Chapter 1

36.8K 714 72
                                    

Benjamins are cool. From clothing to personality and even lifestyle, except for one.

Helix Raids Benjamin.

"Loser! Loser!"

"You think we're afraid of you just because you're a Benjamin?"

"Why don't you punch us like Quatro and Cinco does? Because you're a loser!"

Napapikit siya at tinanggap ang mga insulto ng mga kaklase niya. They're grade six students but the dimwit infront of him acts like a freaking grade 4.

"Ayaw lumaban. Suntukin na lang!"

He just let the punch hit his body. Punch after punch that he just normalize it until in just a blink he's on his first year highschool. Belonging to a group of gangster but he's not the leader, he's belongs to the lowest rank.

Hindi na niya maalala kung paano napunta sa posisyon na 'to. His cousin don't know about this, him being such a loser. They call him the MIA Benjamin, the always Missing in Action, but what can he do? When he's busy being a slave loser on this shitty gang.

"Ikaw ang pa-in namin. Ayaw mong manuntok, 'di ba? Sige ikaw na lang pang-block." Sabi ng leader saka natawa. Natawa na rin ang iba nilang kasama.

His jaw clenched. Unti-unti ng nauubos ang pasensya.

Bumuga ng usok ng sigarilyo ang leader sa mukha niya. At doon napigtas ang natatangi niyang pasensya.

He punched the man hard making him lose conscious in a snap.

Namutla ang ibang naroon pero sumugod na rin sa kanya sa ngalan na nasaktan niya ang leader ng gang.

He had no mercy breaking their bones.

"Helix, it's okay. It wasn't your fault." Her mother console him.

He just sobbed, he hate himself why he is so weak. While his other cousin can punch in a wink, while the upper Benjamins can kill in one blink.

Am I not a Benjamin at all?

"Muntik ng mamatay sila Ivan! Hueag kayong lumapit diyan!" Pagpaparinig ng isang kaklase sabay distansya sa kanya.

Tinahak niya ang corridor ng mag-isa. Wearing hid hood while his head is just looking at the ground while walking.

Napatigil siya ng may paa ng babae ang tumigil sa tapat niya.

Unti-unti siyang nag-angat ng tingin.

"Isang beses pang marinig ko ulit 'yang pagpaparinig niyo kay Helix. Pipilayan ko kayong lahat." Matapang na banta ng babae sa harap niya.

He scan her from head to toe. How dare this girl threatened everyone in school while having a body that can be blown by the wind?

She's a jejemon, he judge based on her outfit. He grimaced.

But to his surprised everyone starts walking away, wala pang nagtangkang tumutol sa sinabi ng babae.

"Denise." She introduced her name.

Napatingin siya sa kamay nito. She's so skinny and if he'll gonna hold her hand, he's afraid it might break.

"Helix." Tipid na sagot niya.

Napangiti ang babae.

"Helix. Parang kalapit lang ng Hellish pero hindi ka naman mukhang empyerno. But maybe your school life is hellish?" Ngisi nito sabay kuha ng dahon sa ulo niya na mukhang hindi niya namalayang may naglagay na pala.

Hindi siya umimik, nagtataka talaga siya sa inasta ng babae.

"Halika, samahan mo 'ko sa canteen. Libre mo, mukhang mayaman ka naman." Maangas na saad nito at hinila ang kweyo niya at kinaladkad siya.

Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon