Chương 31. End

1K 37 4
                                    

Ba năm sau, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác quyết định tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng của anh, bạn bè của cả hai đều có mặt đầy đủ để chúc phúc cho hai người, có thể nói hai người là cặp đôi cưới muộn nhất trong nhóm bạn. 

Sở Thiên và Lâm Tuấn đã tổ chức đám cưới một năm trước, mặc dù Lâm Tuấn không có khả năng mang thai như Vương Nhất Bác, nhưng nhờ sự can thiệp của y học nên hiện tại Lâm Tuấn đang mang thai đứa con đầu tiên của bọn họ. 

Chu Hiểu Minh và Tiêu Mẫn đang hẹn hò. Sau khi tất cả mọi hiểu lầm của gia đình cô và Vương Nhất Bác được giải quyết, Chu Hiểu Minh đã bày tỏ tình cảm của anh với Tiêu Mẫn, anh đã rất lo lắng vì nghĩ cô sẽ từ chối. Nhưng không, ngay khi anh nói anh yêu cô, Tiêu Mẫn rất vui mừng. Cô đã chủ động trao cho anh một nụ hôn nồng nhiệt.

Mạnh Lạc Thần với Trần Gia Yến là cặp đôi kết hôn thứ hai sau Sở Thiên. Sau khi Trần Gia Lợi bị bắt vì làm việc phạm pháp, công ty của ba cô rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng và có nguy cơ phá sản, vì trước kia Trần Gia Lợi đã chuyển nhượng lại công ty và căn nhà cho Trần Gia Yến nên cảnh sát không thu hồi hai nơi này. Trần Gia Yến đã nhờ sự giúp đỡ từ Mạnh Lạc Thần, anh cũng hứa là sẽ giúp công ty của nhà cô. 

Mạnh Lạc Thần nói lại sự tình với Tiêu Chiến, lúc đó Vương Nhất Bác cũng đang ở bên cạnh. Cậu biết anh sẽ không giúp đỡ vì những chuyện Trần Gia Lợi đã làm, nhưng Trần Gia Yến và những người khác vô tội. Những chuyện xấu mà Trần Gia Lợi đã làm, ông ta cũng đã chịu sự trừng phạt của pháp luật rồi. 

Vương Nhất Bác lên tiếng đồng ý thay Tiêu Chiến. Mạnh Lạc Thần vui vẻ cảm ơn cả hai người, sau đó Tiêu Chiến nhờ anh ta chuyển lời đến Trần Gia Yến hôm sau đến biệt thự trao đổi chi tiết hơn.

Sau khi Mạnh Lạc Thần rời đi, Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác ngồi vào lòng hỏi.

- Tại sao em lại đồng ý?

- Anh không thấy Thần ca rất vui sao, với lại người Trần gia vô tội. Mọi chuyện đều do một mình Trần Gia Lợi làm, bây giờ ông ta cũng đã trả giá cho những gì mình gây ra. Cũng đã đến lúc Trần thị thay chủ mới rồi.

Nghe Vương Nhất Bác nói vậy, anh thấy cũng đúng. Và ngày hôm sau, Trần Gia Yến cùng với Tú Anh và Mạnh Lạc Thần đến biệt thự của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác mang nước lên thư phòng cho mọi người rồi cuộc trao đổi bắt đầu.

Tiêu Chiến đồng ý giúp đỡ Trần thị vực dậy, nhưng anh có một yêu cầu. Đó là để Mạnh Lạc Thần thay thế vị trí của Trần Gia Lợi, mọi người đều rất bất ngờ với yêu cầu của Tiêu Chiến nhưng trong tình hình hiện tại thì không còn cách nào khác, bà và Trần Gia Yến đều không rành mấy chuyện kinh doanh này.

Từ sau quyết định đó, mỗi ngày Mạnh Lạc Thần đều đến biệt thự để Tiêu Chiến và Sở Thiên hướng dẫn cho anh cách điều hành công ty. Chỉ sau một tháng, Mạnh Lạc Thần đã có thể tiếp quản Trần thị và sau một năm anh đã giúp Trần thị vực dậy mạnh mẽ.

Diệp Hạo cũng đã có một gia đình nhỏ với hai bảo bối. Trước đây, Diệp gia cho người đến mời Diệp Hạo trở về tiếp quản Diệp thị vì ba anh bị tai nạn nhưng anh kịch liệt từ chối. Vì anh biết rõ, cho dù anh có về cũng sẽ bị người mẹ kế kia lập mưu hãm hại để công ty xảy ra chuyện rồi đổ lên đầu anh.  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn][ZSWW] CHỈ CẦN CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ