Chương 1

3K 96 10
                                    

Trong một thành phố xa hoa, lộng lẫy, với hàng ngàn hàng vạn những tòa nhà cao tầng chọc trời nằm san sát nhau. Nhìn khung cảnh này cũng đủ biết được cuộc sống ở đây giàu sang, lắm tiền nhiều của như thế nào.

Một trong những tòa nhà cao tầng sang trọng bậc nhất ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, nơi đang diễn ra buổi tiệc giao lưu giữa các doanh nhân có tiếng trong giới thương trường. Mỗi người diện trên người những bộ trang phục hàng hiệu, những món trang sức đắt tiền mà chỉ người nhà giàu mới có thể sở hữu.

Lẫn trong nhóm người thượng lưu là những nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những vị khách sang trọng. Và trong những nhân viên có mặt, một thân ảnh tiêu chuẩn đặc biệt nổi bật, khuôn mặt góc cạnh tinh tế, đôi mắt sắc bén quan sát xung quanh.

Cậu nhân viên đó không ai khác chính là Vương Nhất Bác – một người lính đánh thuê của tổ chức Kim Long nổi tiếng trong thế giới ngầm.

Tổ chức Kim Long chỉ hoạt động ngầm trong bóng tối chứ không lộ diện, cũng bởi vì bí ẩn như thế cho nên mọi thông tin về tổ chức vẫn còn là một ẩn số, kể cả người đứng đầu. Chỉ khi có người tìm đến họ yêu cầu thực hiện một thương vụ nào đó, bọn họ mới tiếp nhận thông qua liên lạc trực tiếp bằng điện thoại, hoặc tổ chức cử một thành viên đến gặp khách hàng để trao đổi. Nhiều bang phái nhỏ của tổ chức Kim Long có mặt ở khắp nơi cả trong nước và ngoài nước, cho nên bọn họ luôn nắm bắt rõ những thay đổi lớn nhỏ trên thương trường và nhiều lĩnh vực khác.

Trước đó một ngày, Vương Nhất Bác nhận được nhiệm vụ đặc biệt của tổ chức gửi tới, Vương Nhất Bác phải lấy được tài liệu mật nhằm ngăn cản hai tập đoàn lớn nhất Bắc Kinh hợp tác.

Ở Bắc Kinh có hai tập đoàn tài chính lớn nhất là tập đoàn Tiêu thị và tập đoàn Kim thị. Trên thương trường, hai tập đoàn này luôn luôn cạnh tranh với nhau, nhưng không biết vì lý do gì mà đột ngột bắt tay hợp tác khiến ai cũng phải dè chừng.

Nếu hai tập đoàn này hợp tác với nhau, vậy một phần trăm kinh tế mỗi năm của Bắc Kinh sẽ bị khối tài chính này khống chế. Chính vì vậy mà chính phủ bắt buộc phải can thiệp để tránh xuất hiện vấn đề tài chính. Và X chính là mấu chốt của tất cả mọi việc.

- Cậu ngây ngẩn ra đó làm gì? Còn không mau đi làm việc.

Một nhân viên khác từ phía xa xa đi đến huých vai Vương Nhất Bác, lên tiếng thúc giục. Bừng tỉnh khỏi suy nghĩ, Vương Nhất Bác quay trở lại công việc, nhưng vẫn không quên nhiệm vụ vừa quan sát vừa tìm kiếm.

Cách đó không xa, một người đàn ông mặc vest sang trọng, khuôn mặt tinh tế như tượng khắc, mái tóc đen nhánh được chải chuốt gọn gàng, ánh mắt sắc bén đang nhìn chằm chằm Vương Nhất Bác. Khóe môi cong lên một nụ cười thích thú vô cùng hoàn mỹ, có thể làm mê hoặc biết bao người nhìn thấy.

Giống như phản xạ tự nhiên của một người bình thường, cảm nhận được ánh mắt ai đó đang dõi theo mình, Vương Nhất Bác quay mặt lại, vào khoảnh khắc đó ánh mắt của hai người giao nhau. Vương Nhất Bác như bị ánh mắt sắc lạnh với con ngươi đen láy sâu thẳm cuốn vào một khoảng không vô định. Vương Nhất Bác giật mình hồi thần, làm như không thấy gì quay mặt đi tiếp tục công việc, trong lòng đột nhiên có cảm giác bất an.

[Hoàn][ZSWW] CHỈ CẦN CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ