Chapter 38

16.4K 515 28
                                    

"Kumain ka na."

Nanatili lang siyang nakasimangot habang nanonood ng TV. Si Ciana ay tumabi sa kanya at kanina pa siya sinusundot para subuan nito pero nagtatampo talaga siya.

"Helix, isa." She warned.

He just pouted and glared at the screen. Hindi pala mahal, ha?

"Helix, kapag aabot ang bilang ko ng tatlo lagot ka sa 'kin."

Agad siyang napalingon dito at sumabulong naman ang kutsaramg may pagkain. Napasubo naman siya ng wala sa oras. Nakasimangot pa rin.

"Ano bang dinadrama mo diyan? Huwag mo 'kong simulan baka maiwan kita dito."

Mas lalo siyang napasimangot.

"You don't love me anymore." Pagdadabog niya.

Tumikwas ang isang kilay nito.

"Yes, I don't. Anong meron kung hindi na kita mahal?" Mataray na tanong nito.

"Lagot ka kay Lord."

"What?"

"Pinag-pray kita gabi-gabi. Sabi ko kung hindi ka rin naman magiging akin, pwede na ikaw kunin---Aww!"

Napahimas siya sa batok na tinamaan nito.

"Puro ka kalokohan! Bilisan mo na nga ang pagnguya." Pagtataray ng dalaga.

Pagkatapos biyang kumain ay kumain na rin ito. Kung hindi pa lang siya nagpapanggap na masakit ang sugat niya sa palad ay baka sinubuan na niya rin ito.

"Matulog ka na." Sabi nito pagkatapos magligpit.

"I always take a half-bath before going to bed. Liguan mo 'ko ulit." Nangingiting saad niya.

Sinamaan siya ng tingin pero hindi na tumutol dahil mukhang wala rin naman ibang patutunguhan kung hindi ang gusto niya.

Pasipol-sipol siya habang hinuhubaran siya ng dalaga. Her face remained stoic as if she's not bothered on his nakedness. Hindi na ito nagpakita ng pagkailang katulad kanina.

She pulled him inside the shower. Tinantya muna nito ang temperatura ng tubig. Nang mabasa ang katawqn niya ay nagsimula na naman siya nitong sabunan. Ayon na naman ang pagkalalaki niyang galit na galit.

"Ano ba, Helix." Sita nito ng mapansing tumigas na naman.

"Not my fault." Paghuhugas niya ng kamay.

Patuloy na sinasabunan siya ng dalaga. He sudden groaned making her stop.

"What?" Iritableng tanong ni Ciana Denise.

"I'm horny."

Agad na namula ang pisngi nito.

"Ikiskis mo 'yan sa pader!" Singhal nito.

He groaned and lean on the wall. Napatingin siya sa kamay na may benda.

"I can't use my hand. Kawawang Helix, tigang na for 6 years."

"Wala ka bang sex toy?!"

Meron. Si Ciana, the silicone-wax figure. But he haven't use her.

"I don't need that, Ciana. I want real pussy."

Mas lalong namula ang pisngi nito. Napatingin ito sa pagkalalaki niyang galit na galit na naman saka namumulang umiwas ng tingin.

"You just need a cold shower---"

"Baby, masakit ang puson ko." He said softly.

Napapikit si Ciana sa inis. Lihim siyang napangiti sa reaction nito.

Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon