Kyle Pov.Maraming nangyare sa pangalawang araw at sa tatlong araw na nangyare sa team namin dahil puro napuruhan sila ng kalaban naming guild kaya ang guild namin yan pangatlo laban sa tatlong guild kaya kami nasa third spot dahil sa solo na laban na ganap sa unang araw ng tournament na ito.
kaya itong pang apat na laban na ito ay pipiliin na kung Sino ang magiging champion at 1st runner sa bawat guild na ito.
" Ito na Ang pang huling laban na magaganap sa tournament na ito, kaya sa lahat ng nanonood ay wag ng kukurap dahil masasaksihan natin ang maglalaban na Lima laban sa Lima ng bawat guild na ito. kaya hindi ko ng papatagalin na ito simulan na Ang laban na ito " - sigaw ng emcee kaya todo sigaw ang lahat ng nanonood dito sa stadium na ito kahit na nakakaba ay siguro malalagpasan namin ito.
"Ang papalabanin ko ngayon araw na ito ay " - ang pagpili ko sa kanila, kaya tumingin sila sa akin na seryoso at halatang kinakabahan sila sa araw na ito.
" kahit na anong mangyare ay gagawin pa natin ang best natin manalo man o matalo ay wag Mang hihinayang " - ang pag cheer up ko sa kanila upang hindi sila masyadong kabahan sa laban na magaganap sa laban na ito.
" Ang pipiliin ko ay Sina Rico, Carlo, Ronald, Hannah at makakasama niyo ko sa huling laban na ito kaya guys galingan natin " - sigaw ko sa kanila at sumangayon sila gamit ang pag sigaw naming lahat.
" Kung tapos na ang pagpili sa lalaban ngayon araw na ito ay pumunta na sa bilog na orb upang masimulan na Ang laban " - sigaw ng emcee
" Guys galingan niyo " - pag checheer sa amin ni Cristel
" kayang kaya niyo yan guys wag niyo ng alalahanin ang mangyayare mamaya kaya mag focus kayo sa laban ngayon " - pag momotivate sa amin ni Hannah
kaya pumunta na kami sa harapan upang maka pasok na sa loob ng orb, habang papalapit kami sa harapan, nakita Kong naka tingin sa akin ang princepe ng zorte kingdom ng masama kaya umiwas nalang ako ng tingin sa kanya.
nasa loob na kami ng orb at nakita ko na Ang makakalaban namin at nasa harapan namin sila na tinitignan ang kanilang katungali kaya nag sihanda na kami sa mangyayare ngayong araw na ito.
" guys gagamit ako ng barriers at illusion upang hindi Tayo mapansin ng kalaban " - sumang ayon sila sa aking mga sinabi dahil my tiwala naman sila sa akin.
" Simulan na ang laban - sigaw ng emcee kaya ginamit ko na ang aking kapangyarihan gumawa ako ng illusion at transparent na barriers upang hindi kami Makita
" Hindi Tayo nila nakikita " - namamangha sabi ni Rico
" Ang galing naman " - puri naman ni Carlo " napaka husay mo talaga " - sabi naman ni Hannah " Tama ka sa inyong mga sinabi guys " - sigunda naman ni Ronald
" Tama na Ang papuri manood Tayo sa nag lalaban ngayon " - suway ko sa kanila kaya nanonood kami sa mga naglalaban laban.
mahuhusay nga silang lahat pero mas mahusay ang alzur guild dahil sila lang naman ang mga maharlika kaya hindi na kataka taka na matalo na nila Ang dalawang guild.
kaya humiyaw ang lahat ng nanonood dahil Ang akala nila ay tapos na ang laban pero nagkakamali sila sa kanilang nakikita.
" Ok tap----- " - hindi natuloy ang dapat sabihin ng emcee dahil bigla nalang kami nagpakita sa kanilang harapan.
halatang nagulat sila pati na din ang kasamahan namin na nonoodin din. halata ding nagulat ang kalaban namin. kaya napangiti ako sa kanilang harapan dahil nasa harap na nila Ang matatalo sa guild nila.
" It's showtime " - bulong ko sabay smrik.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22