Thunder Shield" - enchant ng princepe at nagkaroon ng shield ang princepe ngunit hindi kinaya ng
Kaniyang ginawang harang upang protectahan Ang kanyang sarili.nagkaroon na ng cruck ang kanyang harang at nasalo na niya ang lahat ng mga paro paro. Bawat digit nito sa kanya kalabit nito ang napaka lakas na kuryente. hindi na kinaya ng kanyang lakas kaya bigla nalang ito ng Hina at nahimatay kaya unti unti itong nahulog Mula sa itaas.
ngunit si Kyle ay nagliliwanag pa din ng napaka lakas tinignan niya lamang ang kalaban na unti unting bumabagsak mula sa itaas.
" Nasaksihan natin ang matinding laban mula sa magkalaban na guild ng zorta at alzur guild. Ngayon pa lang natin nakita Ang napaka husay na kakayahan na nag Mula sa zorta guild. Ngunit nakaka lungkot sa nasapit ng ating princepe Mula sa kanyang kalaban at nasapit din sa mga kakampe ng zorta guild. ngunit sasabihin ko na Ang nanalo ngayon taon ay walang iba kundi Ang zorta guild, palakpakan natin ang kanilang kahusayan sa pakikipag laban.
Kyle Pov.
Andito ako ngayon sa loob ng clinick ng school namin dahil ilang araw daw akong tulog at napuspon ang pagbibigay ng reward.
" Alam mo ba Kyle isang linggo ka na natutulog simula nung natapos Ang tournament na naganap nung nakaraang linggo. " - Rico
" Oo nga Kyle, pero napaka husay ng iyong laban, laban sa alzur guild " - Hannah
" Paano ka naka gamit ng healing ability na hindi ginagamit Ang mga kamaya " - nagtatakang sabi ni shiela
" Oo nga nohh " - Cristel
" Tama, nung tumama Ang iyong mga mata sa Amin nila rico ay bigla nalang gumaan ang aming pakiramdam at gumaling ang aming mga natamo Mula sa mga princepe " - Carlo
" Well HAHAHA " - natawa nalamang sila sa akin " Ang maalaga ay nanalo Tayo pero pumapangalawa lang Tayo sa pwesto at nasa una pa din ang alzur guild " - sabi ko sa kanila.
bigla nalang kumatok sa labas ng kwarto at nagsabi nalang na mag uumpisa na ang pag bigay ng reward sa mga nanalo sa tournament.
" Nasaksihan natin ang naganap nung nakaraang linggo at na puspon dahil isang linggo pa hindi nagicing ang nagin champion sa naganap na laban, nakaka mangha Ang ating nasaksihan sa labas at sobrang intense ang laban na nag Mula sa zorta at alzur guild. " - winika ng Headmistress.
" Hindi ko na papatagalin pa ang pag bibigay ng mga medalya, tawagin natin Ang ating champion na nag mula sa Zorte Guild ay Si Kyle Servants " - pumunta nalang ako sa harapan at sinuot sa akin Ang gintong medalya at nagpasalamat bago bumaba.
sumunod naman ang alzur guild at sumunod Ang Zore Guild sa binigyany ng medalya.
natapos na Ang program at pinapapasok na kami sa aming klase.
" Magandang Umaga sa ating lahat, at congratulations sa nanalo na sila Kyle at Rico na nag Mula sa Zorta Guild. anyway ako nga pala Ang iyong magiging Prof sa araw na ito ako nga pala si Adrian Reyes subject history " - sabi nito.
" Paano ba nagkaroon ng zorta kingdom Ang Centro ng bayan na ito, nagkaroon ng dalawang ninuno na nilikha ng kataas taasan at binigyan ng kapangyarihan, upang mapangalagaan Ang kanyang mga nilikha, at nagkaroon ng mamayaan ang kanilang kaharian naging masaya ang kanilang pamumuhay ngunit humiling Ang ating ninuno na magkaroon pa ng kaharian upang umalili sa bawat lupain ng kanyang nilikha " - kwento nito.
" Pinag bigyan ang kanyang kahilingan at dito nagkaroon ng fire,air,water at Earth kingdom masaya silang namumuhay sa kanilang mga kaharian at Ang apat na kaharian ito ay sinasamba nila ang pinaka Centro Ang Kaharian ng Zorte " - Prof
" ngunit dumaan Ang ilang henerasyon sa pang limang henerasyon at kasalukuyang namumuno ngayon ay Ang hari ngayon ng Zorte Kingdom ay si King Harvard at Ang kanyang Kapatid na taksil sa atin " - Prof
" Kaya dito nagkaroon ng Zorya Kingdom pinamumunuan ng kanyang Kapatid na si King Hevades " - prof
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22