Chapter 21 - KYLE VS DARK HENERAL

4.2K 34 0
                                    

makikita mo na Hindi kinakaya ni xandre ang kalaban kaya sinuportahan ko siya kaya nakaka laban na siya sa kanyang kalaban.

naka taas lang aking kamay upang supportahan Ang kanyang ginagawa. Ngunit hindi niya talaga kaya Ang kalaban kaya ako na ang nakipag laban sa heneral.

" Ohh ako naman ready ka na ba heneral " - naka smirk Kong sabi sa kanya.

nainis ata sa sinabi ko kaya sinugod ako at inatake ng napaka rami. kaya nag buno Kaming dalawa.

Kyle Pov.

nag buno kaming dalawa, winasiwas ko Ang aking ispada at nagtatama Ang aming ispada at nag kikislapan, Ang bilis ng aming kumilos at hindi mo ito makikita dahil tuldok lang ito para sa kanila.

suntok, sipa at ilag lang aking mga ginagawa.

Someone Pov.

Makikita mo sa kanyang mga kasamahan Ang pagkamangha sa kanilang nakikita dahil napaka husay ng mga pinapakita niya.

Bawat pag bato ng dark ball ng kalaban nagiging paro paro ito ngunit kulay ginto ito.

alam na ng mga kasamaan niya ang mangyayare dahil nasaksihan na nila ito nung araw ng kanilang tournament.

nasa itaas na sila nag lalaban laban at nakita nilang sinipa ng napaka lakas kaya bumaloksok pa ibaba ang kanyang kalaban.

nag inchant si Kyle ng hind nila marinig at namilog Ang kanilang mata ng biglang my liwanag na babaluksok sa kalaban at kasabay nito ang mga paro paro na pa ikot ikot sa liwanag na my kidlat.

tumama na sa kalaban ang napaka lakas na liwanag at bigla nalang naging abo ang kalaban. nasaksihan muli nila Ang napaka husay na laban mula Kay Kyle.

pag baba nito nag liliwanag pa din ang kanyang mga Mata sabay nito ang kanyang pagka himatay. sinalo na lamang siya ng princepe na si xandra at Buhat Buhat nito pabalik sa kanilang tinitirahan.

nag silabasan Ang mamamayan ng Lanya, at pumapalakpak sa kahusayan nilang pinakita ngayong Gabi.

Kinabukasan....

Kyle Pov.

nagicing ako dahil sa liwanag na tumatapat sa aking mga mata, naririnig Ko silang nag uusap usapa tungkol sa nangyare kagabi.

" Husay talaga ni Kyle makipag laban nohh " - Alyss.

" Oo na ehh " - may

" Tignan mo parang sisiw lang sa kanya ang kalaban diba " - Carl

Nakita na nilang bumukas na Ang aking mata kaya nag sipunta na sila sa aking at tinanong kung ok lang ako, tumango na lamang ako at niyaya nila akong kumain.

ngayon araw na nito ang pag Lisan namin sa bayang ito upang bumalik muli sa paaralan. Dahil nasa maayos naman na Ang kalagayan ng kanilang bayan.

" Maraming salamat muli mga ijo at ija sa inyong ginawa sa aming bayan, tatanawin ko ng utang na loob sa inyong mga ginawa dito " - pagpapasalamat ni Lolo andrie.

"Walang anuman po Yun, ito ang aking munting handog sa Inyong bayan " - tinaas ko ang aking kamay at nag inchant ng napaka lakas na barrier na nino man ay hindi ito mawawasak.

kulay gintong binabalutan ng harang kanilang bayan at umiiyak silang nagpapasalamat sa akin. Tumango na lamang ako at ngumiti sa kanila.

Ang paglaho na lamang ang aming gagawin upang mapadali Ang aming pag babalik sa paaralan.

kumapit ako sa kanila at muling nag babye sa bayan ng Lanya.

" Hanggang sa muli " - Naka ngiti Kong sabi sa kanila at bigla nalang Kami lumitaw sa harapan ng malaking gate sa aming paaralan.

" Salamat Naka balik na tayong muli " - wika ko..

























ITUTULOY...

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon