" Ok panginoon kung handa ka na sa ating ma dugong pag traitraining ay mag salita ka lang na handa ka na upang masimulan na natin " - sabi pa nitokahit na anong mangyare ngayon ay gabayan sana ako ni mama upang malagpasan ito.
" Ok handa na ako " - matapang kong sabi sa kanya
" Ok simulan na natin panginoon " - sabi pa nito sabay smirk sa akin at nagpakawala ng malakas na aura sa aking harapan.
Continue the flashback
mag iisang buwan na ako dito sa loob ng orb na sinasabi niya pero pag sa labas ay mga 7 hours lang ako nawawala sa aking katawang lupa na natutulog at sabi niya sa akin ay nag iimprove na daw ako.
" Panginoon kung matatalo niyo ako ngayon araw ay makakalabas ka na dito sa loob ng orb kung hindi naman ay haggang tatlong buwan tayo dito na dalawang araw ka na hindi nagigicing sa iyong katawang lupa panginoon " - sabi pa nito nakakaba pero kailangan ko na ng maka labas dito kung sakaling ganun.
" Kung handa ka na panginoon simulan na natin " - dagdag pa niya
nag handa na ako sa kanyang mga atake at umiilag lang ako sa kanyang mga atake, sumugod na ako na parang isang kidlat at pinatama siyang sunod na sunod na suntok at tadhak sa kanyang dibdib at tagiliran.
sinipa ko siya paitaas sa sobrang lakas ng sipa ko ay sobrang taas niya ay lumipad na din ako gamit ang aking anim na pakpak, tama kayo sa iyong nabasa simula nung nasa kalagitnaan naming pag eensayo ay pinalabas niya na Ang aking pakpak na sagrado.
dahil ako lamang ang meron nito sa lahat na nabubuhayn na bathala at diyos.
pinagpagaspas ko na Ang aking pakpak na napaka bilis kaya nahabol ko na siya sa itaas tatadjakan ko na sana siya sa na napaka lakas na pababa ngunit nailagan niya Ito kaya sa itaas kami nag laban ng dalawa
" the god's sword of heaven " - lumabas ang sagradong ispada na ako lang ang nag mamay Ari nito nagulat na lamang siya na napalabas ko ito.
" the angel's sword of heaven " - pinalabas niya na din ang kanyang sagradong ispada at sumugod na sa akin.
nag tama ang aming ispada bawat tama nito ay lumalabas na ilaw at namumuong kidlat dahil nagtatama ang sagradong sandata na aming ginagamit
" the crying of lightning " - lumabas ang maraming kidlat at tumama sa kanya ang lahat.
" The heaven shield " - gumawa siya ng barrier upang hindi mapinsala ang kanyang katawan ngunit hindi kinayanan ang kanyang barrier laban sa aking lightning.
mahuhulog na siya sa ibaba kaya ihahanda ko na Ang aking huling alas upang siya ay matalo.
binukaka ko ang aking kamay at namuo ang napaka lakas na kapangyarihan andito ang , water, air, earth, fire at ang lightning
" The elements shot " binigkas ko na napaka lakas at tumama sa kanya ang aking kapangyarihan na makikita mo dito na umiikot ang kidlat sa apat na elemento.
bigla nalang lumiwagan na napaka lakas at tanda na tapos na ang laban naming dalawa.
bumaba na ako at nakita ko siyang naka higa na nawalan ng malay kaya hinawakan ko na siya sa kanyang balikat.
" Healiz Cure " - lumiwanag na kulay ginto ang aking kamay na nakatap sa kanyang harapan. Hinilom ang kanyang sugat ng dahil napuruhan siya sa aking ginawa
minulat na niya ang kanyang mga mata tanda na gumaling na siya ng napaka bilis ng dahil sa aking enchanted.
" Napaka husay mo panginoon, tama ang nasa taas naka lakas ng iyong enchanted kung para sa amin at sa kanila " - sabi nito nung nagicing siya
BINABASA MO ANG
My Hidden Identity
RomanceAko ay babalik muli hindi man ngayon pero sa takdang panahon. Note : this is BxB story kung ayaw mo ito lumisan ka na lamang upang maiwasan ang pag report Start date : 08/05/21 End date : 04/11/22