Chapter 2

20.9K 565 38
                                    

"You're dating Casery this time? I thought it's Hanah?" Takang tanong ni Dos.

"Akala ko si Jerica?" Dugtong ni Quatro.

"I thought it was Rose?" Dagdag pa ni Homer.

He sighed heavily and massaged his head.

"I didn't even had the chance to ask them on a date because Denise just shove every women away from me." Namomroblemang saad niya.

Denise is a war freak. Isang salita pa lang nito na lalayo sa kanya ay lalayo talaga ang babaeng natitipuhan niya. May isa ngang lumaban pero nauwi rin sa gulo. Bagsak tuloy sila sa guidance.

"Bakit nagtagal si Casery? Mag-iisang linggo na ata kayo." Uno said.

He sighed.

"She happened to be Denise' Dad's step daughter. I know she won't touch Casery because Denise wants her fager to be proud at her. Takot lang na mapagalitan  ng ama." He explained.

Kumunot ang noo ni Hellion.

"So, you did not date Casery because you like her but because Denise won't harm her?"

He nodded.

"I think you really like Denise but you're just indenial." Singit ni Heilan.

Napalingon siya dito at kumunot ang noo. Agad siyang umiling.

"It would be too complicated falling in love with her." He said.


Patuloy sila sa pag-inom. Naiba na ang usapan. His phone keeps ringing and Casery has been texting him. Nawalan siya ng ganang sagutin ito pero sa isipin na kung magpatuloy sila ni Casery ay baka tatantanan na talaga siya ni Denise.

Casery:

You're at EAI? Enjoy!

That's her latest text. Casery is so different from Denise. Si Denise kanina pa tinatadtad ang phone niya ng text, she's been persisting to go wherever he went. Damn, she's obsessed.

A waiter gave him a drink. May nagpapabigay daw. Tinanggap naman niya at tinungga. Agad niyang hinanap kung sino ang nagbigay, hanggang sa dumapo ang tingin niya sa babaeng nasa counter.

She flaunt her long and flawless legs. Makinis ang balat nito, it's not pale white but rather a rosy white skin. Ang balat nito ay natural na para bang may kinang.

That woman is freaking seductive. She's so different from Denise type. Denise is boyish and love shirt and jeans but this woman, is Denise opposite. And inorder for Denise to be like that woman, she have to change herself.

And indeed, Denise changed herself.

Because that woman he was staring at is no other that Shana Denise Flandez.

He gulped when he suddenly feel the extreme thirst. Nakita niyang may binulong ito sa waiter pero nanatiling nakatitig sa kanya ang babae.

Lumapit sa kanya ang waiter na may dalang alak. Wala sa sariling tinanggap niya iyon at nilagok pero hindi naman napawi ang uhaw niya, mas lalo lang ata siyang nauhaw. 'Yong klaseng uhaw na hindi napapawi ng tubig.

Napatayo siya at naglakad sa direksyon nito. Unti-unti ng tumalab ang epekto ng alak. Nakita niya ang matagumpay na ngisi nito sa labi dahilan para mas mukha itong kaakit-akit.

"What the fuck are you doing?" Galit na tanong niya at tiningnan ang kabuohan nito.

"Seducing you?" Patanong na sagot nito.

Muli niyang pinasadahan ito ng tingin. Hindi siya mapaniwala na may perpektong katawan pala itong tinatago sa malaking t-shirt at jeans nito. Her cleavage is showing, everyome would really take a look on her. Kunting-kunti na lang mapapaisip siyang hindi ito si Denise but he know her. Alam na alam niya ang bawat sulok ng mukha nito.

"You still remained unfuckable to me, Denise." He snickered.

Mas lalong lumawak ang ngisi nito dahilan para uminit ang ulo niya.

"Hmm. Why? Mas masarap ba ang step sister ko? Magaling bang umindayog sa ibabaw mo?" Senswal na saad nito pero ang mata ay umaalab na sa galit.

"Casery is not like that---"

"Oh. So, wala pang nangyayari sa inyo? Because if I were on her shoes, the time you surrender yourself to me, aangkinin kita sa paraang hindi mo alam." Mapang-akit na saad nito at dumukwang papalapit sa kanya.

He gulped and the tiny hair of his nape rose up. Mas lalong tumaas ang temperatura sa katawan niya sa pinagsasabi nito.

He keep on telling himself to calm down, that he couldn't fuck her, that this is just one of her schemes so that she could wrap her fingers around his neck.

She's obsessed, Helix. Keeping someone who's obsessed for you ain't good.

"That's the reason why I like Casery, Denise. Kasi magkaibang-magkaiba kayo."

He saw pain and bitterness crossed her eyes pero agad ring nawala iyon.

"Of course, we're different! She's dumb lame bitch!" Galit na asik nito.

Napailing siya at tumalikod pero hinaklit nito ang braso niya at pinaharap dito. Denise didn't think twice of claiming his lips.

Agad siyang napapikit pero hindi tumugon. This is the first time their lips met because this is the only time he let his guards down to her.

Hindi niya namalayang tumutugon na pala siya. They were making out in the counter. Nakaupo ito sa mataas na upuan at ang hita naman nito ay nakapulupot sa bewang niya. Nakahawak ito sa batok niya at pinailaliman ang halikan nila.

Alam niyang maraming nakatingin. Nag-init ang ulo niya ng paglandasin niya ang hita nito ay naramdaman niya ang paglihis ng damit nito. Kinarga niya ito pababa sa upuan, naghiwalay ang labi nila.

Mapungay ang mata ni Denise na nakatitig sa kanya, mukhang hindi pa nakabawi sa halikan nila. He pulled her towards the exit. Paglabas nila papuntang parking lot para ihatid ito papauwi ng biglang may humintong van sa harap nila.

His initial reaction was to guard Denise. It might be one of the Benjamin' enemies trying to hurt the girl around them.

But to his surprise, the one he aimed to protect is the one who put themselves on danger.

"Ipasok niyo." Denise command.

His eyes widen in shock.

"What the fuck---"

Sa gulat niya ay hindi siya nakapalag ng takpan ng dalaga ang ilong niya ng panyo. Not long enough he started to lose his conscious.

But damn, Denise really went beyond the line. She kidnapped her.

Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon