R18
"You do realized that we need to get back on school for our requirements." He said while he was braiding her hair pet her request.
"I already submit both of our requirements. I ask your classmate about your unfinished task so I finished it for you. Babalik lang tayo kung magmartsa na tayo sa stage." Denise said while playing the rose on her hand.
"You're like a Rose, Helix." Denise said.
Tinapos niya ang pag-braid sa buhok nito at tinali gamit ang sanrio. Humarap naman sa kanya ang dalaga.
"You're so beautiful, my love. But just like a beautiful rose it has thorns that could hurt someone who tried to get you, pero pinilit ka pa ring pitasin kasi gusto kang maangkin."
He sighed and shook his head.
"That's not how love works, Denise. Kasi kung mahal mo ako hindi mo ako pipitasin. You would nurture me and let me live rather that picking me that could kill me." He contradict.
Natigilan ang dalaga at napatitig sa kanya. Hindi niya mabasa kung ano ang tumatakbo sa isip nito. Kung nasabi ba niya ang punto niya at napagtanto nitong tama siya.
"Mas nanaisin ko pang mamatay ka sa kamay ko kaysa pitasin ka ng iba." Malamig na saad ng dalaga at tumayo saka iniwan siya.
Damn. She's really obsessed and he wanna help her get rid off that.
"What the...what are you doing?" Bulaslas ni Denise ng makitang nagkamay siya para makakain.
He ignored the spoon and fork and eat like a hungry man. This is his first step to turned her off.
"Eating." Sagot niya at muling sumubo.
Napangiwi ito habang nakatingin sa kanya. Kalaunan ay binaba nito ang kutsara at tinidor at ginaya siya na magkamay. Natigil siya sa pagnguya.
"Ganito ba?" She asked gently and scoped a food by her fingers and put it on her mouth.
Nagkanda-hulog pa ang ibang butil ng kanin at ang iba'y dumikit pa sa gilid ng labi nito.
He can help but to laugh at her. So much for trying hard to imitate him.
But damn, first step failed.
Denise was reading a magazine at the moment. May mga litrato ng mga bachelor doon na maliban sa Benjamin.
"Hmm. He has a nice body to die for." He commented and trying to sound like a girl.
Kumunot ang noo nito at napatingin sa kanya. Nagtataka sa sinabi niya.
"What? Are you shock that I'm attractive to men, Denise? That's the reason why I don't like you, I'm actually into men." He girly said and wink at her.
Nalaglag ang panga niya, pigil na pigil niyang huwag matawa sa reaksyon nito.
"You know what I wonder how men would fuck me hard." He said while looking at her.
Napangiwi ito ng lantaran at hinagod siya ng tingin. Saka muling binalik sa kanyang mga mata.
"Hmm, I'll think about it, Helix. Lalo pa't hindi ako sanay na may iba maliban sa 'yo." Sabi nito at muking napatingin sa magazine.
Kumunot ang noo niya sa pagtataka.
"What?"
"You wanna fuck men? Okay, I'll think about having threesome because you asked for it."
Malakas siyang napamura at at napalayo dito. Humagalpak naman ng tawa ang babae.
"Try harder, Helix." Ngisi ni Denise.
Napailing na lang siya at umakyat sa silid nila.
He observed that Denise would want him more if he keeps on pushing her away. The more he tried to make her turn off, the more she's turned on.
But can he pretend to be in love with her just for her to unlove him?
Denise was cooking their dinner. It's a chicken adobo which he's thankful because he's really done with the vegetables. Parang ano man oras maging kabing na siya sa palaging kumakain ng damo.
He sighed and stood up. He needs to do his plan. Lumapit siya sa dalaga at niyakap ang bewang nito. Napansin pa niya ang mahinang paglundag nito sa gulat pero kumalma rin at sumandal sa dibdib niya.
"Can I taste my ulam?" He asked while placing his chin on her shoulder.
Napalingon sa kanya ang dalaga marahil nagtataka sa inasta niya pero nagutuhan rin naman.
"Okay!" Masayang sagit nito.
Akmang sasandok ito pigilan niya ito at saka pinatay ang stove.
Kumunot ang noo nito sa inasta niya at akmang magtatanong ng angkinin niya ang labi nito. She gasped a little and he's enjoying on her little reaction. He won't deny, she's adorable being shock by his surprise move.
Humiwalay siya sa halikan nila at tinitigan ito.
"Ikaw ang ulam na tinutukoy ko." Mababang anas niya.
Her eyes darkened and dilated with desire. Wala pang isang segundo ay hinaklit na nito ang batok niya at inangkin ang kanyang labi. Agad namang nawala ang katinuan niya at ginantihan ang halik nito.
Sinandal niya ito sa mesa at tinabig ang naroon kaya nahulog ang plato, kutsara at baso sa sahig. Nabasag pero wala na silang pakialam.
He kissed her deeply. Napaungol ito at napakapit sa balikat niya. Her legs wrapped around his waist. Napaungol naman siya ng mahina ng maglapat ang ari nila ng nakadamit pa sila.
He ripped off her clotges and throw it somewhere. Hinubaran naman sita ng dalaga. He spread her legs so wide and position his cock in front of her wetness. Napaungol at napatingala si Denise ng ilapat niya ang ulo sa bukana nito.
"Fill me now!" She moaned impatiently.
And he did. He start thrustinf in a fast and deep phase making them moan in unison. Mahigpit ang kapit niya sa bewang nito at diniin pa ang pagkalalaki sa loob nito dahilan para mapahiyaw ang dalaga.
"Helix! Aahh!" She screamed and unintentionally scratch his chest.
It stings but instead of getting mad parang nag-init pa siya sa ginawa nito.
Ginanap niya ang panga ng dalaga at nilukmos ito ng halik. Their moans was supress by their kiss. Papalapit na sila sa rurok ng kaligayan.
In a blink he flipped her over and thrust roughly. Rinig nila ang tunog ng mesa na umuuga pero wala silang pakialam. Denise was screaming already, rinig na ng buong bahay.
"Helix, ahhh!" Denise screamed.
"Ah, putangina." Mababang ungol niya at nilabas ang likido sa loob nito.
Napabagsak siya sa ibabaw ng dalaga. Nakadapa ito sa mesa at rinig niya ang malakas na pintig ng dibdib nito.
He gently kissed her forehead. Nakita niyang napangiti ito bago pumikit.
Napailing siya at kinarga ito paalis ng mesa. Saktong pagkarga niya sa dalaga ay siya naman ang tuluyang pagkabuwal ng mesa.
Nasira iyon.
Nagkatinginan na lang sila at sabay na natawa.
BINABASA MO ANG
Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)
RomanceI know what's love but what I feel for Helix is beyond that. I'm not just in love...I'm obsessed. I am obsessed to a Benjamin, and this is my story...