Chapter 18 - BAYAN NG LANYA

4.1K 25 1
                                    

kumuha ako magic bag upang kahit marami Ang aking dalhin ay hindi ako mabibigatan kumuha ako ng mahahalagang bagay, katulad na lamang ng damit, short, at mga pagkain at inomin.

paglabas ko ay paglabas na din ni Rico at nag handa na upang umalis kumapit siya sa akin upang makapag laho na kami.




Kyle Pov.

pag bukas ng aming mga mata ay andito na kami malapit sa gate ng aming paaralan, tanaw na tanaw na namin sila nasa labas na sila ng tarangkahan at inaantay na kami.

" Sorry, sa pag hihintay " - paumanhin ko sa kanila, napa tingin sila sa Amin at tumingin ng masama sa Amin si prince xandre

" Alam niyong my mission Tayo dapat binibilisan niyo ang inyong mga kilos hindi yung pakupad kupad sa pag galaw " - sabi nito sa amin ni Rico kaya bigla nalang kami natahimik at hindi nakapag salita dahil tama naman siya sa kanyang mga Sinabi sa Amin.

" Tama na yan xandre, hindi naman nila ginusto ang pangyayare, ok lang Kyle naiintindihan namin dahil first time niyo lamang sa una niyong mission kaya naiintindihan namin kaya pabayaan mo yang Isa na yan " - tumango na lamang ako sa kanyang mga Sinabi.

Umalis na kami, at Hawak hawak nila Ang mapa papunta sa bayan ng Lanya, kailangan namin maka punta ng mas maaga upang masulusyonan Ang soliranin ng kanilang bayan.

Habang naglalakad kami ay pakiramdam ko my naka sunod sa Amin at napa hinto na lamang ako at gayun din si prince xandre siguro nararamdaman niya din ang aking nararamdaman ngayon.

kaya na pa hinto na din ang aming kasamaan at bigla nalang my paparating na dark ball sa aming harapan at nag enchant ako ng barrier.

" Heaven shield" - pag inchant ko ata bigla nalang lumitaw na harang sa Amin harapan pero kulay ginto ito at napaka tibay ng akin ginawa, namangha sila ngunit sinawalang bahala nalang dahil my kalaban kami.

Bato siya ng bato ng dark ball ngunit ni isang cruck o line walang babakas sa ginawa Kong harang para sa Amin.

natapos na siyang mag bato ng mga dark ball kaya lumikod na ako para mailabas ko Ang aking sagradong armas.

pana na my palaso, lumikod ako para hindi ako masyadong mapansin ng kalaban. nagpapalitan sila ng mga atake ngunit si Rico ay hindi makapag atake dahil hindi niya manlang Makita Ang aming kalaban.

umilaw ang aking mga mata, nakita ko siya sa Sanga ng mga puno dun siya tumitira ng kanyang mga kapangyarihan sa amin. hinili ko Ang pisi ng aking pana upang maging handa sa aking pag atake,

kulay ginto Ang aking palaso at tinira paitaas at bigla nalang dumami bumaloksok sa kinalalagyan ng kalaban kaya gumawa siya ng dark shield ngunit, hinila ko ulit ang pisi ng aking pana at tinira sa kanya ang aking puting palaso na bumabaloksok kahit sa makakapal na pader.

Hindi niya inaasahan aking parating na palaso at tumagos sa kanyang puso at binawian na siya ng Buhay. Tumingin sila sa akin at nag thumbs up na lamang ako at pinuntahan na namin ang aming kalaban na naka bulagta sa aming harapan..



























ITUTULOY...

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon