahihirapan kaya tumulong na ako kahit nasa malayo ako kaya tumingin ako sa prince ng earth kingdom
Tumingin ako sa kanya at nakikita Kong namimilipit na siya sa sakit kaya napa ngiti ako
" Rico ngayon na " - kaya nakita ko na sinuntok ng napaka lakas ang prince kaya tumalsik ito na napaka layo. ngumit na lamang sila sa akin kaya tumango nalang ako
Nakita ko na natalo na din nila Ronald at Hannah Ang kanilang kalaban kaya bigla nalang sumugod ang dalawang princesa sa kanilang harapan na hindi nilang alam
nabigla sila at napuruan kaya kahit na napuruan ng sobra ay lumaban sila ng lumaban kaya tinulungan ko sila kahit na nasa malayo pa din ako.
ginamitan ko sila ng healing abality upang gumaling ang kanilang natamo. bigla nalang sila nagalut sa kanilang nakikita dahil bigla nalang silang umiilaw at umiilaw din ang aking mata na kulay ginto. kaya tumango na lamang ako upang ipag patuloy Ang kanilang laban.
Samantala...
" Ohhh, nakakamangha Ang ating nakikita ngayon lamang natin nasaksihan ang matinding laban na ito at nakaka gulat dahil nakakamangha ang pinapakita ng kanilang leader " - sabi ng emcee at lalong sumisigaw Ang mga nanonood sa bawat screen na nakikita nila ngunit hindi nila maririnig ang mga sigawan ng mga nanonood.
Kyle pov.
binigyan ko pa sila ng lakas upang maka sabay sa kanilang kalaban ngayon. alam Kong napapagod sila ngunit nawawala din ito kapag pinapalakas ko pa Ang kanilang physical. Upang maka laban at maka sabay sa kanilang kalaban.
Natalo nga nila Ang kanilang kalaban kaya nakita ko sa screen ay sumisigaw ang mga nanonood pero hindi namin ito naririnig.
kaya natira nalang ang kanilang leader ngunit hindi ko inaasahan ay natalo nalang niya bigla ang aking mga kasamahan sa sobrang gulat ko ay natutulala na lamang ako ng pa isa Isa silang nawawala
naka ngiti na lamang sila sa akin at nag wika na hindi ko marinig. Tumingin ako sa prince ng zorte kingdom umiilaw ang kanyang mata na kakulay ng kidlat naka tingin sa akin ng seryo.
" Pagbabayaran mo ang iyong ginawa " - galit at poot Kong winika.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22