Chapter 24 - PAGSUSULIT 2

3.9K 25 1
                                    

" Kaya sa gustong mag ensayo ngayon ay mag ensayo na, ok tinatapos ko na Ang pag pupulong na ito magsilabas na Kayong lahat dito sa loob ng gym " - emcee

nag silabasan na Kaming lahat ng lahat ng tao na andito sa gym, niyaya ko na pumunta sa cafeteria si Rico upang kumain na at maka uwe na din.

kakatapos lang namin kumain pero mag ensayo pa daw siya upang hindi daw siya maging pabigat sa gaganapin bukas, kaya ako na unang umuwe sa aming silid para magpa hinga at my lakas na gaganapin bukas.....


Kyle Pov.

Andito kami sa dalampasigan dahil dito gaganapin Ang aming unang pagsusulit at magkasama kami ni Rico dahil sinabihan ko siyang wag siyang aalis sa aking tabi.

" Dito gaganapin ang ating pagsusulit, kukuha kayo ng mga gamit Jan sa gilid at Ang ating rules ay wag na wag kayong gagamit ng kapangyarihan at kayo ay kukuha ng mga armas Jan sa gilid at pag kain at maiinom dahil siguro aabutin Tayo ng ilang araw dahil matira't matibay, at walang sino man Ang mandadaya dahil my naka Kalat na cctv sa loob ng kagubatan na iyan" - emcee

" Ang ating pag susulit ay matatawag na survival challenge, kung Sinong seven na matitira Ayan Ang tatanghaling member na elite 7, lahat kayo ay my puting tela sa inyong dibdib dahil kung Sino man naka bato sa Inyo ng kulay ay automatically out sa pag susulit na ito, lalabas sa itaas kung kaninong number Ang matatangal, kaya wag ng paligoy ligoy pa simulan na Ang laban " - sigaw ng emcee kaya tumakbo na kami ni Rico habang hawak ko Ang kanyang kamay.

kumuha ako ng bag na may lamang pagkain at inomin na sasapat ng ilang araw sa akin gayundin Ang kanyang kinuha, kukuha na kami ng armas sa kanila Ang aking kinuha ay pana at palaso sa kanya naman ay ispada.

Kami ang naunang naka pasok sa loob ng kagubatan. Lahat ng mga kasali na andito ay 60 lahat kami at Ang aking Numero ay uno at Kay Rico ay singko.

andito kami sa taas ng puno na nag aabang at naka higa dito upang mag abang kung Sino sino Ang matatangal.

" Kyle Tama ba Ang gagawin natin, na mag abang lamang dito sa itaas " - takang tanong ni Rico

" Mag tiwala ka nalang sa aking Plano upang tayo ay maka pasok sa elite 7 " - mungkahi ko sa kanya.

my sumabog na sa langit ng mga Numero 55, 60, 59, 20, 30, 35, 40, 41, 42, 43, 31, 32, 36, 29, 25, 26, 28, 29, 15 Ang daming na tangal kaya konti na lamang ang natirira kaya nag handa na lamang kami, sa mangyayare ngayong araw na ito.

lumipas ng Gabi ay Wala pang natatangal at my dumadaan sa aming pwesto at lumalagpas din sapagkat hindi kami nakikita sa aming kalalagyan.

"gusto ko matangal yung nanalo nung last tournament" - sabi ng numerong 19

"Ako din " - Numero 54

" Para hindi siya maka pasok sa elite 7 " - Numero 53

"Kaya dapat pag tulungan natin siya para hindi siya maka pasok " - Numero 52

" Tama " - sang ayon ng Numero 21

lumagpas na sa amin sila, ahmm gusto pala nila ako matangal ahh sige namnamin niyo ito.

hinila ko Ang pisi ng aking pana upang sumapol sa kanila ito, hindi naman ito nakakamatay dahil bilog lamang ito na may kulay..

tumama sa kanila ito, at lahat sila ay sapol kaya nagulat na lamang sila ay pa isa isang nawalan dito sa kagubatan.

" out number, 19, 54, 53, 52, 21 " - na naka lagay sa itaas na umiilaw


























ITUTULOY....

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon