Chap 48 - Mẫu bạn gái lý tưởng

223 18 5
                                    


"Hả?"

Thùy Linh đứng im nhìn chằm chằm Thanh Trúc, cố gắng nhớ lại, "Vậy... là trước đó nữa hả anh?"

Cô đảo mắt, tự lẩm bẩm một mình, "Chắc là hồi đại học nhỉ? Không thể sớm hơn được, em vào đại học mới đến Sài Thành."

Thanh Trúc xua tay với cô.

Thùy Linh hoàn hồn, "Sao thế anh?"

"Em về đi."

Thanh Trúc nâng cửa kính xe lên, ra vẻ đuổi người.

Thùy Linh chặn cửa lại hỏi tới cùng, "Anh nói cho em biết đi mà, em không nhớ nổi."

Nghe thấy câu "không nhớ nổi" kia, Thanh Trúc bỗng thấy đúng là buồn cười khi anh tự dưng nhắc lại chuyện này.

Anh gỡ từng ngón tay của Thùy Linh ra khỏi cửa xe.

"Nhớ không ra thì đừng nhớ nữa."

***

Mặc dù Thanh Trúc không muốn tiếp tục nói về chủ đề này, nhưng Thùy Linh cứ canh cánh trong lòng trong suốt quãng đường về nhà, lúc ngồi trên giường vẫn tiếp tục suy nghĩ thật lâu.

Cô nghĩ, nếu cô đã từng gặp Thanh Trúc thì nhất định cô sẽ không quên.

Nhưng Thanh Trúc không chịu nói cho cô biết, mà cô lại không có cách nào cạy miệng anh.

Thùy Linh ngả người lên giường, nhìn đăm đăm lên trần nhà, ngọn đèn chùm phản chiếu ánh sáng rực rỡ khiến những hạt bụi li khiêu vũ ở bên trong.

Cô nhìn một lát, khóe môi bỗng chốc cong lên, sau đó xoay người đi vào phòng bếp.

Phòng bếp Thùy Linh mặc dù được chuẩn bị đầy đủ thiết bị, nhưng cô rất ít khi nấu cơm, trong tủ lạnh chỉ có thức ăn nhanh, túi gạo đặt trong tủ chứa đồ còn chưa mở ra.

Không biết vì sao mà từ sau khi từ bệnh viện trở về, Thùy Linh cảm thấy dường như bệnh tình của mình đột nhiên đã khỏe hơn rất nhiều.

Cơn sốt đã hạ từ lúc nào, cả người cũng trở nên thoải mái hơi, một chén cháo trắng không nêm gia vị cô cũng có thể ăn một cách ngon lành.

Sau bữa ăn, Thùy Linh đi vòng vòng quanh phòng khách một lát, thậm chí cô còn cảm thấy mình có thể đi làm ngay lập tức.

Nhưng mà...

Thùy Linh ngồi xuống sofa duỗi chân ra, lần đầu tiên xuất hiện cảm giác mệt mỏi.

Cô chỉ muốn nằm ở nhà nghỉ ngơi, không phải suy nghĩ nhiều, phải như vậy mới không uổng phí bầu không khí mát mẻ sau mưa ngày hôm nay.

***

Rất nhanh đã đến năm giờ, Tần Thời Nguyệt gửi tin nhắn đến: Chị đỡ hơn chưa?

Thùy Linh trở mình, bắt chéo chân trả lời tin nhắn của Tần Thời Nguyệt.

Thùy Linh: Chị khỏe rồi.

Thùy Linh: Hôm nay cám ơn em nhé.

Tần Thời Nguyệt: Hả?

Tần Thời Nguyệt: Cám ơn em chuyện gì?

[ GilLinh ]  Thánh Thả Thính Đến RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ