Vì trước đó cô Hiền đã gọi điện thông báo với cô Trương Vương Nhất Bác đang trở về, bà rất vui và nói lại với quản gia Ngô cùng những người trong nhà biết tin, nhưng vô tình Trần Gia Yến nghe thấy nên lên giọng nhắc nhở họ.
Khi Vương Nhất Bác thức dậy một lần đã có sẵn bữa ăn, Tiêu Chiến đút cho cậu từng muỗng một, cậu cũng vui vẻ ăn hết sạch. Cũng đã mấy tháng mới được gặp lại cô Trương, nên Tiêu Chiến rời đi để cả hai trò chuyện cùng nhau.
Cô Trương vẫn vậy, vẫn thói quen ngồi bên cạnh đợi Vương Nhất Bác ăn xong rồi dọn dẹp, bàn tay chai sần sờ lên khuôn mặt xanh xao của Vương Nhất Bác, cẩn thận quan sát từng đường nét nhỏ nhất, nhìn cậu gầy đi không ít khiến lòng bà xót xa, lần này trở về rồi bà sẽ bồi bổ lại cho cậu từng ngày.
Vương Nhất Bác trở về, không khí trong biệt thự cũng thay đổi hẳn, không còn u ám, nặng nề như trước kia nữa. Cả biệt thự như được sống lại, không khí vui vẻ bao trùm lên mọi ngóc ngách lớn nhỏ ở đây.
Công việc ở công ty Tiêu Chiến giao lại cho Sở Thiên thay anh xử lý, nếu có gì quan trọng anh mới trực tiếp giải quyết. Thời gian còn lại anh đều dành trọn cho cậu, anh muốn bù đắp lại khoảng thời gian không ở cạnh chăm sóc cậu.
Thời gian thấm thoát trôi qua, Vương Nhất Bác đã mang thai đến tháng thứ tám. Hiện tại bụng của cậu đã rất to, em bé cũng có dấu hiệu đạp bụng nên mỗi ngày Tiêu Chiến đều đặt tai lên bụng cậu lắng nghe, và cảm nhận thiên thần nhỏ của cả hai.
Vì Tiêu Mẫn phải đi dự hội thảo ở Mỹ nên cô đã trở lại bên đó và hứa là sẽ trở về trước khi cháu ra đời. Nhưng trước lúc đi, Tiêu Mẫn đã gọi Vương Nhất Bác qua phòng cô nói chuyện riêng.
Sáng hôm sau, Tiêu Chiến đưa Tiêu Mẫn đến sân bay, Vương Nhất Bác cũng muốn đi theo nhưng anh không cho. Bây giờ bụng cậu to như vậy sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển, nếu để cậu đi cùng ngộ nhỡ xảy ra chuyện lại không trở tay kịp. Vương Nhất Bác nghe anh nói như vậy cũng đúng nên gật đầu ngoan ngoãn ở nhà.
Một hôm, Tiêu Chiến với Vương Nhất Bác đang vui vẻ trò chuyện dưới phòng khách thì quản gia Ngô ở bên ngoài hối hả chạy vào thông báo.
- Cậu chủ, bà chủ đến.
- Đến một mình hay có đi cùng ai khác không? - Tiêu Chiến không quan tâm hỏi. Nếu là mẹ anh thì không sao.
- Bà chủ đến một mình ạ.
- Vậy bác cứ để bà ấy vào, không sao đâu.
- Vâng.
Quản gia Ngô đi ra ngoài tiếp tục làm công việc của mình, thấy cô Trương từ phòng bếp đi lên, Tiêu Chiến nói.
- Cô chuẩn bị thêm món ăn cho bữa trưa giúp cháu.
- Vâng.
Cô Trương đặt ly nước cam xuống bàn rồi đi làm việc, Vương Nhất Bác nghe nói mẹ anh đến nên muốn đứng dậy đi lên phòng nhưng anh không cho.
- Em muốn đi đâu? - Tiêu Chiến hỏi.
- Em lên phòng, anh cứ nói chuyện với mẹ anh đi. Em ở đây không tiện. - Vương Nhất Bác mỉm cười nói.