Chương 9

513 33 0
                                    

Vì thể trạng của Vương Nhất Bác khá đặc biệt nên chỉ sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, cuối cùng Vương Nhất Bác cũng hồi phục hoàn toàn, vết thương cũng gần như đã lành hẳn nhưng để lại sẹo. 

Tiêu Chiến từng hỏi Chu Hiểu Minh có cách nào giúp những vết sẹo kia biến mất hay không? Anh không muốn trên làn da hoàn hảo của cậu có bất kì tổn thương nào. Nhưng cách duy nhất là làm phẫu thuật ghép da thì mới hết sẹo, Tiêu Chiến không đưa ra quyết định vội vàng mà có chút do dự.

Ngày hôm sau, Vương Nhất Bác được Tiêu Chiến giới thiệu với những người giúp việc trong biệt thự, mọi người cũng không thấy quá ngạc nhiên bởi vì ngày đó tận mắt nhìn thấy Tiêu Chiến ôm Vương Nhất Bác một mạch vào nhà, họ cũng tự nhận thức được người này có vị trí như thế nào trong lòng cậu chủ.

Quản gia Ngô là người đã ở bên cạnh Tiêu Chiến từ nhỏ nên ông rất hiểu đứa trẻ này, bên ngoài Tiêu Chiến luôn tỏ ra lạnh lùng, tàn độc như ác quỷ khiến ai cũng nể sợ nhưng thực chất anh lại là một người rất tốt, không phải nói quá nhưng đôi khi quản gia Ngô còn lo sợ Tiêu Chiến sẽ bị người ta lừa nữa kìa. 

Những người tiếp cận với Tiêu Chiến, ông đều dò xét rất cẩn thận nhưng chưa từng thấy cậu chủ đem ai về nhà mà lại chăm sóc kỹ như với cậu thanh niên này. Tuy hiện tại ông không thể chắc chắn được gì, nhưng có một động lực vô hình nào đó khiến ông tin cậu thanh niên này sẽ không làm ông thất vọng. Kỳ thật trong tâm của quản gia Ngô có một cảm xúc rất đặc biệt với Vương Nhất Bác, một cảm giác vừa gần gũi, muốn chăm sóc, bảo vệ vừa lo sợ mất đi.

Sau màn giới thiệu vô cùng hoành tráng, Tiêu Chiến dẫn Vương Nhất Bác đến căn cứ của tổ chức Mafia. Nơi đây phải nói là cực kỳ rộng, các trang thiết bị vô cùng tân tiến, người không nhiều nhưng chắc chắn đều rất tài năng và đáng tin. 

Những người ở đây nhìn thấy Tiêu Chiến đều cung kính cúi chào, họ thấy Vương Nhất Bác cũng chỉ nhìn lướt qua rồi đi làm việc của mình. Bọn họ cũng hiểu, chuyện của lão đại thì không nên tò mò.

Ngày đầu tiên, Tiêu Chiến huấn luyện cho Vương Nhất Bác về các thiết bị vi tính, anh cũng biết Vương Nhất đã được tổ chức đánh thuê huấn luyện qua nên việc nâng cao kỹ năng cũng dễ dàng hơn. Cũng thông qua việc này, Vương Nhất Bác mới biết Tiêu Chiến chính là X.

Ngày thứ hai, Tiêu Chiến dạy cậu bắn súng vừa luyện tập vừa nâng cao độ khó lên. Vương Nhất Bác rất thông minh, các kiến thức mới cậu đều tiếp thu rất nhanh thực hành cũng rất chuẩn.

Ngày thứ ba, Tiêu Chiến dạy cậu nhận biết về chất nổ, cách chế tạo cũng như cách xử lý khi gặp phải. Có thể đây là phần khó nhất, từ trước đến nay Vương Nhất Bác chưa từng làm nhiệm vụ mà có những tình huống gặp phải chất nổ hay sử dụng chất nổ bao giờ. Mặc dù tổ chức đánh thuê có huấn luyện qua những cái này.

Vì là phần khó nhất nên Tiêu Chiến phải túc trực bên cạnh 24/24 giám sát từng hành động nhỏ nhặt của Vương Nhất Bác, phải qua mấy tuần cậu mới thông thạo được phần này. Tiêu Chiến phải kiểm tra một lần mới an tâm để cậu tự luyện tập.

[Hoàn][ZSWW] CHỈ CẦN CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ