Chapter 27 - THE LAST MAN STANDING

4.1K 31 2
                                    

paitaas kami ng paitaas, dito kami sa itaas na nag buno, hindi niya namalayan na nasapak ko siya at na sapak niya din ako.

" Thunder bird " - inchant nito at my lumabas na napaka laking ibod na ito, pa sugod na ito sa akin pero bago siya naka lapit sa akin ay isang pitik lang aking ginawa at naging paro paro na ito

" Yun lang ba " - naka ngiti kong sabi dito sabay ngisi sa kanyang harapan kaya Lalo itong nagalit at pa sugod na sa akin.




King Harvard Pov.

nakaka mangha Ang kanilang pinapakita, at hindi ko ipagkaka ila ay napaka lakas ng kalaban ng aking anak sapagkat ay kayang kaya siya nitong sabayan o mas sabihin na natin na Hindi kayang sabayan ng aking anak Ang binatang ito.

Pag ito ay nag graduate sa paaralang ito ay siya ang pinaka malakas sa lahat ng studyanteng na nag aaral dito .

Someone Pov.

Mabilis na pumunta ang kawal sa kanyang hari upang ibalita Ang kanyang nasaksihan sa binatang lumalaban ngayon sa pag susulit ng kanilang paaralan.

" Mahal na hari my nais akong sabihin sayo, Isa itong napaka importante na nana isin mong malaman " - naka ngiti nitong sabi sa kanyang hari

" At ano naman iyon " - ma tono ng hari

" Ang studyante na ito ay si Kyle na kasalukuyang nakikipag laban sa princepe ng zorte Kingdom, at napaka lakas nito kumpara sa princepe, at nabalitaan ko na Wala itong magulang at bigla na lamang limataw sa ating Mundo " - ma bilis na salaysay ng kawal sa kanyang hari.

" Magaling maari ka ng lumisan, dama paki tawag Ang aking anak " - utos nito sa kanyang dama at maya Maya ay dumating na ito sa kanyang harapan.

" Bakit Ama " - Tanong ng isang binibini na sa kanyang harapan.

" Anak my nana isin akong iutos sa iyo at ikaka tuwa mo ito " - naka ngiting mungkahi ng hari sa kanyang anak, sinabi na ng kanyang ama ang dapat niyang gawin sa inutos nito.

Samantala.....


Thirs Person Pov.

Ang daming paro paro na nasa paligid ng dahil sa princepe na kakabato ng thunder ball sa kanyang kalaban, at alam niya na Ang mangyayare sa sususnod na gagawin ng kanyang kalaban sa kanya.

" I COMAND THE ALL OF THE BUTTERFLY WILL COMBINED " - sigaw ni Kyle at Maya Maya ay nag sama sama Ang lahat ng butterfly at pagka tapos ay naging Malaki na ito at nasakop Ang buong stadium.

sumugod na Ang napaka laking butterfly Kay prince xandre at dito na siyang natalo muli sa ikatlong pagka taon ay natalo siyang muli ng kanyang katungali.

" At Ang nanalo ay Si Kyle " - sigaw ng emcee

umiilaw pa ang mata ng binata at nag si tayuan Ang lahat ng nanonood kasama na dun Ang lahat ng hari dahil nasaksihan nila Ang napaka ganda at husay ng laban na kanilang nakita ngayong araw na ito.

lahat ng tao ay nag sisisigawan at Ang kanilang sinisigaw ay Ang pangalan ni Kyle

" Kyle "

" Kyle"

" Kyle "

" Kyle "

"Kyle " - Ayan lamang ang iyong naririnig sa loob ng stadium. Bigla nalang nagpa labas ng magandang aura si Kyle at nalalasap nila nito ang ginhawang pakiramdam.

























ITUTULOY....

My Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon