"Sundan natin si Lixia?" She asked while they're laying on the bed.
Napabangon siya at umaliwalas ang mukhang lumingon dito.
"You want to bear another baby? Gusto mo sundan na natin si Lixiana?" Tuwang tanong niya.
Napairap ang dalaga at kinurot siya sa nipples.
"Silly. What I mean is sundan na natin sa isla. I miss my daughter." She said and hugged him.
Bahagya siyang napanguso. Akala pa naman niya susundan na nila si Lixia pero hindi naman impossible. Sana may makalusot na Benja-se-men sa loob nito.
"I can hear your thoughts, Helix. Huwag mo muna akong mabuntis-buntis." Pagsusungit ni Ciana.
Lumawak ang ngisi niya at napatingin dito.
"Paano kung buntis ka na?" Nangingiting tanong niya.
Inirapan lang siya ng dalaga at umalis ng kama. Napasunod naman siya ng tingin dito. Hindi halos maalis ang mata niya sa dalaga. Every little move she does amazed him. He's that fond of her.
If she's not yet pregnant that's fine. More baby time with her and Lixiana but if she is, that's another blessing and happiness for his life.
"Nandoon ba si Zyke?" Nakasimangot na tanong niya.
"Yeah." Simpleng sagot nito at bumangon sa kama.
Nakasimangot na sinundan niya ito ng tingin. Baka nandoon rin ang garapatang si Mint? O si Atoz na rin? Tss. Subukan lang talaga nilang malapit-lapitan si Ciana, may babalian talaga siya ng buto.
Kahit papuntang isla ay nanatili siyang nakasimangot. Mint keep on chatting Ciana specially when he knew that they're together.
He even changed his nickname to babyloves😍😘😍😘. He can't keep to roll his eyes.
"Stop chatting him and talk to me." Sita niya sa dalaga.
Ciana just glance at him and continue texting. Pasimple siyang sumilip at nakita niyang si Chloe na ang kausap nito.
Chloe:
Wear bikini!
So many guys in here😍
We're both single, why not go for boys hunting!
Mas lalo siyang napasimangot. Single, huh?
Napatikhim siya para agawin ang atensyon nito.
"You're not single anymore." He told her.
Tinaasan siya ng dalaga ng kilay.
"Uh, since when?"
"Since birth." Seryosong sagot niya.
Ciana rolled her eyes and chuckled a bit.
"Siraulo." Then proceed to chatting Chloe again.
Hindi na siya sumilip dahil baka sasakit na naman ang ulo niya. Those two untamed tigress. Kailan ba magkakabalikan si Hendrix at Chloe? Ang bagal ng kapatid niya. May paiyak-iyak pa gabi-gabi sa California dahil gusto ng bumalik tapos pinaabot pa ng ilang taon. Sinabihan na niyang magmove on na binugbog ba baman siya dati. Tss.
Pagdating nila ay siya na ang nagdala ng gamit. He held her hand as he guide her descending from the yacht. Naroon si Chloe, Zyke at ang babaeng kahalikan nito sa bar, at si Mint. Naghihintay sa kanila sa dalampasigan.
Nakasimangot na sinalubong sila ni Chloe.
"I thought we're both singles. May ka-holding hands ka na palang inggrata ka." Pagtataray ni Chloe sa kaibigan.
BINABASA MO ANG
Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)
RomanceI know what's love but what I feel for Helix is beyond that. I'm not just in love...I'm obsessed. I am obsessed to a Benjamin, and this is my story...